CHAP 12

6.7K 371 21
                                    

Chap này là chuyện tình cucheo của HunHan nkoa mọi người!!!! ^^!! (Không hay lắm thật lòng xin lỗi mọi người)

FB~~~~~~~~

Sehun kể từ khi nghe Chanyeol đầu óc cũng bắt đầu hoạt động để suy nghỉ......"Là mình thích Luhan thật sao?? Vậy Hayeon thì sao?? Từ trước giờ mình chưa giờ nghỉ là sẽ ngừng yêu Hayeon......nhưng cái cảm giác mỗi khi nhìn thấy Luhan rất lạ, không giống khi mình gặp gỡ những người khác. Lại còn cả lúc mình thấy Luhan bị người ta ức hiếp cả người mình lại như bị nổi cơn điên, giống như cái cảm giác người mình yêu thương nhất lại đang bị ức hiếp vậy......rốt cục là sao đây ahhhh....!! Là mình đã thích Luhan......Trời ơi! Ai đó trả lời tôi đi......tôi là đang thích Luhan sao??" Nghỉ tới đây Sehun bật dậy, mặt mày nhíu lại, bực mình vò đầu bứt tóc.....

(Au: Đúng rồi, đúng rồi là anh đang thích Luhan đó, đừng bứt tóc nữa hói luôn bây giờ...!! ^^)

>>>>>>>>>

Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên làm Sehun đang bực làm càng bực thêm, anh không thèm nhìn xem ai gọi, liền gắt gỏng trả lời.

_Alo!!!

_ Sehun, con trai là ba đây - người bên kia hối hả nói.....

_Ba....!!!! Sao lại gọi cho con giờ này!!! - Sehun vừa nói vừa giơ tay lên nhìn vào đồng hồ.

_ Cứu ba Sehun à!!!! Cứu ba với - người kia lo lắng nói.

_Lại có chuyện gì - Sehun thờ ơ nói.

_Ba.....ba lỡ lấy hết tiền của công ty đầu tư vào bất động sản rồi......nhưng......nhưng lại bị người ta lừa lấy hết tiền .....bây giờ cả hội đồng quản trị đang tìm ba để lấy tiền.....ba...ba không còn một đồng nào hết con à!!! - người kia giọng lo lắng, ngày càng gấp gáp nói.

_Lại nữa...... Ba à! Bao nhiêu lần rồi hả!!!! Lần này con không biết đâu! Ba tự giải quyết đi - Sehun vô tâm đáp. Không phải vì cậu không lo lắng hay không thương ba nhưng cái con người này thức sự không thể chấp nhận được, không biết đã bao nhiêu lần rồi. May mà lần nào cũng nhờ có Chanyeol giúp đỡ nếu không thì bây giờ câu đang cầm chén ăn xin ngoài đường rồi chứ chẳng đùa

_ Sehun à! Không lẽ con nỡ nhìn ba mẹ trốn như trốn nhũi ngoài đường không nơi nương thân. Sehun à! Ba xin con, lần cuối cùng đó Sehun xin con giúp ba đi...!! - người đó ngày càng nhỏ giọng nói có vẻ như đang ẩn trốn....

_Được rồi, đây là lần cuối cùng đó! Ba cần bao nhiêu? - Sehun sao khi nghe nhắc tới mẹ thì cũng không thể vô tâm được nữa. Mặc dù không thương cái ông già chuyên đi phá tiền đó nhưng anh vẫn thương mẹ nên đành phải chấp nhận

_Được rồi, Sehun ba hứa !!! Sehun à! Ba cần......10 tỷ W - người kia ấp úng trả lời

_Cái gì? 10 tỷ W ba đang đùa với con sao?? Con không có. Bây giờ con chỉ có khoản 3 tỷ W thôi

_Sehun à! Con nhờ Chanyeol giúp đi Sehun à! Nếu không ba sẽ chết chắc đó Sehun à....!!! - người kia lo sợ nói

_Không được, chúng ta đã nợ anh Chanyeol không biết bao nhiêu mà nói rồi!

_Sehun à!!!!!

_Hazzzzi.....Con biết rồi ba đợi đi!!- Sehun chán nản trả lời, mi nhíu lại. Không đợi người bên kia trả lời đã dập máy ngay lập tức. Cả người nằm vật ra sofa mắt nhắm lại suy nghỉ "Giờ thì chỉ còn mỗi cách đó !!". Sehun chính là đã có quyết định cho chính mình.

[LongFic] [ChanBaek~HunHan] VÌ ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ