Hoa hướng dương

948 42 18
                                    

Author : Akine96neko
Chủ đề tháng : mơ
Pairing : Quake x Thorn
Genre : au không biết, cái này còn tủy cảm nhận của mọi người ^^
Note : trình còn cùi lắm, mong mọi người thông cảm. Cái này là au trích một đoạn từ một fic mà au sắp viết , nó mang tính chất tương tự như quảng cáo ấy ..Không biết có đúng chủ đề không nữa...nhưng chắc là đúng hihi
Nói là Quake x Thorn nhưng giống tình một chiều hơn :3. Mà thực ra giống Drabble hơn là oneshort
________________________________

Đã bao lâu rồi , kể từ ngày cuối cùng tôi được ngắm nhìn một bông hoa thực sự ?

Một bông hoa hướng dương ....trụ lại vững vàng trên nền cát nóng tựa lửa thiêu dưới ánh năng bỏng rát của mặt trời .Giữa cái chốn xa mạc hoang tàn này, tại sao....lại có thể ...

" sao em lại thích hoa hướng dương đến vậy! ''

" ừm...em nghĩ là vì nó rất đẹp..đẹp y như Solar vậy !"

Và rồi cậu em trai bé bỏng của tôi cười ! Một nụ cười nhẹ mát, xanh tươi tựa như một cây cổ thụ to lớn. Chính cây cổ thụ đó đã xoè bóng, làm dịu mát tâm hồn tôi, tâm hồn của người anh trai vô trách nhiệm này đây !

Giờ nghĩ lại, tôi thấy có chút tiếc nuối ! Giá như lúc đó tôi đuổi kịp, giá như lúc đấy tôi chịu nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn dịu dàng kia...dù phận làm anh trai, không thể yêu em được, thì ít nhất...tôi còn có thể ngắm nhìn em được hạnh phúc bên cạnh người mà em yêu thương bằng cả trái tim gan góc của chính em...

Nhưng cuối cùng...mong ước mãi là mong ước

Tôi đã bỏ lỡ mất cái cơ hội được đưa ra ngay trước mắt

Và giờ đây, bị bỏ lại ở dưới mặt đất đang ngày một chết dần, bốn bề cồn cát vàng trải dài tít tắp ,tôi lại gặp lại loài hoa mà em thích

Và có lẽ, tôi cũng ngộ ra được, vì sao em lại yêu người con trai đó đến thế, yêu hơn cả chính bản thân em !

Bông hoa hướng dương nhỏ nhắn còi cọc do thiếu đi nguồn dinh dưỡng thiết yêu, nhưng không vì thế mà đánh mất vẻ đẹp vốn có của mình. Bông hoa nhỏ vẫn mọc lên, vươn lên và bung nở. Thật dũng mãnh, thật kiên cường, thật mạnh mẽ mà cũng rất ấm áp...tựa như mặt trời đỏ rực trên bầu trời xanh bao la...

__________________________________

EarthQuake lúi húi đào bới trên một ngọn đồi cát thấp. Mặc cho cát dinh đầy người, cậu vẫn đào. Cho đến khi người đồng đội của mình đứng sau lưng gọi lớn, cậu mới vội vàng đứng dậy, tay nâng đỡ một cây hướng dương nhỏ nhắn với phần rễ được bọc cẩn thận bằng một tấm vải cũ..

" bông hướng dương này...cậu tìm thấy hay vậy, nó đẹp quá !"

Nghe cậu bạn tóc tím nói vậy, EarthQuake hào hứng mỉm cười như có một thứ gì đó thú vị lắm, rồi hồ hời trả lời

" đúng không ! nó là ước mơ của mình đấy !"

" ước mơ ? "

" đúng vậy" cậu vui vẻ đáp " mình nhất định sẽ đem tặng bông hoa này cho em trai của mình...nhất định !"

* bằng bất cứ giá nào đi chăng nữa !*

Rồi cả hai người nói chuyện vui vẻ với nhau, mặc cho người đồng đội của cậu không nhận ra rằng, trên bộ quần áo rách nát của EarthQuake , lộ rõ phần vai áo bị xé rách một mảng rộng

[Boboiboy Oneshot] RandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ