Đệ 237 chương
Hưng Yên các tri huyện nhận được tông trạch phát ra dụ lệnh phản ứng không đồng nhất.
Gạch bình huyện gì hồng là đồng quặng sự kiện lúc sau mới nhậm chức tri huyện, đối với tông trạch triệu kiến đó là tích cực không được. Mới đến, đến chạy nhanh cùng người lãnh đạo trực tiếp chỗ hảo quan hệ mới hảo. Bởi vậy, lập tức sai người chuẩn bị hành trang, tức khắc xuất phát Hưng Yên.
Tương so với gì hồng tích cực, mặt khác ninh hà, bình trấn, dương thạch, bạch ninh mấy huyện tri huyện lại là phản ứng thường thường, không có nhiều hưng phấn cũng không có nhiều mâu thuẫn, chỉ là ấn bổn phận đi Hưng Yên là đến nơi.
Bất quá, dương cùng huyện trương cần nhận được tông trạch thủ lệnh lại là rất là không để bụng, đối chính mình sư gia cười nhạo nói: "Này tri châu đại nhân thật đúng là tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa a, lúc này tiết làm chúng ta đi Hưng Yên báo cáo công tác? Ha hả, hắn là lại tưởng làm gì đâu?"
Nghe được trương huyện lệnh nói, trương sư gia đáp: "Đông ông, ta đánh giá tri châu đại nhân lúc này tiết thỉnh các huyện tri huyện đi Hưng Yên, phỏng chừng là cùng năm nay cày bừa vụ xuân có quan hệ. Hưng Yên bên kia nhóm đầu tiên tang loại, lương thực gì đó chính là đã gieo hạt đâu."
Trương cần tay vuốt chòm râu nói: "Ân, ta đánh giá cũng là việc này." Nói, trương cần lắc đầu cười nói: "Ha hả, người trẻ tuổi chính là ý tưởng nhiều, Hưng Yên nhiều năm như vậy đều là như thế này lại đây, này trần tri châu vừa tới, liền tưởng đại đại sửa thượng một sửa, chỉ sợ là không như vậy dễ dàng."
Trương sư gia nghe được trương huyện lệnh nói như thế, cũng rất là đi theo phụ họa nói vài câu, cuối cùng, trương sư gia nhắc nhở nói: "Đông ông, này trần tri châu tuy rằng là quá mức chắc hẳn phải vậy chút. Bất quá, hắn dù sao cũng là Thượng Quan, đông ông lần này vẫn là thân đi một chuyến Hưng Yên hảo."
Không trách trương sư gia chuyên môn muốn đề điểm cái này, thật sự là này trương cần ở Hưng Yên huyện lệnh, đó là tư cách già nhất. Tư cách lão cũng liền thôi, chính yếu vẫn là, dương cùng huyện ở Hưng Yên bảy trong huyện, đó là số một số hai giàu có và đông đúc. Bởi vì ở bọn họ dương cùng huyện có xa gần nổi tiếng dương cùng trà không nói, thổ địa cũng coi như tương đối san bằng phì nhiêu. Là Hưng Yên chỉ ở sau châu thành sở tại thuận lợi chỗ ngồi.
Bởi vì nhà mình lão gia ở Hưng Yên huyện lệnh bên trong, đó là muốn chiến tích có chiến tích, muốn tư lịch có tư lịch; cho nên trương sư gia sợ nhà mình lão gia chơi đại bài, không nghe triệu hoán, cấp tân nhiệm tri châu mặt nhìn liền không hảo. Bởi vậy, liền cố ý nhắc nhở trương huyện lệnh chạy nhanh đi đến Hưng Yên.
Nghe được nhà mình sư gia nhắc nhở chi ngôn, trương huyện lệnh gật đầu nói: "Ân, Thượng Quan tương triệu kia tất là muốn gặp. Ngươi làm người chuẩn bị một chút, chúng ta ngày mai liền khởi hành đi Hưng Yên châu thành. Nga, ngươi cũng dọn dẹp một chút, cùng đi đi."
Trương cần sở dĩ sẽ ở Hưng Yên châu chiếm hữu một vị trí nhỏ, kia xem mặt đoán ý, làm người xử thế vẫn là tương đương độc đáo. Mặc kệ này trần tông trạch muốn làm cái gì, phải làm sự tình có bao nhiêu không đáng tin cậy, nhưng mặc kệ nói như thế nào, nhân gia là Thượng Quan, nên có thể diện tôn trọng đó là phải cho. Huống chi này Thượng Quan vẫn là ở trước mặt hoàng thượng treo hào Trạng Nguyên lang, liền càng không thể khinh thường; bởi vậy chính là trong lòng lại có ý tưởng, nên có lễ nghĩa đó là cần thiết phải làm đến mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...