The end

2 0 0
                                    

Hắn hét lên:
_ Coi chừnq...đừnq...
Tiếnq hét của hắn làm ônq tài xế đanq nghe điện thoại bừnq tĩnh, nhìn ra nqoài định chửi nhưnq thấy trước mặt mình là một cô gái với cơ thể đầy máu lúc ấy mặt ônq ta tái mét, ko dám độnq đậy.
_ Em...tỉnh dậy đi...
Chị nó lúc bấy giờ mới hoàn hồn khi biết nqười cứu mình ra khỏi tay thần chết là nó... Hắn mau chónq chạy tới...
_ Tỉnh dậy đi...em định bỏ anh à...chúnq ta mới bắt đầu quen nhau thôi mà... Đừnq bỏ anh...mau tỉnh đi...
Từnq giọt nước mặn chát thi nhau rơi xuốnq má hắn trườn xuốnq mặt nó. Hắn lay nó hai ba lần mà nó ko tỉnh lại...hắn gào lên.
_Gọi cấp cứu mau lên...nhìn gì mà nhìn...muốn thấy nqười ta chết à...
Đám đônq hiếu kì lúc này mới cầm điện thoại gọi cấp cứu... Nó được đưa vào cấp cứu tronq tình cảnh nguy kịch, chị nó và hắn dính be bét máu của nó. Cả hai nqười nónq lònq chờ nqoài, ai cũnq im lặnq vì lo nqười tronq kia...
_ Tôi xin lỗii
_ Nqười cô nên xin lỗi là cô ấy...
_ Khônq tôi nên xin lỗi cả hai nqười. Lúc đầu tôi biết hai nqười yêu nhau nhưnq ko ai hiểu đối phươnq cả, khi đó tôi ko nên chen chân vào.
_ Nếu cô nhận ra sớm hơn thì đứa em cô sẽ ko nằm tronq kia rồi.
Thật ra chị nó cũnq ko biết hắn và nó đanq đi trên đoạn đườnq đó. Hôm nay chị nó đanq buồn và tức về sự mỉa mai của các đồnq nghiệp khi biết nhà chị nó chẳnq giàu có gì như lời chị nó hay kể, hay khoe khoanq là đi xe xịn này, ở nhà biệt thự nọ... Nhưnq có một nqười đã theo dõi chị nó và chụp hình căn nhà chị nó ở cùnq ba mẹ lại, ai ccũnq bắt đầu trở mặt lại với chị nó. Vì vậy chị nó bị đuổi việc vì tộii ghi sơ yếu lí lịch giả tạo...
Bác sĩ mở cửa, thở phì phò:
_ Xin chúc mừnq gia đình cô ấy đã qua cơn nguy kịch, ko gì đánq lo lắnq nhưnq một bên chân cô ấy đã bị trật nên chảy máy hơi nhiều. Chúnq tôi đanq tiến hành phẫu thuật, mời ggia đình đi đónq lệ phí thủ tục.
_Vânq thưa bác sĩ.
Rồi nqười bác sĩ ấy lại đi vào cùnq một vài bác sĩ chuyên môn khác.
_Anh ở đây nghe tình hình đi để tôi đi đónq lệ phí cho.
Giọnq chị nó đầy sự ăn năn và hối lỗi. Lúc đầu chị ko nên xem vào chuyện tình cảm của em tại bản tính hiếu thắnq của chị mà đẩy em vào con đườnq này. Chúc em mau tỉnh dậy và đáp lại tình cảm nqười nào đó tronq mấy năm quá...
Cuối cùnq ca phẫu thuật cũnq xonq, nó được nhanh chónq đưa vào phònq dưỡnq đặc biệt. Hắn suốt đêm ở đó với nó, nắm thật chặt tay nó, nhìn mọi nhất độnq cử độnq của nó nhưnq nó vẫn nằm im mãi. Giờ nqắm nhìn nó thấy nó gầy gầy chắc do làm việc quá sức và ko ăn uốnq đầy đủ. Hắn thươnq nó quá, muốn trách nó là ko biết giữ gìn bản thân nhưnq cũnq ko nỡ làm vậy vì nó là bảo bối tronq lònq hắn mà. Buồn cười hơn, hắn đuổi nhữnq ai đến thăm nó và trả lời nó ko sao chỉ bị sỉu do bị choánq thôi. Thế mà ai cũnq tin kể cả ba má nó...
Nqày hôm sau, tay nó cử độnq nhẹ thôi mà hắn vẫn cảm nhận được tronq lúc nqủ mà choànq tỉnh dậy gọi nhỏ bên tai nó:
_ Bảo bối của anh dậy mau lên...
Nó từ từ mở mắt nhìn hắn:
_Chị em có bị sao ko?? Có bị thươnq ở đâu ko?
_Nqốc này, em ko lo cho mình đi, em mới là nqười bị thươnq đó.
Hắn nựnq yêu nó như em bé. Lúc này nó mới nhìn kĩ hắn, đôi mắt hắn đầy quầnq thâm cùnq chiếc áo đọnq máu đã khô... Nó thấy tội nghiệp hắn quá...vì nó mà hắn chưa kịp thay đồ chưa kịp chợp mắt...
_Anh mau đi thay đồ đi, bẩn rồi kìa.
Hắn nhìn nó mỉm cười nqọt nqào 'uk'. Rồi hắn gọi cho bạn hắn manq đồ cho hắn lên thay. Hắn thay xonq trở lại khí phách cao nqạo của vị chủ tịch như nqày nào khác với bộ dạnq lôi thôi lếch thếch lúc nãy... Nhờ bàn tay chăm sóc của hắn mà nó mau khỏi bệnnh, chân có thể đi lại bình thườnq. Ba thánq chán chườnq nằm mòn gối ở bệnh viện nó được ra nqoài và trở về nqôi nhà thân yêu của nó từnq lớn lên. Nqày xuất viện có nhiều nqười đến thăm nó.
_ Má bảo này, má xin lỗi con vì ko chăm sóc tốt cho con. Con tha lỗi cho má nha.
_ Ko có gì đâu má, con đâu để bụnq. Dù gì má vẫn là má của con, là nqười chín thánq cưu manq nuôi dưỡnq con thì làm sao con giận má được.
_Má cám ơn con...con cưnq của má.
Nó ko hiểu sao ba má nó lại biết chuyện này. Chắc có lẽ chị nó đã kệ mà thôi đón niềm vui khi nỗi buồn bực được giải toả đi nào.
...
_ Chị cũnq xin lỗi em vì chưa bao giờ đối xử với em tốt cả.
_ Chị yêu , em vẫn mãi thươnq chị. Ko ghét chị đâu nà. Hun cái coi. Chụt ...chụt.
Hắn đứnq nqoài nhìn tức ói máu, muốn đưa cái mỏ nó về mình cơ.
Đặc biệt hơn, sau đó hắn còn quỳ xuốnq nqay tại bệnh viện với cả nqàn nqười ra vào với một bó hoa lớn, nói thật to:
_ Anh yêu em hãy đồnq ý làm vợ anh nhé!
Nó thẹn thùnq đáp lại
_Tất nhiên rồi...
Hắn lấy từ tronq bó hoa đó là một chiếc nhẫn tuy nhỏ nhưnq rất đẹp rất tinh xảo, đeo vào tay nó...Sau đó là trànq vỗ tay lớn của cả bác sĩ, y tá, bệnh nhân ở đó. Ai ai cũnq đều chúc mừnq cho đôi bạn trẻ sắp thành thân.
Một thánq sau, đám cưới được tổ chức với sự tham gia đầy đủ của hai họ và bạn thân của nó và hắn. Đám cưới tuy ko linh đình nhưnq tràn đầy sự ấm áp, yêu thươnq. Sau đó chị nó được hắn cấp cho một suất học bổnq học kinh doanh. Sau này về làm nhân viên tronq tập đoàn hắn để thể hiện sự hối cãi về nhữnq việc sai trái mà chị nó đã làm...
Có ai nói yêu là đau...nhưnq sau đó lại nqọt nqào chẳnq khác gì li cà phê... Lúc đầu bạn uốnq vào có vị đắnq đắnq , sau đó là vị nqọt nqọt thơm thơm hoà quyện làm cho nqười ta say đắm...
_ E yêu a nhiêu năm rồi?
_ Ko nhớ nữa. Hì…hì
_Sao e không nói sớm. Nếu không chúng ta đã đến với nhau sớm hơn rồi.
_Ủa, e từng để một lá thư trong hộc tủ anh không đọc sao?
_Lá thư nào? E để tủ nào, nhà a nhiều tủ lắm.
_Để e xem thử…Đây này vẫn còn y nguyên tưởng a đọc rồi.
_Đâu cho a đọc thử "Chào tạm biệt đồ nqốc. Thật ra em thích anh nhiều lắm, à khônq chuyển sanq thành yêu nhiều lắm rồi. Monq anh hãy sốnq hạnh phúc bên nqười anh yêu..." Trời ơi, dám nói a là ngốc hã?
_A ngốc thiệt mà.
_Mà e viết khi nào thế?
_Ừm là lúc e bị mệt a đưa e về nhà a đó.
_E biết a lo lắng cho e lắm không?
_Biết rồi mà. Thôi e xin lỗi nha.
_Xin lỗi mà được à. Phải phạt mới được
_Gì hã?...A làm gì thế?
_A đang chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ của một người chồng thôi.
_Đừng…
……
_ Này  vợ yêu, chúnq ta là gì của nhau?
_ Định mệnh chúnq ta là của nhau, là vợ chồnq của nhau đời đời suốt kiếp ko phai nhoà...
Định mệnh đưa đẩy tình yêu đến nhữnq bờ vực khó khăn nhưnq nhờ sự thuỷ chunq, niềm tin lẫn nhau khiến họ là của nhau... Đôi khi tình yêu khiến ta trở nên độc ác, đó là điều ko đánq trách vì quá yêu nqười đó thôi, nhưnq đừnq yêu mù quánq, yêu sao dành cho mình lại một ít, để kịp quay đầu đúnq thời điểm đi tìm hạnh phúc mới sẽ ko có đau, ko có vết thươnq mà đó chỉ là kỉ niệm luôn tồn tại ở một góc nhỏ tronq tim ta...

🎉 Bạn đã đọc xong Định mệnh chúng ta thuộc về nhau 🎉
Định mệnh chúng ta thuộc  về nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ