Wahh! Chapter 2 na!! may nagbabasa pa kaya neto?
Sabagay Expiremental lang naman ituu XD
Yung Totoo po, di pa po ako masyado sanay sa Wattpad, buti nalang mahilig po ako gumawa ng stories...
Kelangan pa po ba ng model for every Characters?? Wala pa po ako mahanap e... Imaginin niyo nalang po muna! Hihi ^^
Next Chapter mag dededic na po ako :P
Eto na po Chapter 2 :)
Enjoy!
-SSP ^___^
[07-15-14] -POSTED-
∞.°∙○.°∙○.°∙○.°∙○.°∙○∞
Chapter 2
-POINT OF VIEW-
*Chloe Ann Javier*
Hey, don't touch her
Ayon ang narinig kong sabi nung Jake na yun... Pero for what? Wala naman akong ginawa sa kanyang mabuti at masama! Eto kasing malandi na si Misty na toh makatapik wagas, di na nga tapik yun e, tulak na! Ano ba siya? Nananadya e... Wala naman din akong ginawa sa kaniya, tss!
"Huh??" O.o, sabi ni Misty
"I know, you heard what I said! Now, leave her.. them alone!" Jake.
"But"
"Uh.Uh. No But.s! Now go!" tingin niya samin kasi si Misty, nakapamewang tas nagliliyab yung tingin sakin... Bakit ba??
We had nothing to do but to go...
∞.°∙○.°∙○.°∙○.°∙○.°∙○∞
-POINT OF VIEW-
*Jake Perez*
Hay, eto si Misty naghahabol nanaman ng away, kaya andaming Haters e!
Kung hindi ko lang pinagtanggol yung babaeng snob na yon edi hindi na nagkacommotion!
Lokoloko den kasi yung mga kaibigan kong sina Carl at James! Mga baliw!! Alam naman nilang Gwapingss ako kelangan pa patunayan??
...FLASHBACK...
...yesterday...1st day of school...
"Uy pare!" sabay akbay sakin ni Carl.
Kaming tatlo nina Carl Justin Reyes at James Licup ay magkakabarkada, kami din ay kasama sa Campus Boyfriends, Sweetheart at kung ano ano pang paandar ng mga babae dito sa campus...
Pagkapasok na pagkapasok namin sa campus ay meron ka nang maririnig na hiyawan sa paligid, hindi naman sa pagmamayabang, totoo yon at dahil yon sa amin, at lalo na sakin, sabihin niyo na na mayabang at ma-pride ako, basta totoo yon.
"Pogi mo talaga pre!" sabi ni James habang nakatingin sakin
"Wag mong sabihin na nababakla ka jan kay Jake!" nakakatawang sinabi ni Carl.
"Oo pre! Mahal ko yan e!" alam ko namang Joke lang yun ni James. Mas lalaki pa yun sakin e! Player yun ng Football, habang kami naman ni Carl player ng Basketball. Captain ata ako...
BINABASA MO ANG
Boy Meets Girl, She Meets Him
RomansaPaano kung ang ultimate sweetheart sa inyong university ay gustong mapatunayan na talagang ma-appeal siya? Sasangayon ka ba? Paano kung Gawin ka niyang Pretend Girlfriend? Papayag ka? Paano kung sa isang kislap ay magpalit kayo ng buhay at kaanyuan...