Tác giả có lời muốn nói: chương này là sửa đổi một ít nội dung nửa đoạn trước.
Sau khi An¬na tạm biệt đi đến lầu 6, Tĩnh An đi vào phòng tiệc lầu 3, dưới ánh đèn đẹp mắt lộ ra nam nữ đang trong trạng thái say rượu, hơi cảm thấy khó chịu.
Hơn nữa Tĩnh An thấy, tiệc rượu của Tinh Quang so với tiệc rượu mà cô đã dự, càng làm cô cảm thấy kỳ dị hơn, mặc dù trong buổi tiệc quả thật cô thấy không ít phục vụ đã từng xuất hiện trong lúc quay thử cho "FAINT SCENT".
Nhưng mà không đợi cô suy nghĩ sâu hơn về sự kỳ lạ này, thì có người đã kêu tên cô.
"Đây không phải là Tĩnh An sao!" Giọng kiêu căng quen thuộc, khiến Tĩnh An không khó đoán được tiếng nói này xuất phát từ Bắc Huyên.
Chuyển tầm nhìn, quả nhiên bóng dáng Bắc Huyên xuất hiện, hôm nay cô ta ăn mặc cực kỳ...... Hấp dẫn, ặc, thật ra thì đối với hai khối lớp vải như ẩn như hiện hợp lại thành áo mà nói, Tĩnh An càng muốn dùng từ bại lộ để hình dung cách ăn mặc của đối phương.
"Ông chủ Đường, vị này chính là ngôi sao Tĩnh An đã từ chối lời mời đấy." Bắc Huyên cười nói tự nhiên với người bên cạnh.
Hai từ ‘ngôi sao’ nói xong cũng không phải là một loại châm chọc, Tĩnh An cười đi đến chỗ đôi nam nữ, thiếu nữ trẻ tuổi có dáng người thướt tha này dựa hơn nửa người vào trong lòng gã đàn ông.
Như vậy dễ đi lắm à? Tĩnh An nghiêng mắt nhìn lòng bàn chân mảnh khảnh mang giày cao gót của thiếu nữ rồi thu mắt lại quan sát gã đàn ông trước mặt.
"Xin chào, ông chủ Đường." Tĩnh An nở nụ cười lễ độ, sự xuất hiện của ông ta cũng giúp cô tiết kiệm thời gian tìm kiếm.
Ông chủ Tinh Quang, Đường Khải Thắng. Hình như năm thứ hai sau khi Đan Ninh rời đi thì ông ta lên nhậm chức, chỉ biết ông ta thông qua bình luận trong báo chí, thật hay không, cũng không thể nào kiểm chứng.
Nhưng nhìn từ bề ngoài, người đàn ông này hơi già rồi, mặc dù cơ thể được chăm sóc tốt, nhưng không thể làm biến mất vết dâm ô trên khuôn mặt đã đắm chìm trong tửu sắc quá lâu kia được, cộng thêm con ngươi đục ngầu và bụng bia lộ ra.
Thấy người thật trước mặt, lại liên tưởng đến hình được đăng trên tạp chí giải trí đã được chỉnh sửa, Tĩnh An không nói gì nhưng trong suy nghĩ chợt có chút buồn cười.
Ngược lại, Đường Khải Thắng nhìn cô người mẫu nhỏ gọi là Tĩnh An này, càng nhìn càng cảm thấy có ý vị bộc lộ từ bên trong, hơn nữa mặc dù ban đầu diện mạo cô không khiến hai mắt gã tỏa sáng, nhưng dường như mỗi lần liếc nhìn lại càng thấy hấp dẫn.
Chậc chậc, người thật này không hề kém so với trong quảng cáo nước hoa "FAINT SCENT" bao nhiêu cả. Đường Khải Thắng híp mắt, nói: "Tĩnh An à, đang muốn tìm em nói về lời mời kia một chút, vừa lúc có thể nói ngay bây giờ." Lấy khuỷu tay Bắc Huyên đang quấn trên tay gã ra, lão già tiến lên vỗ vai Tĩnh An: "Đi nào, vừa lúc tôi cũng đã thuê phòng ở khách sạn này, có thể thảo luận việc này."
Vì tránh bàn tay đã quên thu lại của gã đàn ông, Tĩnh An lặng lẽ tránh qua phía bên kia nửa bước: "Ông chủ Đường, đối với quyết định đã từ chối lời mời, tôi sẽ không thay đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNG
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, trọng sinh, showbiz Số Chương:74 Nguồn:Truyện full Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc sống của cô người mẫu Đan Ninh, qua bao thăng trầm từ những lúc khó khăn đến lúc phải chuyển sang làm nghề diễn viên rồi lại quay về lại nghề cũ...