Chương 5:Cô ấy, là ai?

11.7K 416 3
                                    


Thần bí sao? Con ngươi của người đàn ông chợt hiện ánh sáng nhỏ.

"Hi vọng em không để cho tôi thất vọng."

Tĩnh An cười gật đầu một cái, đi về phía dưới ánh đèn chiếu.

Lúc này Tĩnh An không nóng không vội, nhìn vị trí đèn máy chụp ảnh và ván phản chiếu ánh sáng, đi vài bước vào bên trong bối cảnh màu trắng như đi dạo, rồi sau đó như tìm được một vị trí hài lòng, cô đưa tay làm cho mái tóc ngắn màu đen của mình hơi rối loạn, nghiêng người nằm xuống, đưa hai mắt nhìn vào ống kính.

Trong màn ảnh, cô gái nghiêng hơn nửa người, tay trái xuyên qua mái tóc đen nhánh ở trán, cùi chỏ chống mặt đất, thảnh thơi mà nâng nhẹ nửa người trên của mình.

Nhìn tư thế như lười biếng, đường cong trên khuôn mặt cô gái nhẹ nhàng, một đôi mắt màu nâu lại lạnh lùng sác bén nhìn thẳng phía trước, dường như chỉ một ánh mắt đung đưa liền lộ ra cử chỉ động lòng người.

Cái gì là thần bí? Có lẽ chính là trong hai tròng mắt của cô gái này làm người ta nhìn không rõ rồi lại không tự kìm hãm được lay động hồn phách muốn đi vào tìm kiếm.

Người đàn ông trẻ tuổi giơ máy ảnh lên, vẻ mặt gợi lên ý cười không rõ, ngón trỏ dừng ở nút bấm cửa chớp không gián đoạn mà lần lượt đè xuống, bắt lấy từng khoảnh khắc xinh đẹp.

Sau khi theo người đàn ông vào buổi chụp ảnh, Tĩnh An hoặc nằm hoặc đứng chạm đất lại bày ra rất nhiều tư thế .

Trong thời gian này, người đàn ông trẻ tuổi làm nhiếp ảnh gia vẫn duy trì im lặng, lại không thấy có ý kiến gì đối với những bức ảnh của Tĩnh An, cũng không có bất kỳ từ ngữ tốt nào.

Có thể nói người này vẫn không ngừng ấn nút cửa chớp, rồi lại  im lặng khác thường làm cho trong lòng Tĩnh An có chút nghi ngờ.

Mặc dù cô đối với biểu hiện của mình rất hài lòng, nhưng lại có chút lo lắng có phải buổi chụp ảnh kéo dài là vì mình không cách nào đạt được yêu cầu của người đàn ông trẻ tuổi này không .

Buổi chụp ảnh giống như vĩnh viễn không hết, cho đến một tiếng ca ngợi hơi có vẻ kích động vang lên, mới cắt đứt ngón tay của người đàn ông muốn ấn nút lần nửa.

Sau khi Al¬va kìm lòng không được nói một câu "Per¬fect", ngượng ngùng sờ sờ lỗ mũi của mình, liếc mắt nhìn bạn tốt cúi đầu nhìn máy chụp hình, giống như đắm chìm trong thế giới của mình, đáy mắt u ám vẻ mặt phức tạp

Rồi sau đó anh ta quay đầu, cười nói với Tĩnh Ab: "Em gái người mẫu xinh đẹp, làm phiền em sau khi rời khỏi nói với nhân viên công tác bên ngoài một tiếng là chúng tôi hơi mệt một chút, cần nghỉ ngơi một lát, để cho bọn họ sắp xếp những người thử vai phía sau nghỉ ngơi một chút đi." Đồng thời cũng có ý là buổi chụp ảnh của Tĩnh An đã kết thúc.

Mới thử vai hai mươi mấy người mẫu, liền mệt mỏi?

Tĩnh An nhìn Alva không biết từ lúc nào đã đi từ bàn làm việc tới chỗ của cô, cảm thấy không biết nói gì.

Nhưng mỉm cười xoay người rời đi.

Trước khi đi ra phòng chụp ảnh, Tĩnh An cũng không hỏi thành tích buổi chụp ảnh hôm nay như thế nào.

[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ