#4. Một ngày làm hàng xóm(part2)

569 31 8
                                    

Thiên Yết bị đuổi ra khỏi nhà vì bán đi đấu giá bình cổ và xe hơi. Ba anh tức giận nên đuổi khỏi nhà và anh đến ở trong căn hộ cũ mà ba anh mua cho. Mà không ngờ căn hộ anh ở lại kế bên nhà Cự Giải.

Tối đến, cả chung cư chìm trong một màu ảm đạm buồn bã. Không có đèn đường hay đèn chung cư nên lúc nào cũng tối. Thiên Yết cầm tô đi qua nhà Cự Giải xin ăn vì lười nấu. Anh tự mở cửa đi vào và lại bị cô đấm một phát đau điếng. Anh nghiến răng chịu đựng chỉ vì "xin ăn". Cự Giải cũng không phản ứng gì nhiều, vừa múc cơm cho anh cô vừa nói :" Thiếu gia Thiên Yết đây mà cũng đi xin ăn sao?" Anh nhận lấy bát cơm nóng hổi, gà gật:" Ừ, đói thì phải ăn thôi, bình thường toàn đi ăn với ba tôi quả thực nuốt không trôi, bây giờ mới ăn lại cơm, quả thực rất ngon." Anh gắp miếng thịt to bỏ vào miệng nhai nhóp nhép, anh cười mãn nguyện khi vừa nuốt miếng thịt xuống. Cự Giải cười, gắp thêm cho anh rồi than :" Tại cậu ăn cơm ở đây nên phải trả tiền nha, cậu ăn nhiều như thế mà. Chỗ thức ăn này tôi ăn phải một tuần đó. " Thiên Yết gật đầu :" Ừ! Ngon quá! " Kì thực nhìn anh rất đáng yêu khi ăn chứ không còn là tên đáng ghét mà cô gặp lúc ở trường. Có lẽ khi thân với những người tưởng chừng khó gần nhưng họ lại dễ thương và thân thiện.

Sau khi ăn xong, cô bắt anh rửa bát. Anh không chịu nên chạy về nhà khiến cô tức giận. Một lúc lâu sau thấy anh qua lại nhà cô tay cầm hộp bánh ngọt. Cô cảm động đón lấy hộp bánh dễ thương kia. Anh nói :
- Cậu pha trà cho tôi đi để tôi ăn bánh. À nhớ bỏ ra đĩa luôn cho tôi nha. Đúng rồi cậu có snack không? Tôi muốn ăn quá.
Cự Giải nhẹ nhàng đặt hộp bánh lại xuống bàn và siết cổ anh thật chặt :" Sao anh không về nhà mà ăn một mình đi tên đại điên này? "

Một lúc sau, cô bê bình trà lên và cũng ăn bánh với anh sau khi suýt " giết " anh.

Sáng hôm sau, khi cô chuẩn bị đi học thì " tên đại điên " mà cô nói hôm qua gõ cửa. Cô cũng đoán ra nên mặt hằm hằm đi ra:" Sao? Mới sáng sớm. " Sắc mặt anh tím tái, tay ôm bụng, toàn thân lạnh ngắt. Chưa nói câu gì, anh đã gục xuống luôn dưới chân cô...
___________________
Đố mn anh Yết bị bệnh gì?

Thiên Yết _ Cự Giải: Chị đại.... Anh yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ