-"Mami con muốn uống nước ép cam."
-"Tiểu Kỳ,con không tự đi lấy được à! Ở trong tủ ấy, tự đi mà lấy,con không thấy mami đang rất bận hay sao?"
-"Papa ,mami không thương con,mami bắt nạt con."_Con bé vừa nói vừ dụi đầu vào lòng anh thút thít.
-"Được rồi bảo bối của papa có papa ở đây làm sao mami dám bắt mạt con."_Vừa nói anh vừa nhìn cô như ý muốn bảo cô đi lấy cho con bé.
_Cô giận đến đỏ mặt,hai má phùng ra ,bất đắt dĩ đi lấy nước cho con bé.
Cô bực bội trong lòng thầm nghĩ:[-Đúng là không nên có con sớm, bây giờ thì hai cha con theo cô ức hiếp,rõ ràng là cô đang lau nhà,bận mù đầu,mà cha con không giúp thì thôi lại còn sai vặt cô trong khi hai cha con đang ngồi trên sofa xem tivi,thật tức mà.]
___________________
-"Papa, mami làm cơm tệ quá,mặn chát."_Vừa nói vừa có hành động nhã hết cơm ra ngoài.
_Nghe con bé nói vậy anh ăn thử,kì lạ ngon như thế này tại sao lại nói không ngon nhỉ.
-"Papa,hay papa đưa con ra ngoài ăn đi.''_Con bé nhìn anh đôi mắt cún con.
-"Không được, ăn cơm đi, con đừng làm nũng nữa,ăn cơm ngoài không tốt đâu."
_Cô nói với con bé rồi nhìn anh,đôi mắt ám hiệu rằng anh không được đưa con đi.
-"Tiểu Kỳ à ! Cơm của mami nấu rất ngon mà hay là con......"
-"Không được,papa phải đưa con đi ăn nếu không con sẽ giận papa, con sẽ tuyệt thực đến lúc đó con thiếu dinh dưỡng thì đều tại papa và mami."
-"Con...." _Cô giận không nói nên lời
-"Thôi được rồi...Mami à papa sẽ đưa Tiểu Kỳ đi ăn, mami ở nhà ăn cơm đi nha,papa sẽ về sớm."
_Nói rồi anh bồng con bé đi. Để ai kia mặt hiện ba vạch đen,còn con bé nhìn cô cười thích thú,còn không quên tặng cô một câu nói:
-''Mami,Tiểu Kỳ xin lỗi nhưng con muốn ăn gà rán...ai bảo mẹ không cho con ăn chi ...hì hì"_Con bé nói chỉ có cô nghe và hiểu.
______________________
*Tối đến*
-"Tiểu Kỳ đến giờ đi ngủ rồi con,mau về phòng ngủ đi."
-"Con không muốn!!hôm nay con muốn ngủ với papa, hay là mami đến phòng con ngủ đi."
_Cô liếc xéo nhìn anh.
-"Tiểu Uyên,hay là hôm nay anh ngủ với con, em vào phòng con ngủ đi''._Nói rồi anh ôm con bé vào lòng nằm ngủ.
[-Hai cha con được lắm,dám ức hiếp Tiêu Uyên này à ! Không dễ đâu!_Tiểu Kỳ và papa à chờ đấy. Hứ."]_Cô thầm nghỉ sau đó đi lên phòng của con bé.
( Mami đang ghen với Tiểu Kỳ -.+)
_______________________
-"Tiểu Uyên ,bữa sáng của anh và con đâu."
-"Tiểu Uyên....Tiểu Uyên..."
[-Kì lạ mới sáng sớm đã đi đâu rồi.]
-'Tiểu Kỳ,mami con đi rồi hay papa đưa con ra ngoài ăn.''
-"Vâng''
_______________________
_Tới chiều vẫn không thấy cô đâu anh bắt đầu lo lắng.
_Ting....Ting..._có tin nhắn.
*-"Papa của Tiểu Kỳ à,hôm nay hai cha con tự nấu ăn đi nha!! Hôm nay, mami bận rồi."*
_Dòng tin nhắn cô gửi còn kèm theo một tấm ảnh.
_Đó là Tiêu Phong đang thơm lên má của Cô.
*Tiêu Phong,con trai của bạn
cô, cùng tuổi với Tiểu Kỳ ,Tiểu Kỳ rất thích thằng bé,tại vì nó rất đẹp trai và thằng bé còn là tình địch của anh......Thằng bé luôn miệng bảo lớn lên nhất định sẽ cưới cô Tiêu Uyên làm vợ.Mỗi khi bên cạnh thằng bé là cô dường như không quan tâm anh.*-"Papa! Papa sao vậy?''
_Nói rồi nó nhìn vào điện thoại,hai mắt chớp chớp nhìn anh.
-"Thằng nhãi đó dám hôn mami của papa.'/-"Mami dành anh đẹp trai với con."
Hai cha con đồng thanh hét lớn.
-"Không được rồi, papa phải đi dành lại mami mới được."
-"Con cũng phải đi dành lại anh đẹp trai của con.."
_Nói rồi hai cha con cùng nhau đi tới nhà Tiêu Phong.
_______Ngưng tại đây vậy__________P/s: Có đứa con như Tiểu Kỳ chắc vui lắm.😂
🍀Cỏ💦