-chết tiệt.-
Masaru thầm chửi con quái vật đã đánh bay cậu đi,đồng thời lăn sang trái để tránh nó khi nó nhảy đến.
Nơi nó hạ cánh xuống đã bị san phẳng. Cậu vẫn ổn nhưng bị choáng đôi chút. Nó vung móng vuốt của mình về phía cậu.
Đỡ được nó nhưng cậu vẫn bị hất tung lên không trung. Con quái vật tiến đến,cào cậu bằng móng của nó.
*tạch* một loạt tiếng gãy vang lên. Trên người Masaru không có một chút thương tổn nào. Bộ móng của nó đã bị gãy hết do nhát chém của cậu vừa nãy.
-ggggaaaaahhhhhh!!!!!!!-
Nó hét lên tức tối rồi phóng về phía Masaru với tốc độ thần sầu. Cậu giật mình ngửa cổ ra sau. Bàn tay nó đã suýt lấy đi đầu của cậu.
Mất thăng bằng đột ngột,cạu ngã ngửa ra sau. Nó liền phủ cánh tay trong hắc ma pháp thành bôi móng vuốt mới rồi cào cậu.
Đạp cánh tay nó trật sang một bên,mặt đất hiện ra 5 vết nứt dài tương ứng với 5 ngón tay phủ hắc ma pháp của nó.
Phủ tay mình trong phong ma pháp,cậu đấm thẳng vào mặt nó. Một vụ nổ không khí tông thẳng vào má con quái vật,khiến nó bay thẳng lên không trung rồi đập xuống đất.
Nó tiếp tục đứng dậy với gần như không một vết xước trên người trong khi Masaru đã thấm mệt.
"Cái thứ này là cái gì vậy?? Sao nó dai thế?? Mà tại sao mình càng đấu càng cảm thấy yếu đi vậy?"
-được rồi. Ta đấu với ngươi bằng toàn bộ sức mạnh của ta. {Mở chốt}.-
Sử dụng tuyệt chiêu cuối của mình,nó giúp cơ thể cậu vượt qua sức mạnh vốn có của nó...nhưng chẳng có gì xảy ra cả.
-cái?? Sức mạnh của mình...-cậu không nhận thấy sự thay đổi gì cả.-
Bật cảm nhận ma lực,cậu thấy ma lực cậu toả ra đang bị mất đi nhanh chóng. Nó đã đi hết vào người con vật kia. Ngay cả sức mạnh của cậu cũng đang cạn kiệt dần.
-chết....tiệt....-
Cuối cùng,cậu chỉ còn có thể nằm bất động một chỗ và không thể làm gì khác. Đến lúc đó,con quái vật mới hành động. Nó nhảy vào và cào cậu.
Ngay lúc đó,một bức tường đất nổi lên,đỡ cho cậu. Cho dù nó bị chẻ làm 5 nhưng đã bảo vệ được cậu.
-Shiro-san...chạy đi.-
Nhận thấy cô bạn mình đang cố gắng cứu mình,cậu chỉ có thể nằm một chỗ mà hét lên,mong cô sẽ nghe lời.
Nhưng đã quá muộn. Con quái vật đã chú ý đến cô. Nó nhanh chóng tốc biến lại gần,huých ngã cô dễ dàng rồi định dẫm vào cô.
Cô đã tránh được nhưng lại lãnh ngay một đòn nữa,xoay vài vòng trên không trung và bất tỉnh khi đập xuống sàn.
Con thú lại gần cô từ từ,giơ móng vuốt với hắc ma pháp và định chạm vào cô.
-không!!!!!-
Cậu điên cuồng cố gắng gượng dậy. Những tia sáng bắt đầu tụ lại bàn tay cậu. Thanh song đao dần được hình thành trên bàn tay cậu và cậu dần đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
hành trình của nhân vật phụ.
Fantasiasau khi tức tối với ba mẹ mình,Nauzumi Ichijou đã tự mình kết liễu cuộc đời. Sau đó,cậu được chuyển sinh vào Masaru Masamune-một nhân vật phụ xấu xí trong tựa game knight and magic nổi tiếng mà cậu hay chơi. liệu cậu có thoát khỏi số phận nhân vật p...