pansamantalang kasiyahan

27 0 0
                                    

Isang salita ngunit ang sakit isipin,, ..KASIYAHAN ... nadarama ito nang isang Tao kahit sa anong aspeto nang buhay o pangyagari.

PANSAMANTALANG KASIYAHAN  .. yan ang natanggap o nakuha ko sa pagmamahal ko sa isang Tao..  Nagmahal lang naman ako,  nagmahal at nagpakatanga sa isang tao na alam ko naman na kahit kailan Hinding -Hindi ako kayang mahalin pabalik..

Oo,  masakit..  Masakit ang katutuhanan na Hindi nya ako kayang mahalin,  pero ano nga ba ang magagawa ko yun ang katotohanan,  tch  !!!! .. Katutuhanan na Hindi ko kayang tanggapin noon.

Mahal para sayo ito. ....

Mahal na aalala mo pa ba ang araw na nalaman mo na may gusto ako sayo  ????
Naalala mo pa ba nung araw na di-nare nila ako na sabihan ka nang "I love you?? "
Naalala mo pa ba nung binigyan kita nang ballpen na may lagay na "I love you?? "
Naalala mo pa nung time na sinabihan mo din ako nang "I love you" din  ???..

Ako na aalala ko pa ang buong ditalye nang mga pangyayaring yun,  at alam ko na di mo na yun naalala dahil para sayo laro lang ang lahat...

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

         Tao lng ako at kayang kaya kung magmahal nang tudo,  at Tao lng din ako na kayang masaktan nang tudo.

I was the kind of man na ang hirap makalimot o lumimot sa isang tao o pangyayari at ako din ang uri nang tao na ang Dali kalimutan.

Nagmahal lang naman ako sa isang tao na sya ang dahilan kung bakit ako natotong magmahal at sya din ang unang taong minahal ko nang ganon.

I love him for four years.  Apat na taon,  apat na taon na napuno nang saya at pasakit.

Oo HIM.. 

Mahal pagbilang ko nang tatlo bibitawan na kita..

Isa
Dalawa
Dalawa't kalahati
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tat-

Ang hirap pala,  ang hirap binatawan at kalimutan ang mga nagawa mo sa akin sa loob nang apat na tao.

Nagtataka kayo kung bakit ako ganito makaimot,  hakhakhakhak..

Wala naman kami at lalong -lalo na Hindi naging kami pero grave lang ... Ang lakas nang dating nya dito sa akin.

Sya ang dahil kung bakit ko nagawang mapataas ang marka ko sa math kung gayong ang hina-hina ko pagdating sa math.

Kung may paraan lng para kalimutan ka matagal ko nang ginawa,  pero wala ehhhb..  Tch  !!!

Wala akung magagawa kundi ang umiyak at tignan ka sa kalayuan na masaya kasama ang taong mahal mo,

Oo umiyak ako,  umiyak ako nang pangatlong pagkakataon at dahil yun sayo..  Dahil sa pagmamahal ko sayo nagawa kung umiyak sa napakababang dahil.

Oo mababa yun,  ang babaw ko dahil iniyakan ko ang taong Hindi naman akon kayang mahalin o pansinin mn lang,  ang sakit-sakit.. 

       Grabe ikaw lang ang kauna-unahan kung iniyakan at minahal nang lampas higit apat na taon...

Kung kaya ko lang Gawin sayo ang gayumahin ka matagal ko nang ginawa pero di ko ginawa dahil Hindi ako ganung kalseng tao,  Hindi ko kayang gawin ang isang bagay para lang sa aking kasiyahan.

Mahal kita at kaya kung masakran para sa ikasaya mo...

   ....... ~~~~END~~~~ .......

To the MAN i LOVED the MOSTWhere stories live. Discover now