Pumasok na ako at pagkarating ko sa School ang daming nakatingin saking estudyante.
"Hindi naman pala tomboy, ang landi!"sabi nung girl.
"Nagpapanggap pa!"sabi naman nung lalaki.
"Hay naku Slut ata yan!"sabi naman nung ang kapal ng make up.
Um-stop ako sa nga narinig ko. Di na makatarungan yung pagsabi nila saken ng Malandi,Mapag panggap, slut hindi ko kayang tanggapin yun dahil hindi ako ganun.
Humarap ako sa kanila
"Kung magbubulong-bulungan kayo wag ng nakatalikod ako! kasi kung totoo ang mga sinabi nyo patunayan nyo hindi yung pinost lang ng Luke na yan yung picture namin at sinabing nagpapicture ako sa kanya ang dami nyo ng pinagsasabi-sabi sakin! Una sa lahat wag kayong manghusga kung di nyo pako kilala at Pangalawa bago kayo maghusga tignan nyo mo muna sarili nyo malay nyo hinuhusgahan nyo na pala pagkatao nyo!"sabay talikod sa kanila nainis lang ako badvibes na tuloy ako bwisit!
dumiretso na ako ng Room pero sa sobrang Malas makakasalubong ko pa yung Mokong!
"Uy! aga-aga lesbi nakakunot nuo mo!" Sabi niya, hobby na niyang mang-bwisit araw-araw saken! Wala ba tong pahinga sa kaka-asar saken! wag pansinin kaye diretso lang ang tingin.
"Lesbi ang ganda nung picture no? ahahaha ang daming sinabi sayo ng mga fans ko yun ba yung panget hahaha minsan kasi wag mokong subukan, baka ikaw yung panget hahaha!"sabi nya sakin sobra na talaga to!
"ALM MO SUPER DUPER ULTRA MEGA YABANG MO!"sabay suntok ko sa mukha pati sa tyan niya
"Aray ko lesbi sadista ka talaga!"sabi nya tas nakahawak sa tyan. Buti nga sayo bagay sayo yan!
"Tandaan mo ito na ang huli mokong pagtritripan! Btw you deserve that cause your'e Asshole! "sabay takbo, ako nalang ang iiwas sa kanya para wala ng gulo ayoko na siyang makita forever!
dumiretso nalang ako ng Room kay ma'amm Dimaypinta pala kami ngayon. pagkapasok ko buti wala pa sya kaya naman umupo nalang ako sa upuan ko at nag nap muna ayoko munang magsalita.
"Nandito na pala ang ating kaklaseng mapagpanggap!"Tch Boses yun ni elena.
ang tagal naman ni mam gusto ko ng maglesson para hindi na makapagsalita tong mga to!
nasa tabi ko lang si Ania at Liz hindi nila ko pinapansin kasi alam nilang badmood ako.
"Wala daw si Mam Dimaypinta!"sigaw nung president namin.
tatayo na sana ako kaso biglang may humila ng buhok ko pagkakita ko si Elena ang sakit bwisit!
"Hoy ikaw na nasa loob ang kulo ang landi-landi mo pati yung baby luke ko inaagaw mo!"tas hila parin siya ng hila ng buhok ko.
"Hoy ano ba elena bkit mo si sinasabunutan si kaye"sabi ni Ania tas tinatanggal nya yung kamay ni elena sa buhok ko.
"stop that elena!"sabi naman nitong si Liz pero hindi sya makalapit kasi may dalawa atang alipores na hinahawakan din yung buhok nya.
sa sobrang inis ko nagdilim yung paningin ko at natulak ko si elena ng malakas.
"ouch"nasabi nalang nya
"Ikaw nga yung malandi kasi pinagpipilitan mo yung sarili mo sa hindi ka naman gusto!"tas sabay alis ko, uuwi na ko wala namang kwenta tong araw na to badtrip!
Mamatay na sana lahat ng backstubber
_________________
End of Chapter 11