Cự Giải và tâm trạng khi yêu

133 3 0
                                    

Cự giải và tâm trạng khi yêu

Đối với bất kì một Cự Giải bẩm sinh nào, gia đình và mái ấm đều là điều quan trọng nhất. Bởi vậy, tình yêu và tất cả các hệ lụy của nó trở thành vấn đề rất nghiêm trọng với các bạn Cua. Trong khi bạn bè đang mải vui đùa ở một nơi nào đấy hoặc ngồi ở quán bar, nhâm nhi ly rượu hợp-pháp đầu tiên của họ thì Cự Giải lại đang bận rộn chọn tên cho đứa con tương lai của họ hoặc đang mải chăm sóc vườn ươm. Viễn cảnh yêu thích của Cự Giải là có một cuộc đời ấm cúng dễ chịu với bạn đời: cùng nhau trang trí nhà cửa, nấu những bữa ăn ngon, chăm sóc con cái, và già đi bên nhau…

Cự Giải là những người có trực giác tốt, nhạy cảm và rất dễ u sầu. Bởi vậy, khi yêu một Cự Giải, điều đầu tiên mà bạn phải lưu ý là học cánh tôn trọng cảm xúc của họ. Mỗi khi các bạn Cua cảm thấy bất an, họ cần phải tìm lại sự thăng bằng và cần rất nhiều sự cam kết – điều này cũng lí giải vì sao Cự Giải có sức hút mạnh mẽ với những tuýp người thành công và tự tin. Điều này đặc biệt “phát tác” với các cô nàng cung Cự Giải. Sự dịu dàng, u sầu, và yếu đuối bẩm sinh khiến họ dễ dàng trở thành mẫu hình người vợ lí tưởng của các quý ông. Cũng cần phải nói thêm rằng, chính vì sự nhạy cảm này mà Cự Giải rất khó mở lòng với người khác. Họ mất rất nhiều thời gian để quyết định xem đối phương có thực sự đáng tin cậy hay không. Tuy vậy, mỗi khi họ quyết định, họ quyết định cho cả một quãng đường dài, thậm chí là một đời. Những người sinh ra dưới cung này cũng là người rất khó hồi phục sau đổ vỡ tình cảm.

Cự Giải (Chiêm Tinh) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ