Hôm nay các sinh viên trường ĐH Seoul trở lại trường bắt đầu năm học mới, buổi lễ khai giảng nhanh chóng được diễn ra, ngay sau bài phát biểu của ngài Hiệu trưởng là lời phát biểu của những sinh viên ưu tú của trường. Và không hẹn mà gặp, Irene và Jisoo chính là đại diện của hội sinh viên ưu tú lên phát biểu.
Irene ngay từ lúc thấy Jisoo mang theo balo chuyên dụng đã chăm chăm nhìn về phía cô suốt buổi lễ, có chút ngạc nhiên nhưng nét mặt vô cùng điềm tĩnh. Irene không nghĩ là Jisoo sẽ mang theo Jennie đến đây, nhanh như vậy đã trở nên thân thiết rồi ư?
Buổi lễ kết thúc tốt đẹp, Jisoo và Irene cùng vài sinh viên ưu tú khác bắt tay chào hỏi cùng thầy cô, trò chuyện thêm hồi lâu mới tương đối được tự do.
Irene đưa mắt tìm Jisoo, bắt gặp cảnh tượng đám đông vây quanh cả Jisoo và bé mèo bị dồn vào trung tâm. Cô thở dài cảm thông cho Jisoo, hai năm qua Jisoo vẫn là tâm điểm của giới sinh viên trong trường, cả nam lẫn nữ đều yêu thích em ấy. Xinh đẹp lại có thành tích xuất sắc, độ nổi tiếng của em ấy chỉ xếp sau cô là cùng.
Irene khác Jisoo ở cách giao tiếp, đối với bạn bè xung quanh Irene không mặn không nhạt, trong mắt mọi người Irene đích thị là hình ảnh của nữ nhân độc tài, lạnh lùng và mạnh mẽ. Mọi người dường như chỉ dám ngắm cô từ xa hơn là tìm cách tiếp cận cô. Còn Jisoo thì hoà đồng hơn, đối với bạn bè luôn nhiệt tình như vậy, khó trách vì sao vệ tinh cứ vo ve quanh cô nhiều không đếm xuể.
Giữa khuôn viên trường, Jisoo vất vả vì quá nhiều người tìm đến hỏi thăm, chính là bởi vì bên cạnh cô xuất hiện thêm một em pet so cute đã kéo thêm không ít fan hâm mộ.
" Jisoo à, khi nào rảnh chúng ta đi cafe nhé "
" Jisoo ơi cậu suy nghĩ xong chưa, sao lâu đến vậy cậu chưa cho mình đáp án thế? "
" Yah, em mèo này xinh quá đi mất, Jisoo à cậu thích mèo từ khi nào vậy? "
" Nhất cưng rồi nhé, được ở cạnh Jisoo 24/24. Jisoo à mang em mèo ra cho mọi người chiêm ngưỡng đi"
Kim Jisoo méo mặt , bị bọn họ doạ cho xanh mặt chỉ biết gượng cười lịch sự, chỉ trả lời những câu hỏi nằm trong khả năng, còn khó quá cô tìm cách từ chối khéo. Cô mang Nini theo để em ấy không cô đơn ở nhà, cô không mong muốn em ấy gặp rắc rối ở nơi công cộng, biết Nini chưa sẵn sàng cô sẽ không bắt ép em ấy.
" MEOWW.... MEOWWW " - " Hừ, ồn quá! Mau tránh ra hết đi, để chúng tôi yên đi mà " Jennie rất là bực mình vì đám người ngoài kia cứ chen nhau nhìn vào balo, cô lui sát về sau rụt đầu lại tránh né, không ngừng cầu cứu Jisoo.
Nhận thấy em mèo không thoải mái Kim Jisoo đánh tiếng phân tán sự chú ý của bạn bè với em mèo của mình.
" Xin lỗi các cậu, Nini còn lạ lẫm nên chưa thích nghi kịp, mình không thể mamg em ra giới thiệu được, mọi người đừng buồn " Jisoo cười thân thiện , đứng thẳng người tỏ ý muốn rời đi " Xin phép đi trước "
Nghe vậy đám đông liền giãn ra nhường lối cho cô, không quên vẫy tay tạm biệt. Thoát ra rồi Jisoo thở phào thẳng tiến về phòng hội trường , gần tới cầu thang chợt có giọng nói cất lên khiến Jisoo dừng bước quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Nhặt Được Cục Nợ
FanficAuthor: Viên Disclaimer: fic hoàn toàn phi lợi nhuận. Pairings: Jensoo Category: phép thuật, hường phấn... Note: fic là đứa con tinh thần đầu tiên của mình, vì 1 tình yêu to bự dành cho 2 bạn nhỏ nhà Hắc Hường.