Chương 7: Dư luận

10.4K 376 4
                                    


Ba ngày sau, cấp trên của Tĩnh Quang công bố người đại diện "FAINT SCENT" lần này.

Một người mẫu gọi là Tĩnh An.

Một người mẫu không chút danh tiếng làm cho người trong giới lẫn bên ngoài đều mù mịt.

Sau khi cấp trên Tinh Quang công bố tin tức thì bình luận càng kéo đến lũ lượt.

Nhiều nhất chính là người hâm mộ Lý Na, đồng loạt dùng lời nói trách cứ ác liệt nghi ngờ lựa chọn của Tinh Quang, càng khinh bỉ mà cho rằng Tĩnh An là dựa vào quy tắc ngầm mới có thể chiếm vị trí trên cùng giành được cơ hội đại diện lần này.

Trong một lúc tất cả giải trí truyền thông, giải trí tạp chí cũng hưng phấn, rối rít phái phóng viên thông qua các loại đường dây liên lạc với cấp cao Tinh Quang...... Sự thực vốn nên thuộc về người mẫu Lý Na, một số phóng viên có ánh mắt nham hiểm lặng lẽ bấm số điện thoại của trợ lý Tiêu Mạc Phàm.

Hôm sau, chỉ là sau mười tiếng Tinh Quang công bố tin tức này, bản tin về Tĩnh An ùn ùn kéo đến đầy trên trang đầu cả báo giải trí và kênh giải trí.

Các nhà báo truyền thông ranh mãnh không chỉ đào chuyện Tĩnh An đâm xe tự sát ào hơn một tháng trước, càng không biết từ đâu lấy được bình luận về Tĩnh An của các ngôi sao nổi tiếng thuộc công ty Tinh Quang, không biết cố ý bỏ chữ lấy ý hay không hoặc là những thứ bình luận này đều là bịa đặt nói bừa, tóm lại đều là những tin tiêu cực.

"Tôi muốn biết tên những người mẫu trong này, dường như tôi chỉ gặp qua cặp chị em sinh đôi." Lúc này, cô gái mặc T-shirt trắng đang dùng ngón trỏ trơn bóng trắng noãn chậm rãi lướt qua từng chữ mày đen trên báo chí, ánh mắt của cô lóe lên một cái, lông mi dài nhỏ lại vững vàng che kínđáy mắt lên tình cảm phức tạp này, "Làm bậy ném lược lên trên người những người mẫu khác? Sao tôi nhớ là chính tôi bị lược đập trúng?"

"Trong một buổi tối chim sẻ biến thành phượng hoàng, làm sao có thể làm người khác không ghen tỵ. Cái này với em cũng tốt, ở không biết sắp tới có thể thành phượng hoàng hay không, nói không chừng liền bị những thứ tin tiêu cực này làm cho sụp đổ." Trần Sâm mới vừa nói xong, chợt cảm giác lời nói này của mình có chút không ổn, đưa mắt nhìn vẻ mặt như thường của cô gái, thật sự không biết nên làm thế nào sửa lại.

"Cái đó, mặc dù không biết tại sao Tinh Quang lựa chọn em, nhưng dù sao danh tiếng của em quá nhỏ, cho nên FAINT SCENT yêu cầu em một mình thử vài một lần nửa cũng không quá đáng." Trần Sâm giả bộ như bất đắc dĩ tiếp tục nói, trong lòng lại cho là yêu cầu của FAINT SCENT cực kỳ đúng đắn , đây cũng không phải là anh ta không muốn người mẫu của mình có thể mượn cơ hội đại diện này làm nên danh tiếng, chẳng qua là bây giờ không yên lòng Tĩnh An có thể gánh vác nhiệm vụ quan trọng này. Cứ thế đến bây giờ Trần Sâm cũng còn cảm thấy lựa chọn lúc trước của Tinh Quang nhất định là xảy ra nhầm lẫn.

"Nói là cho một mình em thử vai, nhưng tôi hỏi thăm được người mẫu thử vai lần này... Còn bao gồm Lý Na."

Trần Sâm nhìn Tĩnh An ngẩng đầu lên nhìn anh ta, trên mặt là vẻ mặt không rõ.

[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ