Hello m.n, típ part 2 nek:
____________________________________Sáng sớm hôm sau, khi Shinichi còn đang ngon giấc tận hưởng một vài ngày ít ỏi may mắn mà Ran dành cho thì anh chàng chuyển phát đã có mặt ở dinh thự nhà Kudo kèm theo một bức thư mới trên tay.
=========
Kudo thânMình phải nói với cậu điều này thêm một lần nữa: con gái thật khó hiểu. Cậu thật là ngốc nghếch và cả mình cũng vậy, sau bao nhiêu năm quen biết thì chúng ta lại đi tin vào mấy lời vớ vẩn nói về việc nguôi giận chỉ trong vài giờ của cô ấy trong bức thư kia. Bây giờ thì mình biết mình đã mắc sai lầm lớn.
Cô ấy chẳng nói gì về việc này, vẫn nấu ăn ngon như mọi ngày và còn mỉm cười rất tươi nữa. Nhưng thức ăn và những nụ cười không dành cho mình mà là dành cho Aiko kìa. Điều khủng khiếp là cô ấy chẳng nói gì với mình cả, không hề la mắng hay nói một lời nào ấy.
Im lặng hoàn toàn luôn, bây giờ nhà mình như thế đấy, cô ấy tỏ ra lạnh lùng không quan tâm đến mình nữa, mình làm sao chịu được. Mình đã quen với tiếng càu nhàu của Kazuha suốt mấy năm qua, những trận cãi vã vớ vẩn của bọn mình. Bây giờ thế này khiế́n mình rất bứt rứt khó chịu.
Có cách nào giúp không Kudo, hay cậu thử hỏi tên đạo tặc Kid xem, cậu ta có vẻ rất tốt trong việc lấy lòng bọn con gái. Cậu đang hỏi vì sao mình không hỏi cậu ta hả? Đơn giản vì mình không thích thôi, hơn nữa cậu và cậu ta cũng khá thân. Vậy nhé, hạnh phúc của gia đình mình nằm cả trong tay cậu đấy.
Hattori Heiji
========
Sau một giờ, khi Shinichi nhận được bức thư, anh chuyển phát lại có thêm cuộc hành trình dài với 4-5 cuốn sách cùng một lá thư kèm theo lời chúc của Shinichi.Cuộc hành trình của họ không hề vô nghĩa và lời chúc của Shinichi cũng vậy. Những người hàng xóm quanh nhà Hattori đã bàn tán với nhau về những ánh mắt, lời nói, nụ cười nghượng nghịu và nụ hôn vụng về nhưng thật ngọt ngào ở đâu đây...
Nhưng đó là câu chuyện của tuần trước. Chưa đầy một tuần sau, những người ở đây lại nghe thấy một tiếng nổ rất lớn, kèm theo một đám khói mù mịt. Một anh chàng với nước da ngăm đen mặt ám khói khiến cho mặt anh lại càng đen hơn. Anh ta chạy ra từ ngôi nhà siêu vẹo theo sau là những tiếng la hét và một cơn thịnh nộ lớn. Anh chuyển phát một lần nữa lại phải tiếp tục những cuộc hành trình dài không biết bao giờ mới kết thúc.
Tiến sĩ Agasa thì rất vui mừng vì đã thử nghiệm thành công sản phẩm Mĩ phẩm của vợ tôi và bán với giá hời. Đồng thời theo như Heiji bật mí thì sản phẩm này sẽ công hiệu gấp đôi nếu vợ bạn là Hattori Kazuha. Anh chàng còn nói thêm là thật may mắn là sẽ không ai ngoài chính anh được chứng kiến sức công phá gấp đôi của sản phẩm đó.
Các bạn đã được biết sức hấp dẫn không thể chối từ của sản phẩm Mỹ phẩm của vợ tôi, nay đã tuyệt đối hoàn chỉnh. Xinh hãu đặt hàng ngay tại số xxx, tiệm Những phát minh vui nhộn của tiến sĩ Agasa, giảm giá cho 10 khách hàng đầu tiên.
* trên đây chỉ là quảng cáo mọi chi tiết đều mang tính chất minh hoạ*
HẾT
____________________________________Thế là hết r đó m.n, nếu thấy hay thì vote cho mk nha<3<3
̣́
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshots Heikaz]: Những Lá Thư (Fic Heiji x Kazuha)
HumorĐây là truyện thứ hai của mk nhưng vẫn mong m.n ném đá nhẹ tay Câu chuyện kể về cuộc sống sau khi kết hôn của Heiji và Kazuha và đứa con Aiko của ho. Đây là cặp đôi mà mk yêu thích nhất trong DC nhưng những oneshots về họ...