1

155 6 13
                                    

**Fatimétou**

Mane dal sama karaw gui yekh nako coupe à la garçon. Bima ko dagué ba legui dal guiss nani degg diam. C vrai que dagg karaw mom nehoul surtout quand on a la cheuveulure longue. Mai noy def sou nekei da chutè?
Xana massa lé lep rek recommencer a zero! Bou demb done tay dina kholatt bou bakh produits défrisants yi may def sama karaw gui. Mais bon legui mom c'est fini. Dinako gueun di topato. Djiguene karaw way.
Ma ngui ni diakarlo ak setou bi apres un bain d'huile. Dama beugg defal sama bopp ay tresse you didj bala ma dem salon ba pour lettou dji. Mane mom gnakka letou djigouma day dagg sama karaw. Du coup topato rek la lathié.

Ma gui pegner rk xana nak mokk na legui. Xaral ma arreter xadji si digg bi def coté bou nek trois napalikou.

Sougnou wa kogn beugg nagn programme deh sabar deh lagn fi organiser nenagno kogn bi da wett ta jeunes filles yi dagno wara xamanetei donc da gno organiser yendou ngoone gui gnou def sen sabar. Mane deh yoyou mom dokhou ma si. Samay tankk degoul reum teumbi teum. Xaral ma tokk sagement sama chambre lettou samay lett apres setane serie keur ki akk korr gui. Mane gnom diop fall magnouk badiane ak kombè gnomay doundeul akk gnome kene dou stress.
Zahra mom koumpeu mokoy rey. Mo ngui ni seup si balcon bi di setane. Demoul deh mais dara douko si reuthie. Ki amoul. Souma parei dina ma netali kou nek nimou danélei. Critiquer kii diayy keulei! Zahra rek amoul.

- Wa Métou kay sétane ya ngui ratei deh!

Xam nguen ko zahra moy wah nonou di

-Mo ak iow deh dara dou oumpei ya raw wa netali tv et puis sah mane sama lett yi la tal

- Amo yarr sino ma lett la! Mais kom da nga rew ba dof may sa morom fi la lay bayi nga fanane fi akk sa ay maap you bone.

- Zahra nak ya sohor maap deh nga wah ndaw xetou lett you yagg mane mi di def ay tresses! Ta sah naro ma wone lett soko narone defko !

Chipatou deh lama may. Mane ki xawma rek Nouma kay def. Wayei nak sama way la. C'est ma cousine, ma confidente,elle est comme la grande soeur que je n'ai jamais eu. Lou fanane si mane yendou si mom et vice versa. Bou fi nekoul wone di na wett trop. Amna yo xamane tanè sa moromou djiguene rek nga ko meun di waxtanal de surcroit si tu considères cette fille comme ta propre sœur. Sama digantei ak zahra amoul sens interdit. Rew na trop mai nitt dou ko guen. Mai douma koko wah mouy hogalikou. Dafa ngawa yeukeuti ay mbagg!

- Wa Zahra mane ngay chippatou?

- Kane kenen?

- Sa dom dina lako def!

- Métou est ce que meun nga nopi bayima ma sétane sabar bou nex bi? Beuri nga wah!

Xawma koula moy!

- Yaw nak boma bayi wone kone ba tay parei na samay lett. Sof ba deh

Thiaw sa xiir! Mafia kou si bokoul xirr bi dalay dal! Zahra deh mo ngui si ay pas de dance you meti! No ki amoul copie, elle est unique! Pa bi bouko fi féké dotouko defati. Bruit rek la bagn dejà que kogn ba ngui xarr gnarr Zahra beug todj keur gui. Ma mere mom elle nous laisse dans nos délires! Yoyou deranger wouko.

Xaral ma togna tikko, aka ma gnakk diom tamiit est ce que suis pas atteinte du syndrome "gnakk diom"?

- Zahra li lane lala si ay pas de dance ? Ama Baldé merei nala trop. Nii ngay thiawei sa xirr? Nala lerrni mafia bi bokko si donc xiir bi dina foudd sa ndigg!!

Je mourrai de rire en mon fort intérieur.
Zahra deh xool bim ma sani wegn bou si takk deh

- Zahra di nga ma meusseu xol rek sa beutt yi diar fa wadd! Li lane la ni si xolou diépi. T' inquiéte je t'adore moi aussi.
C'est officiel mane diom zero

tankk bukkiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant