27. World Cup

837 94 14
                                    



2018, một mùa World Cup nữa lại diễn ra. Bất phân giàu nghèo, một khi đã dính đến cá cược, thì xác định đường sâu thăm thẳm chẳng thấy lối về.

"Không ! Messi không !!"

Ong Seongwoo gần như phát điên sau khi trọng tài thổi còi báo hiệu trận đấu kết thúc. Vốn từ hồi nhỏ xíu đã theo chân Messi, vì ngưỡng mộ nên tập tành đá banh, lần này có khi là mùa World Cup cuối của thần tượng, Seongwoo xác định đổ hết cả gia tài vào Argentina.

"Đưa hết đám hải cẩu con anh đây, với lại rửa bát một tháng thay phiên em, anh không phiền chứ ?"

Daehwi vắt vẻo ngồi trên ghế, kín đáo nhếch một bên miệng, cười Seongwoo. Em vốn không hay cá cược, lần này chẳng qua bị Seongwoo dụ dỗ quá đà nên quyết định thử vận may. Ai ngờ đâu thắng ngay lần đầu.

"Daehwi em thật ! Thế này thì chữa lành gì, tim anh đau lắm..."

"Cho anh giữ lại một con hải cẩu ôm đi ngủ nhé ?"

"Không !"

"Có ngày em thua cược rồi phát khóc cho mà coi !!"

Seongwoo mếu máo ôm màn hình tivi không buông, hai mắt hậm hực nhìn Daehwi cười ngờ nghệch rồi lại liếc qua 9 ông giời còn lại, không một ai bênh anh cả !

"Daehwi được đà thắng, cược tiếp không ? Trận mai, Tây Ban Nha và Nga."

Daniel hứng thú nhìn Seongwoo đau khổ lê lết dưới sàn, chẳng biết suy tính gì mà lại muốn thay phiên anh cược tiếp với Daehwi.

"Được, vậy em kèo chắc Tây Ban Nha."

"Thế anh là Nga. Chà, thắng thì được gì đây ?"

"Tịch thu toàn bộ hải cẩu từ nay về sau của Seongwoo hyung ?" Daehwi dường như kể từ ngày thân thiết hơn với Seongwoo, lại có xu hướng thích bắt nạt anh lớn nhiều tới mức khiến anh phải chui vào một góc mà rấm rức khóc, The Heal, The Heal, nghĩ cho cùng thì em thấy trêu Seongwoo cũng vui lắm, vì mỗi khi anh giận, mặt anh sẽ rất tức cười cho mà xem.

"Ứ... Tha cho anh đi..."

"Không, anh không thích hải cẩu. Thế này đi, nếu anh thua thì toàn bộ mask của anh tặng em, còn anh thắng..." Daniel đột nhiên dừng lại giữa chừng, đôi mắt một mí ánh lên vẻ nguy hiểm khó tả khiến Daehwi có chút chột dạ. " Thì hôn anh một cái nhé ? Đơn giản mà."

"Cái gì cơ ?"

Bình thường Jinyoung phản ứng không nhanh nhạy lắm, phải mấy vài giây mới kịp tiêu hoá lời người đối diện nói, rồi mất thêm vài giây để nghĩ ra câu trả lời phù hợp. Vậy mà riêng lần này, không hiểu thính giác được cải thiện hay do anh đang vui mừng trước số tiền kiếm được từ Jisung sau đợt Đức - Hàn đột nhiên lời Daniel vang lên rất rõ.

"Ai cho ? Ai cho anh làm thế !"

"Anh cược Daehwi chứ có cược em đâu, chưa bắt cóc người yêu em mà, lo làm gì."

"Không ! Cấm Daehwi !"

"Ơ, thế đi. Làm sao Tây Ban Nha lại thua cơ chứ."

Daehwi trực tiếp lờ lời Jinyoung đi, trong đầu em bây giờ chỉ còn lại một kho mặt nạ Apeach bảo bối của Daniel, có vài lần em đã thử dùng rồi, đảm bảo thích mê, dùng xong mà có cảm giác da như trắng lên mấy tông vậy. Thu hồi lớn như thế, tội gì không chơi ?

[ Baehwi ] Sweet boxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ