Phần 1

5.6K 56 6
                                    

[ trùng sinh tám mươi niên đại dưỡng tể tể ] tác giả: Thủy tinh phỉ thúy nhục

Tấn giang kim bài VIP2018-06-30 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ:35126 văn chương tích phân:463,941,184

[ văn án ]

Đại học cương tốt nghiệp đơn thân thanh niên Hứa Chiêu, đang chuẩn bị tại chức trường thượng đại triển kế hoạch lớn khi, đột nhiên đi vào tám mươi niên đại, không võng lạc, không điện thị, không có tiền còn chưa tính, cư nhiên hữu hai tuổi nhi tử.

Thân sinh -- tự mình sinh .

Nhi tử không quần áo xuyên.

Nhi tử không đông tây ăn.

Nhi tử không món đồ chơi ngoạn.

Nhi tử còn không có "Ba ba".

......

Không hữu hắn, nhi tử như thế nào sống a, Hứa Chiêu quyết định , này nhi tử hắn dưỡng .

Một câu giới thiệu vắn tắt: Trùng sinh tám mươi niên đại, mang oa đi hướng nhân sinh cao nhất.

Nội dung nhãn: Trùng sinh vẽ mặt thích văn thăng cấp lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hứa Chiêu, Hứa Phàm ┃ phối hợp diễn: Người đó, người đó ai, người đó ai ai ┃ cái khác: Kiếm tiền, dưỡng tể, đàm luyến ái

VIP cường thôi: Đại học cương tốt nghiệp đơn thân tam hảo thanh niên Hứa Chiêu, đang chuẩn bị tại chức trường thượng đại triển quyền cước khi, đột nhiên gian đi vào xa lạ tám mươi niên đại, ăn không đủ no mặc không đủ ấm không nói, còn có một hai tuổi đa nhi tử, còn không có biết rõ ràng nhi tử cha là ai, vì sinh tồn, hắn liền mở ra kiếm tiền dưỡng gia hình thức, không nghĩ qua là mang oa đi lên nhân sinh cao nhất......

Bài này ngôn ngữ ngắn gọn giản dị, tình tiết chặt chẽ lưu sướng, lấy ấm áp tự nhiên bút pháp miêu tả tại tám mươi niên đại mang manh oa sinh hoạt nhiều điểm tích tích, là nhất thiên đáng giá đọc niên đại dốc lòng văn.

======================================================

☆, đệ 1 chương

[ trùng sinh tám mươi niên đại dưỡng tể tể ]

Tác giả: Thủy tinh phỉ thúy nhục

2018 niên 3 nguyệt 30 nhật

------

Đệ nhất chương: Thiên thượng rớt xuống nhi tử

"Ba ba."

"Làm gì?"

"Ta đói bụng."

"Chịu đựng."

"......"

Buổi sáng, Thanh Phong từ từ, thổi mùa hạ rậm rạp lá cây sàn sạt rung động, trong không khí tràn ngập đồ ăn mùi.

Hứa Chiêu mặt không chút thay đổi địa trả lời vài câu sau, tiếp tục ngồi ở nam loan thôn thôn đầu thụ ấm hạ thổ khâu thượng nhìn phương xa phát ra ngốc, hắn họ hứa danh chiêu, ý tứ là mong đợi tiền đồ vô hạn quang minh.

Trọng sinh bát thập niên đại dưỡng tể tểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ