"Trời ạ! Tại sao có thể nhanh như vậy liền đoán được!" Hi Sắt là người đầu tiên ao não la hoảng lên, "Tĩnh An, em làm cho tôi thua!"Mà bên kia Cáp Kỳ còn thổi sáo huýt gió, hưng phấn nói, "Để anh nghĩ một chút xem buổi hẹn tối này nên mặc bộ quần áo nào, không biết Nữ Vương điện hạ vừa ý kiểu dáng nào?"
"... Cáp Kỳ, anh có thể không mặc." Hi Sắt không cam lòng trả lời.
"Hi Sắt... Thật ra thì cái ý nghĩ này của em có thể nói riêng với anh, anh nghĩ khi đó anh nhất định sẽ hớn hở đồng ý. Nhưng bây giờ..." Cáp Kỳ dùng ánh mắt ý bảo Hi Sắt nhìn khán giả dưới sân khấu, người xem bị câu chuyện của bọn họ làm cho hấp dẫn mà dùng ánh mắt nóng bỏng lấp lánh nhìn chăm chú vào bọn họ, "Anh cảm thấy chúng ta nhất định phải kín đáo chút."
"Khụ, cái đó, các bạn khán giả, chẳng lẽ các bạn không tò mò vị Đường Dự tiên sinh này là ai sao? Còn có quan hệ gì với người đẹp Tĩnh An của chúng ta?" Dưới ánh mắt tò mò và reo hò của người xem, Hi Sắt bình tĩnh trở lại chủ đề, "Muốn biết hay không?"
"Muốn!" Trong nơi này lại vang dội đều đặn từ này, lúc này ở trong lòng người xem, vị khách thần bí tuấn tú bỗng xuất hiện này còn có lực hút hơn so với mập mờ của hai vị MC nửa.
Mà một tiếng "muốn' điếc tai nhức óc này cũng đưa Tĩnh An từ không dám tin kéo trở lại, dùng khóe mắt len lén liếc một cái người đàn đã đứng sóng vai bên người cô, cô lại có chút hoảng hốt.
Thật ra thì lúc nhận được thông báo tham gia chương trình này, liền được ban tổ chức báo cô dẫn vị khách mời đặc biệt này ra thì Tĩnh An đã đoán được có lẽ vị khách này có liên kết gì đó với cô, mà rất có thể chính là quan hệ công việc.
Nhớ khi đó người đầu tiên nghĩ đến chính là Đường Dự. Nhưng cái ý nghĩ này cũng chỉ là một cái thoáng qua mà thôi, cô cũng không cho rằng ngay cả hình mình cũng không muốn bị đăng lên tạp chí thì người đàn ông này sẽ tham gia xuất hiện trên chương tình giải trí này.
Nhưng bây giờ... Lại là chuyện gì xảy ra?
Trong suy nghĩ ngắn ngủi, Tĩnh An lại nghĩ tới mấy ngày trước trên đường Đường Dự đưa cô trở về, cô đã tiếc nuối nói có lẽ chương trình này sẽ bởi vì không mời được khách quý mà không thu hình, hình như người đàn ông này nói với cô yên tâm... Khi đó, anh là đã biết mình và anh rất có thể cùng xuất hiện trong chương trình này hay sao?
"Như vậy, sao chúng ta không để cho anh Đường đẹp trai tự mình nói cho chúng ta biết đáp án đây?" Hưởng ứng người xem kêu gọi, Hi Sắt cười hỏi Đường Dự vẫn không mở miệng.
"Tôi chỉ là một nhiếp ảnh gia." Giọng nói được micro khuếch tán ra, giọng nói trong trẻo lạnh lùng mà súc tích tao nhã, người đàn ông giống như trong mắt người xem, kết hợp lạnh lùng và quý khí không mâu thuẫn.
Rõ ràng đáp án nhiếp ảnh gia này làm người xem dưới sân khấu tỏ ra ngạc nhiên và nghi ngờ, trong lòng mọi người rất kinh ngạc hơn nửa là tiếc nuối, người đàn ông đẹp trai như vậy cũng chỉ là một người nhiếp ảnh gia làm việc phía sau hậu trường? ! Thật là, thật là... Lãng phí!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNG
General FictionThể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Số Chương:74 Nguồn:Truyện full Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc sống của cô người mẫu Đan Ninh, qua bao thăng trầm từ những lúc khó khăn đến lúc phải chuyển sang làm nghề diễn viên rồi lại quay về lại nghề cũ...