Post

3.4K 70 0
                                    

pagkauwi namin sa Bahay ni mommy galing sa Hospital kinain ko na yung bigay samin ni Mommy.

umakyat na ako sa taas at nagshower pagkatapos nagbukas ako ng FB matagal ko na rin hindi nabubukasan ito.

Wala namang Add,Notif, and Message maglologout na sana ako kaso may lumabas sa wall ko.

Menchie Galiego Like's Luke De Lapaz Photo

tas may picture ko nakacaption.

Uy si Lesbi Nagpapaganda hindi naman Maganda tas Nagpapicture pa sakin Hahahaha.

wahhhhhh nung hinawakan nya kanina yung pisnge ko tas tinignan ko sa phone kung namumula pinicturan nya pala ako nun tas kaya pala sya nag papicture sakin at sinabi pa nyang tinatamad syang maghawak ng phone para sabihin na AKO yung nagpapicture sa isang tulad nya at nagpapaganda pa daw ako.

nako umusok na yung ilong at tenga ko sa sobrang inis, kahit kelan talaga!

ang sarap nyang sapakin lagot talaga yan sakin bukas wag syang magpapakita baka kung ano magawa ko sa kanya!!!!

Uy may nag add sakin matignan nga.

Luke De Lapaz added you as a Friend

Naku may gana pa syang i-add ako after ng pinost nya ang KAPAL talaga ng mukha nya ang sarap ikiskis sa bato!

Confirm or Not

Confirm or Not

Confirm or Not

Confirm or Not

Confirm or Not

paulit-ulet na sinasabi ng utak ko edi ano pang sagot edi CAPITAL NOT.

pipindutin ko na ang Not ng Mali ang napindot ko Confirm Iblock ko kaya ito para hindi ko na Makita sa FB hahaha.

*Biffffffff*sndfx

biglang lumabas yung chatbox at may Pangalang Luke De Lapaz

naku nagchat pa nang-aasar ba sya

tinignan ko nalang

Luke

Did you like my post hahaha >=)

Fck you sya dapat hindi ko nalang tinignan eh!

Riyelle

Ang Feeler mo!

nasabi ko nalang sa kanya.

hindi ko na sya nireplyan at nakita ko nanaman yung post nya tinignan ko yung mga comment.

'Tchhhh nasa loob ang kulo nagpapanggap na boyish para mapalapit kay luke'sabi nung isang nagcomment

'Yes that's true hahaha alam mo nman gagawa ng paraan ang mga babae para malapitan lng ako 'sabi ni mokong naku ang yabang sinungaling pa

'Babae pla yan nagpapanggap lng na tomboy!'sabi pa nung isang nagcomment

tas marami pang negative comment sa sobrang inis ko nilogout ko nalang  at pinatay yung loptop ko.

humiga ako sa kama kainis naiisip ko parin yung luke na yun. tas biglang sumingit sakin yung paglipbite nya ayoko na.

Mokong patulugin mo na ako may pasok pa bukas Mokong ka talaga!!!!!!!

________________

End of chapter 10

I Fell Inlove with a Badboy (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon