Không Tên Phần 1

6 0 0
                                    

  Họ từng hỏi tôi rất nhiều về mối tình đầu của tôi rồi hỏi tôi có còn thích người ấy hay không?, tôi đều lắc đầu. Không phải không còn thích nữa, mà chính là không muốn nhắc lại chuyện đó nữa. Người ấy chính là thời thanh xuân tươi đẹp nhất của tôi!  

Young-cô gái tinh nghịch cùng bàn tôi năm ấy chính là hoa khôi của trường, gia đình cô ấy chẳng mấy khá giả, nên dù có vô số chàng trai theo đuổi hay là hoa khôi xinh đẹp đến nhường nào đi chăng nữa cũng bị những nữ sinh khác gắn cho cái mac "hoa hồng rác"!

Năm ấy, tôi nhập học cùng lúc với Young, chúng tôi được phân chung một bàn. Mới đầu, tôi chẳng có ý định làm bạn với cô ấy, nhưng lâu rồi sinh thân. Chúng tôi bắt đầu đi học chung đường, đi đâu cũng có nhau, nếu không nói ra sẽ rất dễ gây hiểu lầm, cũng vì vậy mà Young thường xuyên bị những nữ sinh khác bắt nạt...

Có một lần cô nàng tinh nghịch ấy lén lút lấy điện thoại tôi, mãi không trả, tôi hỏi cô ấy: "Khi nào định trả đồ cho tôi?" rồi cô ấy thì thầm vào tai tôi "Đến khi nào cậu thích tôi!" rồi chạy đi mất. Là cô ấy đang tỏ tình tôi sao?

Từ hôm đó trở đi, ngày nào tôi cũng nhận được một con hạc giấy , trên mỗi con đều có một lời nhắn nhủ: Ngày 1- Jeon Jung Kook, sarang hae

Ngày 2- Tôi thích cậu

Ngày 3- Tôi sẽ đợi đến ngày chúng ta thành uyên ương❤

Rồi ngày 3, ngày 5....

Nhưng rồi câu chuyện nào cũng có hồi kết. Cô ấy dần dần đã không quan tâm tôi nữa, không gửi những con hạc đáng yêu kia cho tôi như thường ngày. Điều đó khiến trái tim tôi hụt đi một nhịp "Tôi đã yêu cậu ấy rồi sao?"

Hôm nay cậu ấy nghỉ học tôi rất buồn, rồi 1 ngày, 2 ngày, và 1 tháng, người con gái ấy vẫn chẳng chịu đi học... tôi định tan học rồi ghé nhà cô ấy, nhưng bỗng nhìn thứ gì đó... Tôi rút ra xem

---------------

Jeon Jung Kook- người con trai đẹp nhất trong lòng tớ!

Chẳng mấy chốc sẽ đến lúc rời xa cậu, tớ buồn lắm, nhưng biết sao giờ, chẳng ai có thể Quyết định số phận của mình cả, rồi thần chết sẽ tới gõ cửa từng người. Hazzz.... Tớ cũng không sống được bao lâu nữa. Có thể khi cậu đọc được bức thư này, tớ sẽ không còn tồn tại trên cuộc đời này nữa rồi. Những tháng năm tuyệt đẹp của tớ chính là được ở cạnh cậu, một lần nữa, cho phép tớ nói thật to câu này được không: TỚ YÊU CẬU, YÊU CẬU NHIỀU LẮM!-JEON JUNG KOOK...

Và nếu có kiếp sau, xin được ở cạnh cậu...

Kí tên: Kang Young!

--------

Đọc xong bức thư, tôi không thể kiềm chế được mình mà chạy thẳng đến nhà cô, nước mắt cứ thế mà chảy. Kang Young... Cậu không được phép đi như vậy, cậu là của tớ...

Mở cánh cửa kia ra, thấy cô vẫn đang ngồi đọc sách, tôi trở nên vui sướng, cậu chưa chết... nhưng trông cậu ấy yếu đi rất nhiều. Tôi chạy lại ôm chầm lấy cơ thể nhỏ bé đó, kể cho cô ấy nghe rằng tôi đã lo lắng thế nào. Nước mắt Young bắt đầu rơi, cô ấy nói rằng đó là giây phút hạnh phúc nhất của cô ấy. Tôi ngồi lại bên Young hát cho cô ấy nghe mà cứ nắm lấy tay cô ấy, sợ rằng khi buông ra, cô ấy sẽ không còn bên tôi nữa. Young nhắm mắt lại mà miệng vẫn nở nụ cười, nước mắt cô rơi, nước mắt tôi cũng rơi... Kang Young à, tỉnh dậy đi! Tớ yêu cậu, yêu cậu rất nhiều, làm ơn đừng bỏ tớ mà đi, xin cậu đấy- tôi gào khóc trong tuyệt vọng

Ấy vậy mà thời gian thấm thoát trôi qua, hôm nay đã tròn 4 năm từ ngày người con gái đó ra đi, tôi vẫn chẳng thể quyên được bóng hình ấy, nụ cười ấy. Tôi vẫn ra thăm mộ em, cất lên tiếng hát"...Cứ nghĩ rằng quyên em sẽ sớm thôi, mà thực ra chẳng thể buông tay để anh đi theo mây trời rời tôi..." Tôi lại ngồi tâm sự với em. Rồi rút trong túi áo ra lọ thuốc ngủ, nở nụ cười hạnh phúc rồi tự vẫn" Young . Yên tâm nhé! anh sẽ đến bên em ngay thôi"...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bởi Vì Yêu EmWhere stories live. Discover now