21. Người trong lòng.

3.3K 194 6
                                    

- Vợ à...nín đi. Anh xin lỗi.
Jennie bất giác ngẩng đầu, nước mắt cứ thuận thế tuôn ra, đôi vai cô thu lại, nét buồn nghiêng đọng như muốn hỏi: ý anh là sao?
Yoongi thở dài, anh nhích người lại gần cô, cô thụt ra sau. Anh càng tiến thì cô lại càng lùi. Bí quá, Yoongi vươn tay ra ôm mặt cô, kéo eo cô sát về phía mình. Hai tay anh nâng cằm cô lên, áp mặt lên trán cô.
Lồng ngực Jennie phập phồng lo sợ, anh đang làm gì vậy, anh như vậy là sao. Tại sao anh lại gần gũi với cô. Jennie nhắm mắt.
Hơi thở nam tính phủ lên mặt cô ấm sực, nó nóng hổi như muốn thiêu rụi trái tim nhỏ bé của cô. Anh làm ơn đừng, đừng để cô phải yêu anh nhiều thêm nữa.
Jennie thì thầm:
- Anh.
- Gọi tôi là Yoongi.
- Yoongi...anh bỏ em ra đi.
Yoongi không nói gì, đã vậy còn cạ cạ trán mình lên trán cô.
- Yoongi...xin anh...đừng như vậy nữa..hức...
Anh cảm nhận được má mình ướt đẫm. Cô khóc rồi. Nước mắt cô mặn chát chảy xuống môi, trôi tuột qua cổ họng anh. Yoongi chấp nhận nuốt trọn. Rất đắng.
Anh gí chóp mũi mình lên mặt cô, ôn nhu nói:
- Nhìn anh đi.
Jennie chậm rãi mở mắt, giây phút này tim cô lại càng đập mạnh hơn, nó như muốn nhảy ra khỏi cơ thể cô, khiến cô hô hấp thật sự rất khó khăn. Cô cần phải thở nhưng anh...anh đang quá gần cô, cả người Jennie cứng lại.
- Nín đi.
- Anh đừng như vậy...hức...đừng tốt với em...hức...đừng vì chút lòng thương hại mà...
- Tôi không thương hại em.
Jennie khóc nhiều hơn, những cơn nấc chặn đứng phổi cô, mắt mũi cô ửng đỏ.
- Em không được khóc trước mặt tôi. Em còn chưa cười với tôi thì không được khóc trước mặt tôi.
- Anh quá đáng lắm Yoongi...bỏ ra.
- KIM JENNIE!
- ĐỦ RỒI!
-...-
- Anh không cần em, em biết. Anh không yêu em...em cũng biết. Anh căn bản không muốn kết hôn với em, anh cũng không xem em là vợ anh, em biết. Nếu anh chán ghét, anh có thể bảo em ly hôn. Xin anh, đừng giày vò em theo cách này. Không yêu em đừng làm em yêu anh. Em yêu anh quá rồi, em biết mình nhu nhược nhưng lại không thể dừng lại. Anh không yêu...ưm.
Yoongi không muốn nghe nữa, không muốn nhìn thấy cô khóc nữa, nhanh chóng đáp chính xác xuống đôi môi anh đào của cô mạnh bạo hôn. Anh ép  cô ngã lên thành ghế, giữ chặt gáy cô mặc kệ sự kháng cự yếu ớt của cô. Những lời cô vừa nói như xoáy vào tâm can anh, bức rức anh.
Yoongi mút mát hai cánh môi, anh hôn cô như trừng phạt, trừng phạt vì dám nói ly hôn với anh. Không đời nào anh để cô đi, một khi đã bước vào đầu óc anh thì cô hoàn toàn không được phép bước ra.
Jennie vùng vẫy, cô vung tay loạn xạ phản đối. Đánh mạnh lên vai anh nhưng những nỗ lực của cô đối với anh suy cho cùng cũng chỉ như kiến bò ngứa ngáy. Điều này lại làm anh hứng thú chinh phục cô hơn. Môi lưỡi Yoongi không còn yên bình nữa, nụ hôn bắt đầu ướt át, anh liếm lên môi cô rồi từ từ dụ dỗ cô há miệng ra. Jennie bị anh hôn quên trời quên đất. Cô đang ngạt. Thật rất khó thở. Yoongi đột ngột lại nhả môi cô, ngay lập tức Jennie mừng rỡ thở hồng hộc. Chỉ chờ có thế anh lại nhanh như chớp đẩy lưỡi vào miệng cô, rà soát. Hương vị chẳng khác đêm hôm đó là bao nhưng lại ngọt ngào hơn nhiều. Anh kéo lưỡi cô ra vào miệng mình, môi anh ngậm lấy nó cắn mút, nhịp tim anh hỗn loạn đập mạnh đến mỗi tế bào.
Jennie đang xụi dần, đầu óc cô mụ mị đen kịt. Hiện ra cơn mơ đó, giấc mơ đẹp đẽ của cô đêm đó, và anh bây giờ hình như rất quen thuộc và chân thật. Bờ môi anh mềm, ấm nóng, nụ hôn ngọt ngào tha thiết hơn ban mai. Anh hôn cô cuồng nhiệt, đem hình bóng anh ghi tạc vào tim cô, đem tên anh khắc sâu vào trí nhớ. Jennie buông thả, cô yêu anh, yêu nụ hôn của anh, chỉ cần là anh thì mọi thứ cô đều yêu. Và rồi cô ôm cổ anh. Cô đáp trả.
Hai người quấn lấy nhau, hôn triền miên không dứt, những lời yêu thương có lẽ là không đủ để họ có thể nói ra. Họ phải dùng cách này, cách này mới khiến họ thỏa lòng bày tỏ rằng họ yêu đối phương đến nhường nào. Jennie chấp nhận, cô không cần biết sau lần này sẽ đối mặt với thái độ gì của anh. Ghẻ lạnh cũng được, vậy là đủ rồi.
Không hề biết hai người hôn bao lâu, nhưng khi họ chậm rãi rời đi thì môi ai cũng đã sưng tấy. Tóc tai Jennie rối rắm trải dài trên sopha, áo sơ mi của Yoongi thì đã bung vài cúc, làn da màu đồng thau ẩn hiện với lồng ngực nở nang. Anh đỡ cô ngồi dậy, để cô tựa vào mình, anh vuốt mái tóc của cô cho đỡ rối dịu dàng hôn lên trán cô. Vòng tay dưới eo cô siết chặt, chưa bao giờ cô và anh gần gũi như thế. Jennie cứng nhắc lảng tránh anh.
- Vợ...không nhìn anh sao?
" Thịch"
- Vợ, vợ ơi!
-...
- Không trả lời là anh đè ra hôn tiếp.
- A! Em đây!
- Ngoan thế chứ!
Anh nâng cằm cô, bóp nhẹ má cô một cái:
- Cơm canh nguội hết vì em đấy.
- Em về mang cái khác lên cho anh.
Jennie choàng đứng dậy, một lực tay túm lấy eo cô làm cô ngã phịch lên đùi ai đó. Anh ôm hông cô, để tay cô lên cổ mình, cưng nựng:
- Anh hôn em no rồi.
Jennie xấu hổ cúi đầu.
- Vợ!
- Dạ!
- Không bao giờ được phép nói ly hôn anh. Nhớ chưa?
- Em...nhớ rồi.
- Không bao giờ được khóc, vì anh mà khóc thì lại càng không nên.
Jennie gật đầu.
- Ngoan, ngồi đây với anh, lát đưa em về.
- Em đi taxi.
- Hửm?
- Em sẽ đi taxi.
-...
- Hay anh nhờ ai đưa em về cũng được.
- Tại sao vợ anh mà lại để người khác đưa về?
-...
Yoongi bế ngang hông cô đứng dậy tiến đến bàn làm việc. Cô không hiểu anh ôm cô làm gì, cho đến khi anh đặt cô lên đùi bắt cô ngồi đối diện anh, cằm anh gác qua vai cô chồm người về trước ghi chép lên giấy tờ thì cô vẫn cứ là không hiểu mà ngây thơ hỏi lại:
- Anh làm việc thì buông em ra đi.
- Không.
- Như thế này khó làm lắm.
- Ngồi yên đi.
- Nhưng...
- Em thích anh hôn rồi phải không?
- A! anh cứ tự nhiên làm việc đi, em sẽ ngồi yên.
Vẫn tư thế đó, anh ôm cô vào lòng, tay  thì lách cách trên bàn máy tính. Chả mấy chốc vật nhỏ của anh đã ngủ gục luôn lên vai anh, hơi thở đều đều phả vào da thịt anh ấm áp. Anh nhận ra hạnh phúc rất đỗi giản đơn như thế này. Thế giới của anh đã ngủ rồi, anh phải ngưng lại mà về ngủ cùng thôi.
- Chà...vợ ơi...về nhà nào.
-... Zzzz...
- Ấy da!  nặng quá đấy!
-Zzzz...
Min thị ngỡ ngàng nhìn tổng tài máu lạnh đang cười tươi hết cỡ, trên tay là một nữ nhân xinh đẹp yêu kiều. Họ biết anh đã có vợ...vậy thì chắc đây là phu nhân rồi. Lần đầu thấy Min tổng vui vẻ, trăm phần là phu nhân rất chi là quan trọng đi. Thôi, nhờ cô không khí trong công ty được thoáng đãng dẫu sao cũng vô cùng biết ơn.
*  *   *
Về đến nhà, Yoongi đặt cô xuống giường còn mình cũng mau nằm luôn bên cạnh cô. Vợ anh mỗi lần ngủ đều mê man, chắc có bị khiêng đi cũng không biết. Anh phì cười hôn tóc cô, để cô áp mặt vào lòng mình, anh gói trọn cơ thể nhỏ nhắn, vòng tay anh giữ lấy cô hình như đã ngày càng chặt hơn.
- Bảo bối, em nghĩ xem...tại sao anh lại yêu em được nhỉ?
-...
- Chỉ là dễ thương, hơi xinh đẹp thôi...
-...
- Ăn mặc thì kín cổng cao tường vậy mà sao anh lại yêu em nhỉ?
Jennie cựa mình, cô ôm hông anh dụi đầu vào cổ anh rồi cứ thế ngủ tiếp.
- Hình như yêu em là vì em ngủ rất đáng yêu hay sao ấy?
-...
- Chắc vậy rồi.
-...
- Bảo bối, từ giờ phải tận tâm yêu anh nhé. Đừng có nói không cần anh. Đừng có bỏ anh mà chạy lung tung, anh mà bắt về là không xong đâu.
Yoongi véo mũi cô:
- Aigoo! Vợ ai nhìn cưng chưa kìa!
-...Zzzz...
-Thì ra là vợ anh, vợ anh đấy!

Tổng tài yêu thầm vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ