Nhiệt độ tháng tám cao gần 40 độ, cho dù máy điều hòa nhiệt độ có thổi, trong lòng mọi người vẫn tràn đầy nóng bức phiền não như cũ.
Thành phố S.
Bên trong phòng làm việc chụp ảnh nổi tiếng, tổng giám sát Mike người phụ trách quần áo chụp ảnh mùa này không kiên nhẫnnhìn năm sáu người mẫu nữ trẻ tuổi trước mắt.
"Những người cậu đưa đến là người mẫu sao?" Liếc nhìn người đàn ông duy nhất bên cạnh, Mike nhíu mày một cái, "Trần Sâm, cậu nói xem cậu cũng là người quản lý có kinh nghiệm nhiều năm rồi sao lại chỉ có mấy loại hàng không ăn nhập hợp thời như vậy."
"A, không đúng, tôi nhớ trong đám người náo loạn lần trước cậu đưa tới có một người mẫu nữ, bây giờ đưa tới có được không? Tôi cũng muốn gặp mặt." Lúc nói lời này, trong mắt Mike đều tràn đầy châm chọc đùa cợt, không biết là đối với chuyện người mẫu nữ làm ầm ĩ hay vì Trần Sâm là quản lý của người mẫu nữ này.
Nghe xong lời của Mike, đáy mắt Trần Sâm thoáng qua một tia khinh thường, trong nháy máy lại khôi phục vẻ mặt lấy lòng: "Mike, anh đây không phải là đang nói đùa chứ, cô gái nhỏ không hiểu chuyện này sao tôi có thể đưa ra."
Dường như không hài lòng người đàn ông giải thích, Mike cau mày lấy điện thoại di động ra nhìn đồng hồ, "Nói như thế nào đây, tôi giống như người thích nói giỡn sao? ! Dù sao loại hàng bình thường của cậu, tôi cũng miễn cưỡng gọi người làm bối cảnh tường là được, chọn ai cũng như vậy. Dù sao bây giờ cũng nhiều thời gian, cậu chọn người nào được, tôi liền chọn cô ta." D.Đ.L.Q.Đ
Sau khi nói xong, Mike ngay cả chào hỏi cũng không liền xoay người làm những chuyện khác. Đi vài bước lại như nhớ tới cái gì, quay đầu lại nói: "Đúng rồi, Trần Sâm, lần này giúp cậu thì tôi cũng không nợ cậu cái gì, hơn nửa cũng không giải quyết những chuyện trước kia, cậu nên nhớ kỹ."
"Dạ, dạ dạ, đây còn phải đa tạ Mike ngài nhớ chuyện xưa, lần sau không dám phiền ngài nửa!" Trần Sâm vội vàng cảm tạ với bóng lưng rời đi phía trước.
Chỉ là người đã đi xa, Trần Sâm liền hung hăng "Phi" một tiếng trên đất, trong mắt rõ ràng lộ vẻ ghê tởm.
Cái thứ gì, nếu không phải làmột năm trước ông đây cho mày mượn số tiền kia thì mày đã bị lãi cao đè chết rồi, còn lên mặt như bây giờ sao! Má, không phải chỉ là một tổng giám sát nho nhỏ sao, phách lối cọng lông!
"Mẹ kiếp , nhìn cái gì vậy! Trở về trở về, mỗi một người đều về nhà cho tôi!" Nhìn đến những người mẫu mình đưa đến thì mặt Trần Sâm càng đen hơn mấy phần, "Không có tương lai, xấu xí!"
Lấy điện thoại di động ra, Trần Sâm phiền não tìm được một dãy số, gọi sang.
"Alo, chào anh." Đầu điện thoại bên kia truyền đến giọng nói thanh nhã ấm áp, dường như có chút giống có chút khác so với trí nhớ của Trần Sâm .
"Chào cái đầu của em, ở nhà dưỡng thương như vậy được rồi chứ, mau mau trở lại làm việc!" Trần Sâm không kiên nhẫn nói, "Nhanh lên một chút, phòng chụp ảnh trên đường XX, trong vòng nửa canh giờ tới đây cho anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNG
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Số Chương:74 Nguồn:Truyện full Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc sống của cô người mẫu Đan Ninh, qua bao thăng trầm từ những lúc khó khăn đến lúc phải chuyển sang làm nghề diễn viên rồi lại quay về lại nghề cũ...