Hello !! This is my 3rd new story haha xD short short story lang toh, it's all about a girl na sana mapansin at makatabi niya si crush ! xD Sana suportahan nyo !! :)
♪♫♫
♥♥♥
:) :O :"> :( :3
P.S : Thank you sa mga nagbasa !! Sorry kung ngayon lang naging active daming ginagawa ehh xD Well anyway Love you all ;) ~~ ;*
_KimSwift :))
Prologue~
Yung feeling na makausap at makatabi mo si crush, Di ba ang sarap sa feeling yung parang gusto mong lumipad at umihi sa kilig at hampasin ang mga kaibigan mo at katabi mo at ipagsiwagan na KINIKILIG TALAGA AKO... pero paano kung isang Panaginip mo lang yun?? masasabi mo bang pwedeng mangyari iyon sa iyo...
Just read
~~~~~~~~~~~~
"Yay !!! Bukas na kuya~! " Excited na sinabi ko kay kuya habang nagaayos na ng kama.
"Oo bukas na nga matulog ka na baka malate ka pang gumising eh."
"Opo :3 " Busangot na sagot ko kay kuya.
"Goodnight na kacey :) " Sabay hug sa akin ni kuya, love na love namin ang isa't-isa ehh pano kami lang naman magkapatid at tska sabi ni mama magmahalan kaming magkapatid siya ata ang Best Brother in the world !! :)
"Goodnight din kuya."
Paano kase Field Trip namin bukas at excited na akong makatabi si James my loves, hayy siya lang naman ang nagiisang crush/love ko haha sana makatabi ko siya :/ Hayy Sana naman mapansin niya din ako :3 Ayy hindi papala ako nag papakilala ako nga pala si KACEY :)
"Ohh kacey hindi ka naman excited nyan ha? " Sabi ni kuya sa akin
"Ha?? hindi ahh.." Nakangiting sabi ko kay kuya
"Anong hindi ehh ang aga mong gumising 4:00 palang oh di ba 7:00 yung alis nyo?"
"Ahh baka kasi malate ako mahirap na kuya baka maiwan ako ng bus :3 "
"Ahh ganon ba sige maghanda ka na hahatid pa kita."
"Huh?? wala ba si mama ?? " Takang taka kong sinabi
"Tulog pa kaya si mama ayokong maisitrobo si mama kaya ako nalang mag hahatid sayo."
"Ahh okay :3 "
Tapos na akong maligo kumain at mga hobbies ko tuwing umaga, at umalis na rin kami ni kuya sa bahay para hatid ako bayan parang akong bata nyan ehh :3
BINABASA MO ANG
It's just a DREAM!? (One-Shot)
Short StoryIsang simple girl na ngangalang Kacey Bell na gustong-gusto matakabi at papansin siya ni crush sa Field Trip pero paano kung panaginip niya lang yun? mangyayari kaya sa kanya??