...
Please be inform that this part of the story has matured content please for young readers you may skip this part of the story, you'll still understand the story even if you skip this part,'', I don't want to pollute your innocent minds, pero dahil alam kong pasaway ang ilan ay babasahin pa din.. Sige na nga basa..
Pero huwag umasa masyado baka madisapoint ko kayo, di naman kasi erotic ang genre nito..
Posted na nga pala first entry nang The Lost Heiress, another mafia story of mine.. ")
..
Masyadong madaming gawain sa opisina sa GPI kung kaya naman nalimutan na ni Charles ang pagmemeet up nila ni Belle. Pagod na nagtungo siya sa condo unit niya sa Phoenix Royal. Pag baba palamang nang kanyang kotse ay namataan na niya si Dianne Montesilva isang modelo at fashion designer na paminsan minsan ay kanya ring na ikakama.
Masyadong mahilig ang babae at masasabi nyang bihasa na sa kama. Mula nang minsang may mangyari sa kanila ay kinukulit na sya nito, natatangi ito sa mga babaeng naikama dahil bukod tangi itong makulit na hindi basta basta nadadala sa init nang kanyang ulo. Bagamat ayaw nyang nagpapapilit kanino man ay mamumukod tangi ang babaeng nakakapilit sa kanya na makipagsex maliban na lang talaga kung masamang masama ang araw nya.
Minsan na din niya itong napag buhatan nang kamay nang minsang mamilit na makipagtalik kahit na nasabi na niyang wala sya sa mood at talaga namang biwisit siya nung panahong iyon. Akala niya ay mawawala na sa landas niya ang babae dahil mula noon ay di na ito nagparamdam pa.
"Hey, " mapang akit na bati sa kanya nito nang lubusan na niyang malapitan ang pwesto ng dalaga.
"hey" ganting bati niya.
"I miss you" sabi nito sa kanya at agad na umangkla sa kanyang braso.
Nangiti siya, na-miss din naman niya ito sa kanyang kama. Dumeretso sila sa kanyang unit. Ngunit sa elevator pa lang ay nag umpisa nang kumilos ang mga kamay ng dalaga at agad na ikinawit sa kanyang leeg, siniil siya nang mapusok at sabik na mga halik na kanya naman ginantihan.
Nang makapasok sa unit ay agad na tinanggal nang babae ang pagkaka botones nang kanyang polo, niluwagan ang kurbata at inihagis sa kung saan.
Halata sa mga kilos nito ang pananabik.
"God,, Charles, I really miss this" sabi ni Dianne sa pag itan nang kanilang mga halik. Naging mabilis ang kanilang mga pagkilos at ilang sandali pa ay kapwa na sila walang saplot sa katawan.
They continue their hot make out right there laying on Charles couch and touching each body with so much hunger and lust.
Charles expertly nib on her neck and breast, feeding like a hungry baby, playing on it that make Dianne moan in so much pleasure.
"ahhhh, Charles..., ohhhhh"
Dianne moan tilting his head in every direction, grabbing Charles head and pulling it hard to her chest. Charles keep on sucking on each side giving equal attention.
Dianne keep on moaning in pleasure and return the favor on the man she's lusting so much, the man whom he can't get enough, the man whom she is willing to gave all of her despite of his violence, even she's just a playmate for him.
BINABASA MO ANG
My Assasin Girl
AdventureMAGI (My Assasin Girls Inc.) isang grupo ng mga assasin pumapatay sa tamang halaga. TwinBlade- kinatatakutan at numero unong mafia group sa Asia. Meet Charles Buenaventura ang napipisil na humalili sa pwesto ni Delfin Lee ang Big Boss ng TwinBlade. ...