Chap 11: Không mời mà đến?

77 11 1
                                    

   Trở về KTX sau đống lộn xộn ở sân bay, tôi và Sehun liền gọi Chen và Suho sang phòng tôi- cấm địa mà chỉ có tôi cho phép mới được vào để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Chốt cửa lại, bật tv lên, đảm bảo rằng Xiumin đang ngủ, chúng tôi bắt đầu. Suho lên tiếng:
- Anh không ngờ là cô ấy lại về đây. Gặp lại bạn bè chăng? Tốt nhất là đừng ở đây!
- Em cũng có ngờ đâu! Tưởng rằng không muốn gặp lại chúng ta nữa và không về Hàn nữa luôn, nhưng ai ngờ...- Chen nói
- Hay là về để gặp lại chủ tịch?- Sehun thắc mắc
- Tại sao lại gặp chủ tịch vậy hả oppa?- Tôi hỏi, đầy thắc mắc của một cô quản lí mới làm
- Bo Ra... cô ấy là đứa cháu gái duy nhất trong số cháu của thầy Lee. Anh trai là CEO công ty lớn, thanh mai trúc mã là Sooyung... Có thể nói rằng cô ấy là một thiên kim tiểu thư, đạt được rất nhiều thứ mình muốn. Đợt đó cô ấy vì không được sự đồng ý của chủ tịch để debut ở nước ngoài nên ở lại làm quản lí như một cái phần trong kế hoạch xin xỏ. Thầy Lee thấy Bo Ra vất vả quá mà lại phải sống với con trai nên mới cho cô ấy đi... Chuyện gì xảy ra tiếp theo thì em biết rồi đó!- Chen giải thích.
- Nói chung là từ bây giờ đến khi cô ấy đi, không ai được nói cho Xiumin, tỏ ra như bình thường. Nếu có gì, tỏ ra là bây giờ mới biết, tuyệt đối không gây kích động. Rõ chưa?- Má Hào nói, cùng lúc đó lại có tiếng chuông- Em xuống mở của đi Sara.
- Vâng, em xuống luôn.- Nói rồi, tôi đi xuống.
Ra đến đầu cầu thang, tôi bấm vào nút nói ở chiếc chuông để bảo vị khách ấy chờ, nhưng rất tiếc lại không thể xem mặt được vì hôm trước có chiếc kìm của thợ điện rơi vào camera và làm  nó vỡ. Chạy xuống, mở cửa, nói:
- Xin chào! Tôi có thể..... Suho, Chen, Sehun, xuống đây ngay cho em!- Tôi hô to. Vị khách ấy, không ai khác, là Bo Ra...
- Ra là chị, noona..- Sehun nói- Thôi dù sao thì vẫn quy tắc cũ, vào nhà đã.
    Sehun mời chị ấy vào nhà. Nhìn tổng thể, chị ấy chắc chắn phải là 1 celeb singer rồi, ăn mặc toàn đồ hiệu như thế kia cơ mà! Bỗng dưng, Sehun quay sang huých nhẹ tay tôi, nói thầm:
- Trong phòng anh có cái chìa khoá chính của phòng Xiumin, nếu không thấy thì bảo Chen lấy cho nhé. Khoá của lại, đưa chìa khoá cho Chen và gọi Lay, Kai, D.O, Chanyeol và Baekhyun xuống đây.
   Nghe theo lời Sehun, tôi làm luôn việc. Nhưng đến lúc lên tầng để khoá cửa, Xiumin đã dậy từ lúc nào. Để đưa Xiumin lại vào phòng, bao nhiêu cái cớ của tôi đã tuột hết ra nhưng đều không được. Xiumin bực quá liền hét lên:
- Dưới nhà có khách, em phải cho anh đi xuống! Đâu phải khách của em, là khách của anh!
- Được! Anh muốn thì xuống luôn đi! Anh nghe, anh nhìn thấy cái gì mà tổn thương, đừng màng ngó đến em!- Tôi hét lại trong sự ấm ức, nhưng tiếng hét đó đã làm cho Chen nghe thấy.
  Cùng lúc đó, nghe thấy tiếng hét của tôi, Chen đã lên. Có vẻ Chen rất ngạc nhiên khi thấy: Xiumin thì giận, tôi thì khóc. Chen chỉ ôm lấy tôi để dỗ và bảo tôi về phòng. Tôi chạy về luôn, bỏ lại tất cả. Và tôi cũng không thể ngờ Xiumin lại như vậy. Mặc kể thị phi dưới nhà, tôi đi ngủ và quyết định sẽ giận dỗi rất lâu.
________Phòng khách của EXO___
  Bắt đầu cuộc nói chuyện mà không có Sara, và lại thay vào đó là Xiumin, Suho bắt đầu:
- Noona, chị quay về đây làm gì?
- Chị muốn nói chuyện với mọi người.
- Nhưng khi đó chị đã nói là không muốn nói chuyện với bọn em mà?- Lay nốt tiếp chỗ câu hỏi.
- Hừm, đúng là thế. Chị chỉ muốn về xem quản lí của các em thôi. Cô bé có vẻ xinh nhỉ? Chả biết chịu đựng được bao lâu..?
- Chị dám?- Sehun, Baekhyun và Chanyeol lên tiếng, vẻ giận dữ đang hiện rõ trên khuôn mặt.
- Dừng lại đi.- Xiumin nói- Em về đây làm gì?
- Em về để nói với anh rằng: em yêu anh, và chúng ta bắt đầu lại đi. Em chờ câu trả lời của anh. Nhanh lên đi nhé, em chờ.- Bo Ra nói, còn gửi kèm một chiếc hôn gió và bước ra cửa- Em về nhé anh yêu!
___________________________
   Nằm ở trên phòng một lúc, Suho, Chen, Sehun gõ cửa phòng tôi. Vào phòng, nằm xuống chiếc thảm lông mà tôi mới mua, cả ba chàng rủ tôi xuống. Tôi từ trên giường bước xuống, nằm lên chân Chen. Chen hỏi tôi:
- Ban nãy ý, Xiumin nói gì với em?
- Anh ý nói là đấy là khách của anh, không phải của em với giọng điệu hét vào mặt ý. Em ức quá phát khóc!
- Haha, heo mà khóc á?- Ừm, không cần nói thì ai cũng biết là ai rồi đấy.
- Làm sao? Em cũng là con gái mà?- Tôi hỏi lại.
- Ừ, ừ. Thôi thương ghê cơ!- Sehun nói lại sau câu nói của tôi với giọng điệu khinh khỉnh.
Sau đó, mọi người kể lại cuộc nói chuyện cho tôi. Và vẫn chưa có kết quả nhưng tôi mong là Xiumin, anh ấy sẽ từ chối. Tôi không muốn anh ấy hay EXO bị tổn thương. Thật sự là vậy. Đang ngồi trên ghế xem produce 48 để chuẩn bị về, Xiumin liền gọi tôi:
- Sara à, tối nay anh về muộn, và không ăn cơm đâu. Em không phải phải nấu cơm hay chờ anh đâu.
- Anh cầm chìa khoá ktx chưa? Mà anh đi đâu thế?
- Anh đi ăn tối với Bo Ra. Anh và cô ấy đã quay lại rồi.
- Mố!!!!!???????- Chen kêu lên.
- Thật sao?- Tôi hỏi.
- Anh và cô ấy đã quay lại rồi. Thật mà. Thôi anh đi đây, muộn mất! Anh đã cầm rồi nhé.
Nói rồi, Xiumin bước ra khỏi cửa. Tôi thấy hụt hẫng. Những câu hỏi cứ hiện ra trong đầu. Liệu sau này anh ấy có bị tổn thương? Bo Ra sẽ không làm hại gì đến anh ấy hay EXO chứ? Aish, thật bực mình. Nhưng cũng buồn nữa. Và có vẻ là Bo Ra cũng đã không cho anh ấy trở nên thân thiết với tôi. Anh ấy không còn nói chuyện với tôi nhiều như trước nữa. Có lẽ tôi sẽ từ bỏ thôi.... Nó sẽ dễ dàng hơn, nhỉ?

  Từ lúc Xiumin công khai với chúng tôi rằng anh ấy đang hẹn hò với Bo Ra cũng đã được 2 tuần. Trong hai tuần đó, tôi đã nói tình cảm của mình với Xiumin, và đương nhiên, nó bị từ chối. Nhưng, nó cho tôi thấy nhẹ nhõm hơn. Và đợt này W1 đang trống lịch nên tôi hay sang đó vào cuối tuần. Thậm chí, có hôm tôi còn ngủ lại. Họ cho tôi thấy sự trưởng thành của mình hơn khi có các thành viên nhỏ tuổi hơn. Mối quan hệ của tôi và họ khá là tốt, nếu không nói là thân thiết. Và nếu không tính Daniel, tôi thân nhất với Ong, Jihoon, anh Min Hyung, Guan Lin và Daehwi. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều. Còn tôi, Daniel và Ong thì có thể là bộ ba ăn nhiều, bựa nhiều? Nói chung là chúng tôi rất thân thiết, gần cả với EXO.

     Một buổi chiều nọ, khi đang nhắn tin với Daniel để cãi nhau rằng Haribo ngon hơn thạch của Hàn Quốc, tôi nhận một tin nhắn từ Ong: " Sara, anh thích em! Em thành bạn gái của con Ong này được không?"
___________________________
Hi guys, I'm your author!
Dạo này ý tưởng nhiều quá nên ra chap nhanh lắm! Enjoy nhé!
Love u, author

[Longfic]_[Xiumin]_[Fangirl]_[EXO] We will be fineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ