Cayla Zyana Shea's POV
I am 4th yr. high school in Smith Academy. Uhm, i mean incoming 4th year.. Today is our orientation.. :( :/ Yep, kakaiba noh? Dejoke. Every year may orientation kami. Para malaman mo section mo and kung sino-sino magiging teacher and classmates mo..
"Grabe!! Kaloka!! Haggardo Versoza agad ako, ang aga-aga!!-_-" sabi ni Carly.
Carly Yvaine Lefort is one of my bestfriend. She is cute, i mean pretty and gorgeous, sexy of course! She's too damn hot para lokohin ng guys! She is small but terrible, height nya? 5'3 lang naman. Hahaha!! Pero of course, model na sya non! See? Hehe. Matapang yan! Akala mo sa una mataray! Pero pag nakilala mo na, ang bait bait nya. :)
"Shut up! Carly. Dalian mo na!!!! We're almost lateeeeee! My god. Ang kupad mong kumilosss. -_-" Sabi naman ni Cassidy.
Cassidy Lesly Olivier? One of my bestfriend din! <3 hehe. Height nya? 5'7 lang naman. :) Perfect girl :) Mabait, Mayaman, Sweet, Malambing, pero minsan FLIRT!!! Hahahaha. Magaling syang magpaikot ng mga guys.
"Oh bat ang tahimik nyo Cayla and Catlin?" Tanong naman ni Cate.
Cate Haylee Morin. Who is She? She is perfect!! Well, hahahaha!! Nasa kanya na talaga lahat swear :"> Tahimik, mahinhin, model, fierce, god damn hot!, Maganda of course!! <3 Uhmm.. kaso, bihira lang yan magkaboyfriend. Masuri kasi yan e. Gusto mga pang forever na story!! Tsss. Imposible naman diba? Pero well. :) Let's see.
and.. Last! Catlin Zoey Nicolas. Petit. Hehe. Payatot, Flat Chested, Tomboyish, 5'4 yung height. and well. Maganda sya! Sya lang yung flat chested na maganda! Dejoke. Hahahahaha!!
"Masama bang tumahimik-_- Ang ingay ingay na nung dalawa dyan dadagdag pa ba kami? Harujuskoooo!!" hehehehe. Galit na pala si Catlin. Infairness, minsan lang kasi magalit yan e. Aga aga pa naman. Patay! Bad vibes to hanggang pag-uwi!
"Haynako, sana naman magkakaklase tayo:(" Ay.. oo nga pala! i forgot.. Grade Conscious kasi tong si Cate. Laging matataas grade! Kundi top 1.. Edi syempre... Di sya papatalo top 1 pa rin talaga :P hehehe. \m/
"Pst! Caylaaaaaaaaaaa!! Bat ba hindi ka nagsasalita?" Cassidy.
"Uhm, sorry! May iniisip lang, oh. Andito na pala tayo. Tara na. :)" Oh emm.. Buti na lang di ako nabuko.. Well, magkakasabay talaga kami pumasok kapag may classes. :) Syempre, yung driver lagi ni Cassidy yung naghahatid samin. Pero kapag wala yung driver ni cassidy yung driver ni Carly yung naghahatid samin.
At School
"Uhm, girls una na ko ha? Titignan ko lang section ko and... Sunod na lang kayo.:)" Nasa CR kasi sila e. Eh... Wala lang, nakakainip na kasi e. :( Parang wala ako sa sarili ko. Something wrong. Parang ganon?
"Name mo?" Uhhh.. Si Mr.Harris. Yung asawa nung teacher namin nung 2nd year. Infairness, gwapo tong si sir.. Bat pinatulan si ma'am? HAHAHAHAHAHA! Joke. -_-
"Ugh. Ugh..." Shit! Nauutal ako. Bat ganito? -_-
"Ughhh.. Ugh..? Walang name na ganon ija." Patay.. Nayamot yata si Mr. Harris.
"I mean Cayla Zyana Shea po. Pasensya na po sir." Tae ka Caylaaa!! Ano bang nangyayari sayo?! -_- Kainis. Naiinis na ko sa sarili ko.
" Oh, okay. It's alright. Btw, ang unique ng name mo.:) See you when i see you. :)" Naks, ngumiti pa si sir. Ganda ng mata! Brown eyes. Hehe.
BINABASA MO ANG
Forbidden Love {Ongoing Series} <3
Novela JuvenilI can't love you, but I have to. I can't become part of you, But I want to. I can't hug you, because i'm not allowed. Our forbidden love is sweet, but once we taste the elixer, our hearts will melt and the outside of our circle will be deranged upon...