《 Tuyệt sắc kiều nữ 》
Tác giả: Thừa Lưu
Converter: Lorencee
Văn án:
Tống Ngữ Đình mỹ mạo tuyệt luân, một khi gả nhập hào môn Hà gia.
Lại nhân tuyệt sắc dung mạo bị phu gia coi là tai họa, cả đời bị nhốt cho hậu trạch không được ra.
Thậm chí đến chết, đều chưa thấy chính mình phu Quân Trường cái dạng gì.
Việc nặng một đời, nam kia nhân niên thiểu hữu vi, quyền khuynh vua và dân như trước.
Mà nàng vẫn là kiều kiều mềm thiên kim tiểu thư.
Duy nhất không cùng, đó là hắn đã yêu nàng.
Từ đó, cả đời vinh hoa.
Nội dung nhãn: tình có chú ý nông nghiệp văn sống lại ngọt văn
Nhân vật chính: Tống Ngữ Đình ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
Tống Ngữ Đình ngồi ở trang điểm trước đài, nhìn gương lý khi sương tái tuyết dung nhan, chậm rãi rơi lệ.
Trí nhớ của kiếp trước, giống như Bắc Cương khu chi vô cùng gió lạnh giống nhau, sinh sôi quát trong lòng trên đầu.
"Đại thiếu phu nhân, ngài nên ra đi ."
"Đại thiếu gia phải đã trở lại, ngài như vậy kẻ gây tai hoạ bộ dạng, bị đại thiếu gia nhìn thấy, chẳng phải là chậm trễ đại thiếu gia tiền đồ?"
"Nô tỳ khuyên ngài vẫn là không cần từ chối, phu nhân chính mồm hạ lệnh, ai đều không có biện pháp ."
"Chỉ tiếc tốt như vậy hé ra mặt."
Tỳ nữ trong lời nói quanh quẩn ở bên tai, giống ác mộng giống nhau, Tống Ngữ Đình vô luận như thế nào đều thoát khỏi không được, mỗi đêm nhắm mắt lại, trong trí nhớ đều là tê tâm liệt phế đau đớn.
Một ly cao nhất hạc đỉnh hồng, dung nhập trong rượu, vô sắc vô vị, Trấn Quốc công phủ quả nhiên là trong triều nhất lưu hào môn, liên độc / dược đều không giống người thường.
Tống Ngữ Đình chậm rãi kháp kháp tay của mình tâm, hơi hơi đau đớn kéo suy nghĩ, nàng khinh khẽ thở dài.
Lên trời thùy liên, còn có thể lại đến một lần.
Lần này, vô luận như thế nào, cũng không có thể tái tiến vào cái kia nhà giam .
Kiếp trước chỉ nói Trấn Quốc công phủ là quyền quý, gả qua đi có thể thoát khỏi kế mẫu cùng tổ mẫu kiềm chế, ai ngờ đại hôn ngày đó, bái đường không phải chú rễ, mà là vẫn hồng quan gà trống.
Ngày hôm sau đi cấp trưởng bối thỉnh an, Trấn quốc công phu nhân giận dữ: "Ngươi kẻ gây tai hoạ dáng vẻ, thật sự không chịu nổi."
Thậm chí không có cho nàng biện giải cơ hội.
Liền tước đoạt nàng xuất môn cơ hội, mà cái kia theo không thấy mặt phu quân, ở xa xôi biên tái, đều không biết mình cưới thê tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt sắc kiều nữ
RomanceVăn án: Tống Ngữ Đình mỹ mạo tuyệt luân, một khi gả nhập hào môn Hà gia. Lại nhân tuyệt sắc dung mạo bị phu gia coi là tai họa, cả đời bị nhốt cho hậu trạch không được ra. Thậm chí đến chết, đều chưa thấy chính mình phu Quân Trường cái dạng gì. Việc...