Vừa bước vào nơi, tất cả mọi người vô cùng hạnh phúc và vui sướng khi nghe rất nhiều ARMY hô to tên mọi người, tất cả mọi người bước nhìn các ARMY dù không đông như các fan Idol khác, nhưng với hiện tại thì đối với BTS họ thấy rất nhiều rồi. Trong khi diễn ra buổi Fan Meeting thì Suga có đếm số ARMY đến tham gia, có khoảng 100 ARMY đến. Dù chỉ là 100 những với nhóm thì rất nhiều, đã vượt quá sự mong đợi của cả nhóm.
Mọi người đã cũng các ARMY trao đổi rất nhiều, ai cũng rất vui vẻ. Khi buổi Fan Meeting kết thúc mọi người ra về ai cũng lưu luyến buổi gặp mặt này, tâm trạng của ai cũng rất vui. Khi tất cả lên xe mọi cảm xúc như vỡ òa, ai cũng khóc, khóc trong sự vui sướng.
Jin: Hôm nay thật sự rất vui, hyung không ngờ lại có nhiều ARMY đến vậy.
JH: Em thật sự không ngờ có nhiều ARMY đến vậy, em nghĩ nhiều lắm là 50-60 người thôi.
Suga: Ừ đúng vậy, lúc nãy hyung có đếm khoảng 100 ARMY đến.
JM: Em cứ nghĩ sẽ có nhiều ARMY không thích em, nhưng em không ngờ suy nghĩ của em đã sai, rất nhiều ARMY thích em. Em vui lắm.
RM: Em cũng vậy.
V: Hôm nay chắc là ngày em không bao giờ quên.
JK không nói gì chỉ biết ôm mặt mà khóc. V ôm JK vào lòng, các thành viên khác cũng ôm nhau mà khóc.
Rồi theo thời gian đã 3 năm trôi qua, nhóm đã gặt hái được rất nhiều thành công. Các thành viên cũng đã trưởng thành theo thời gian, và JK giờ cũng đã bắt đầu nhận ra tình cảm của V.
Cả nhóm giờ đây cũng đã đổi chổ ở, cả nhóm được ở 1 căn nhà tốt hơn lúc trước. Chỗ ngủ thì vẫn như bình thường, nhưng phòng Suga anh đã được ở 1 phòng riêng. (cái này mình không biết nha!!! Đúng thật ko thì ko pk) Mọi người vẫn ở phòng 2. Nhưng mỗi người ngủ 1 giường, dù chỉ là chiếc giường nhỏ.
V thì vẫn rất quan tâm JK, JK thì rất quan tâm V và các thành viên, nhưng đối với V thì JK hơi thiên hơn 1 tí.
Hôm nay công ty có buổi chụp hình của cả nhóm. Sáng Jin vẫn như thường ngày vào từng phòng gọi các thành viên dậy, nhưng chỉ trừ Suga là Jin không kêu.
1. Là không dám kêu (lí do ai cũng biết há)
2. Là Suga thường tự dậy, không để ai kêu.
Jin vào phòng kêu thì chỉ kêu được mỗi V, còn JK thì chỉ có V kêu dậy được thôi. Nên V dậy Jin giao JK lại cho V kêu. V vệ sinh cá nhân xong thì bước ra thấy JK còn nằm dài ra giường ngủ, càng lớn thì JK đã khác lúc nhỏ, ngủ thường chỉ mặc mỗi quần ngắn thôi. V từ từ bước lại giường JK, anh nhảy vồ lên người JK. Ôm lấy JK. Do sức nặng mà ngày nào JK cũng bị đè nên qua quen rồi.
JK ngái ngủ: Hyung... Em đang ngủ mà...
V cười: Dậy đi, thay đồ đến công ty kìa. Jin hyung mới vào gọi kìa.
JK: Hyung...cho em ngủ xíu nữa đi... Còn sớm mà...
V: Sớm gì nữa 9h rồi... Dậy dậy
JK: Thôi mà hyung, hôm qua em thức khuya mà...
V: Hay quá ha, thức chơi game mà còn nói hả, dậy mau đi, không hyung cù lét.
JK: Hyung...
V liền cù lét JK liên tục, giờ thì JK đã tỉnh ngủ rồi.
JK: Hyung hyung em tỉnh rồi. Tha cho em, có chiêu hyung dung hoài...
V cười: Vậy là luôn có tác dụng thôi. Thôi thỏ cơ bắp đi thay đồ đi.
JK: Hyung đó, kiểu này hoài có ngày em xử hyung đẹp luôn đó.
V aegyo: Thỏ cơ bắp à, em nở hả??? Hyung yêu em nhất mà...
JK: Hứ, đừng nghĩ em thương hyung rồi muốn làm gì làm nha!!!
V véo má JK: Yêu thỏ cơ bắp quá đi...
JK: Thôi em đi thay đồ, không chơi với hyung nữa.
V cười: Ừ hyung ra ngoài trước.
JK: Vâng hyung đi mau đi.
Thật sự giờ JK đã lớn rồi, JK vẫn còn khá ngây thơ không có quá nhiều cảm giác đặc biệt với V, còn V thì tình yêu với JK không ngừng, giờ đây nó rất là nhiều. Nhưng JK cũng đối đãi rất tốt với V nên anh cũng đã an ủi phần nào.
Buổi chụp hình hôm nay diễn ra rất tốt, rồi tất cả mọi người rủ nhau đi ăn, vì ngày mai buổi sáng còn có quay chương trình, tối thì có show diễn nên không ai uống rượu, chỉ đi ăn, xong về. Do nhóm giờ khá nối tiếng nên cũng chi tiêu khá thoải mái. Không như lúc trước nữa.
Trong khi ăn
V: JK đút hyung ăn với...
JK: Em mới đút rồi mà.
V: Vậy để hyung đút cho...
V gắp miếng thịt đút cho JK, JK ngoan ngoãn há miệng ăn. Cả nhóm đã quá quen với việc JK và V thân thiết như vậy rồi.
Suga: 2 đứa có tương lai lắm đó.
JK V: Tương lai?
Suga: Tương lai làm vợ chồng.
All cười
JM: Đúng đó, JK là vợ TH là ck thì cũng đẹp đôi lắm đó.
JH: Hyung thấy được đó, có rất nhiều ARMY ship 2 đứa đó, vừa có video lại vừa có truyện.
V khoát vai JK: Ok khi nào 2 đứa em cưới mời các hyung.
JK đẩy V ra: Yaaa mấy hyung chọc em hoài. Ngày nào cũng vậy, chắc mãi mãi em ở với các hyung luôn quá.
All: Được đó.
Suga: Em ở đây lấy TH làm ck luôn đi. TH nó cũng thích lắm đó.
Jin: JK mà lấy TH là khổ cho TH rồi.
V ngơ ngát JK cũng vậy: Hả? Khổ?
V ôm thân mặt đơ ra: Chết em rồi... Chết rồi...
All cười.
RM: Thì em lấy thỏ cơ bắp về thỏ làm thịt em luôn đó.
JH: Giờ JK còn ăn hiếp các hyung quá trời mai một lấy về chả khác nào nộp mạng cho nó.
JK: Hyung muốn ăn đòn hả?
All: No No.
JK: Vậy các hyung lo ăn đi, đừng nói nhảm nữa.
All: Vâng.
Việc chọc JK và V là chuyện thường ngày của cả nhóm rồi. Nên không có gì là lạ nữa, 2 người luôn rất yêu thương và quan tâm nhau, khi nào mà 2 đứa không quan tâm nhau mới là lạ đó, lúc đó mới đáng lo đó.
Ăn xong tất cả mọi người về nhà, ai cũng mệt mõi đi vào phòng ngủ, hôm nay Suga bị JH và JM kéo vào phòng ngủ chung. Còn V vừa khoát vai JK vừa đi vào phòng. Đóng cửa lại JK đẩy V ra.
JK: Hyung tắm đj, hôi quá.
V aegyo: Thôi, hyung lười tắm lắm, em tắm cho hyung đi.
JK mặt cười gian: Ok vậy vào đây em tắm cho.
Tay JK kéo V vào nhà tắm.
V: Á em làm thật hả, làm vậy hyung ngại lắm.
JK: Có gì đâu, chả phải em tắm hyung luôn mở cửa hoài sao. Bình thường mà nay em tắm cho hyung thôi.
V: Thôi lúc đó khác giời khác.
Chẳng mấy chóc V đã bị JK kéo vào nhà tắm. Tay JK lần kéo vào trong cởi áo V ra, V tay kéo lại.
V: Thôi mà JK, thôi mà hyung giỡn thôi...
JK: Để em tăm cho mà...
V cười: Yaaa yaa đừng cởi áo mà, cởi ra hyung không kìm chế là ăn thịt thỏ đó...
JK: Hyung ăn được không đó.
V kê mặt lại gần JK hơn, tay ôm hông JK: Em ngon thì thử xem, hyung dám ăn không.
V làm vậy tự nhiên tim JK đập mạnh, mặt đỏ bắt đầu bối rối lên đẩy mạnh V ra: Thôi không giỡn nữa, hyung tự tắm đi...
JK bỏ ra ngoài
V cười: Sao hả thỏ cũng biết sợ hả?
JK: Hứ, có hết hà... Hyung lo tắm đi em đi xem phim...
V tiếp tục cười, thật ra lúc nãy là V nói thật, nếu mà JK còn tiếp tục thì thật sự V sẽ ăn thịt thỏ thật rồi. Mai JK cũng biết sợ nên đã ngưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] ĐƠN GIẢN VÌ YÊU!!! (VKOOK(Full))
FanfictionChúng ta không sai, tình yêu là không sai... Nhưng cái sai của chúng ta là đã được sinh ra ở đất nước Hàn Quốc này... Lần đầu mjk viết truyện đam mỹ có gì sai sót mong các bạn thông cảm. Giới thiệu nhẹ nội dung: Truyện xoay quanh V và JK từ khi họ...