240

302 16 0
                                    

Thứ 240 ChươngLần này đối phó cái này càng kính tới là không thể không cẩn thận. Nhìn cát xuân thư, mới biết được vì sao hắn muốn ra tay độc ác đem cảm kích người đều xử trí rơi. Nếu như bọn hắn nói là sự thật, cái này càng kính đến cùng Ngụy trước trang thật sự là gan lớn đến cực điểm.

Mặc kệ cái này càng kính đến thân phận thật giả như thế nào, lần này hắn kẻ sai khiến đắm thương thuyền sự tình, là nhân chứng vật chứng đều có. Đây là chắc chắn chịu tội khó chạy thoát. Vẫn là mau nhường người bắt tốt.

Đúng như phân phó xong thuộc hạ tăng cường đề phòng sau, còn không quá yên tâm, lại tự mình bên ngoài điều tra một phen mới vào nhà đến. Gặp nàng cẩn thận như vậy, Tông Trạch cười nói: Không cần đến cẩn thận như vậy đi. Tào vệ không phải nói a, bọn hắn tới lui không có bị người phát hiện. Huống chi ta dù sao cũng là Ngũ phẩm mệnh quan, coi như càng kính đến phát hiện cái gì cũng chưa chắc thực có can đảm đánh tới cửa.

Đúng như không đồng ý nhìn về phía Tông Trạch đạo: Cẩn thận sẽ không gây ra sai lầm lớn. Cái này cát an trong thư cũng có thể nhìn ra kia càng kính đến bên người có không ít hảo thủ. Vạn nhất gia hỏa này phát hiện, bí quá hoá liều nhưng làm sao tốt. Vẫn là cẩn thận ứng đối mới tốt.

Nói, đúng như nhẹ nhàng đi đến Tông Trạch bên cạnh, ánh mắt Tự Thủy nhìn xem hắn đạo: Ta không muốn để cho chúng ta hãm sâu hiểm địa. Nhất là ngươi, Tông Trạch, ta không nghĩ ngươi có chuyện gì. Ngươi nếu là có sự tình, ta, ta không biết ta còn có thể hay không sống sót.

Nghe được đúng như, Tông Trạch khóe miệng tiếu dung chậm rãi lan tràn ra, dần dần ý cười choáng nhiễm đôi mắt, Tông Trạch đứng lên, duỗi ra cánh tay nhẹ nhàng ôm chầm đúng như, thon dài chậm tay chậm vỗ nhẹ đúng như cánh tay.

Tông Trạch cứ như vậy ôm đúng như đứng tại trong phòng, đứng một hồi lâu sau, cảm giác cái này không khí đều là cái này tĩnh mịch mỹ hảo. Một lúc lâu sau, Tông Trạch chầm chậm thở ra một hơi đến, cúi đầu nhìn xem đầu vai đúng như, bờ môi trúng vào đúng như búi tóc, nhẹ nhàng lầm bầm nói: Đúng như, ta có hay không đã nói với ngươi. Sinh mệnh bên trong có ngươi, ta thật cao hứng.

Nghe được Tông Trạch cái này linh hoạt kỳ ảo lẩm bẩm ngữ, đúng như trong nháy mắt ngẩng đầu lên, nhìn xem Tông Trạch kia lóe sáng như là trên trời như sao con mắt; Đúng như đôi mắt thủy khí chậm rãi mờ mịt đầy mắt, một đôi đôi mắt đẹp ba quang dập dờn nhìn xem Tông Trạch.

Đúng như nụ cười trên mặt như hoa nở rộ ra, nàng nhẹ nhàng vươn trắng nõn thon dài hai tay ôm Tông Trạch cổ, cười nhẹ nhàng gương mặt chậm rãi ngửa đầu xích lại gần Tông Trạch.

Đúng như bên ngoài luôn luôn là khí khái hào hùng hào sảng, nhưng ở khuê các bên trong lại là rất ít như thế chủ động nhiệt tình. Tông Trạch hưởng thụ một trận mỹ nhân ôm ấp yêu thương, rất muốn như vậy trầm luân xuống dưới.

Đáng tiếc ngoài cửa thanh âm vang lên: Gia, Quách Bình trở về. Nghe được ngoài cửa kia sát phong cảnh thanh âm, Tông Trạch rất nhanh thanh tỉnh lại, đúng như cũng là như bị kinh thỏ một chút nhảy ra. Nhìn thấy đúng như kia có phần là kinh hoảng thần sắc, Tông Trạch câu môi vui vẻ nở nụ cười.

Tông Trạch ho nhẹ một tiếng mà, chỉnh chỉnh quần áo, cũng không nhìn đúng như kia ẩn tình oán trách ánh mắt, cất giọng nói: Để hắn vào đi.

Quách Bình tiến đến, nhìn thấy đúng như cũng trong phòng ngồi, tranh thủ thời gian đối Tông Trạch đúng như hai người vừa chắp tay: Gia, nãi nãi.

Tông Trạch quan sát một chút Quách Bình thần sắc, có chút gấp, nhưng cũng không kinh hoảng, nghĩ đến không phải cát an chạy loại hình sự tình. Tông Trạch hỏi: Tào vệ không phải nói ngươi đang nhìn kia cát an sao? Tại sao trở lại? Thế nhưng là có việc?

Quách Bình tranh thủ thời gian thật có lỗi đáp: Hồi gia, xác thực có việc gấp nghĩ mời gia định đoạt, cho nên ta trước hết trở về bẩm báo. Gia, ta cùng gốm lục tướng mấy cái khác thả bè gỗ đạo phỉ cầm xuống. Hiện tại gốm sáu còn đang bên kia nhìn xem. Tuy là chúng ta bây giờ đem người giấu ở chỗ bí mật, nhưng dù sao cũng là mấy cái người sống sờ sờ, sợ giấu không được bao lâu liền lọt vết tích. Cho nên, còn xin gia mau mau chỉ thị.

Tông Trạch trầm ngâm một chút, trước không có trả lời, mà là quay đầu hỏi đúng như đạo: Đúng như, ngươi nhìn, nếu như từ Hưng Yên vệ sở hành quân gấp, phải bao lâu có thể tới dương bình?

Đúng như suy nghĩ một chút đáp: Tào vệ trở về khẳng định là cấp tốc chạy trở về, đến lúc này một lần, đoán chừng cũng là muốn bốn năm cái canh giờ, nhìn hiện tại tình hình này, đoán chừng muốn tới sau nửa đêm.

Nghe đúng như nói xong, Tông Trạch hỏi Quách Bình đạo: Ngươi cùng gốm sáu có thể chống đến sau nửa đêm a?

Quách Bình nghĩ nghĩ đáp: Hồi gia, nếu là người bình thường khẳng định là không có vấn đề, nhưng bọn hắn những này xem xét chính là kẻ liều mạng, ta sợ bọn hắn liều mạng náo ra động tĩnh đến, đến lúc đó viện quân không tới liền lọt hành tích.

Nghe Quách Bình, Tông Trạch cũng biết có đạo lý. Nếu như là ngày bình thường, càng kính đến biết cũng liền biết, cùng lắm thì đằng sau hao chút trắc trở đuổi theo chính là. Nhưng là hiện tại kia càng kính đến trên tay có con tin a, nếu để cho hắn nghe được phong thanh, làm không tốt hắn liền trực tiếp hạ độc thủ.

Nhưng những này đạo phỉ tuy là ghê tởm, nhưng còn chưa định tội thời điểm cũng không có khả năng trực tiếp đem bọn hắn giết, huống chi, bọn hắn vẫn là người trọng yếu chứng đâu. Xem ra, còn phải xử lý thích đáng tốt. Thế nhưng là, để tránh đánh cỏ động rắn, cũng không tiện phái thêm nhân thủ đi dương bình.

Tông Trạch ngay tại suy tư đâu, đúng như mở miệng: Mấy người kia hiện tại là cái gì tình hình?

Quách Bình đáp: Chúng ta ra tay tương đối nặng, hiện tại còn choáng lấy. Liền sợ bọn hắn chốc lát nữa tỉnh làm ầm ĩ đâu.
@ Vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Đúng như xem xét Quách Bình một chút: Ngươi bây giờ cũng là Thiên Thiên bên ngoài chạy. Điểm ấy xem thời cơ cũng sẽ không a? Lại cho bọn hắn hạ điểm Nhuyễn Cân Tán, đảm bảo bọn hắn không động được, gọi không được. Sau đó đem người giấu kỹ càng điểm, miễn cho để cho người ta tìm được diệt khẩu cũng không tốt.

Nghe đúng như, Quách Bình nhịn không được nói lầm bầm: A, hạ Nhuyễn Cân Tán a. Cái kia cũng quá có mất quân tử phong thái.

Nghe được Quách Bình cái này lầm bầm chi ngôn, Tông Trạch nhịn không được phun bật cười, đúng như nhìn Tông Trạch kia buồn cười dáng vẻ, vỗ bàn một cái đứng lên, đối Quách Bình quát: Ngươi thoại bản đã thấy nhiều a?! Hai quân đối chọi, giảng cứu chính là có hữu hiệu hay không, còn quản ngươi quân tử phong không gió đây này. Chớ nói nhảm nhiều như vậy, liền theo ta nói đi làm. Lập tức mang lên Nhuyễn Cân Tán liền đi đi.

Bị đúng như một răn dạy, Quách Bình không còn dám cãi lại, tranh thủ thời gian đáp ứng rũ cụp lấy đầu đi.

Đúng như tức giận nhìn xem Quách Bình ra ngoài. Vừa quay đầu trông thấy Tông Trạch một mặt nghẹn đều không nín được ý cười, hung hăng khoét Tông Trạch hai mắt: Muốn cười liền cười, như thế kìm nén không khó thụ a.

Đúng như lời nói vẫn chưa xong, Tông Trạch tiếng cười liền thốt ra mà ra, Tông Trạch ha ha cười, run lấy thanh âm hỏi đúng như: Ngươi ngày thường ngươi dạy bọn họ có phải là yêu cầu quá chỉnh ngay ngắn chút, nhìn Quách Bình đều sắp bị các ngươi dạy choáng váng. Còn quân tử phong thái đâu. Ha ha ha, về sau ta giúp ngươi dạy một chút hắn đi.

Gặp Tông Trạch cười đến ngửa tới ngửa lui dáng vẻ, đúng như cũng không tức giận được đến, nhịn không được đi theo buồn cười. Bên cạnh cười còn bên cạnh xùy Tông Trạch đạo: Để ngươi dạy? Để ngươi dạy, đến lúc đó cũng không biết sẽ đem bọn hắn dạy thành cái dạng gì mà. Giống như ngươi xảo trá a?

Nghe đúng như lời này, Tông Trạch sinh nghiêm mặt ngang nhiên xông qua: Ai da, phu nhân, thiên địa lương tâm, ta như vậy chính nhân quân tử liền xảo trá hai chữ viết như thế nào cũng không biết a, ngươi thế nhưng là oan uổng ta.

Đúng như đào lên Tông Trạch lại gần mặt, dùng tay điểm Tông Trạch cái trán cười đến không được: Nha nha, ngươi đường đường quan trạng nguyên, liền lời sẽ không viết. Ai nha nha, đây chính là ghê gớm sự tình, ta đến mau tới sách Hoàng Thượng cáo trạng, nói hắn cho ta một cái giả vờ nguyên lang tướng công.

Tông Trạch tranh thủ thời gian ra vẻ sợ hãi ôm đúng như: Đừng đừng, phu nhân tha mạng a. Hai người cười đùa cái này lăn thành một đoàn, phòng bầu không khí dần dần trở nên ngọt ngào, đúng như cười yểm như hoa mặt càng ngày càng đỏ lên, Tông Trạch cũng là ngo ngoe muốn động. Thế nhưng là nghĩ đến lát nữa còn có đại sự muốn làm đâu, có phần là cảm thấy không tiện.

Tông Trạch ức chế một chút, ho nhẹ một tiếng, dẫn đầu bò lên. Đúng như đỏ mặt đứng lên, hai con ngươi như nước nhìn một chút Tông Trạch. Hai người nhìn nhau cười một tiếng, trải qua vừa rồi kia cười một tiếng náo, tâm tình khẩn trương buông lỏng không ít.

Đúng như nhìn xem sắc trời, đối Tông Trạch đạo: Tông Trạch, hiện tại Thiên nhi còn không phải đã khuya, đoán chừng Tào vệ trở về tin tức muốn sau nửa đêm, ngươi vẫn là trước nhắm mắt một chút đi. Không phải, ngươi ngày mai còn có chịu đâu.

Tông Trạch gật đầu nói: Nói cũng đúng. Vậy chúng ta đều híp mắt một hồi đi, ngươi cũng đừng nhịn, ngủ trước một lát đi.

Đúng như lắc đầu nói: Không được, cái này một mực có người tới báo tin mà, ta vẫn là trông coi đi. Không phải, nói không chừng chúng ta vừa nằm xuống liền lại. Ngươi đừng quản ta, ta làm xong ngày mai, muốn làm sao ngủ liền làm sao ngủ, cũng không có việc gì mà. Ngươi lại khác biệt, mặt sau này còn có bận bịu đâu, nhìn là phải nghỉ ngơi một chút mới là.

Nghe vậy, Tông Trạch cũng không xoắn xuýt, quả thật quay người vào phòng thiếp đi. Đúng như cũng đứng dậy đổi một thân trang phục, đi đến gian ngoài trông coi chờ.

Bởi vì là trong lòng đã có kế hoạch, Tông Trạch cũng không có tiếp qua suy nghĩ nhiều chuyện này, ngã xuống giường liền ngủ mất. Không lâu sau, đúng như tiến đến gọi hắn: Tông Trạch, mau dậy đi, Tào vệ trở về.

Nghe được đúng như kêu to, Tông Trạch tranh thủ thời gian xoay người rời giường, cũng không thu thập liền trực tiếp ra gian ngoài. Tông Trạch hỏi Tào vệ đạo: Đường minh, Diêu vừa người đều tới a?@ Vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành

Tào vệ đáp: Ta là cùng bọn hắn một đường đồng hành, ở phía trước không xa mới tách ra. Ta chọn tuyến đường đi dương hòa, bọn hắn là lao thẳng tới dương bình. Đoán chừng hiện tại hẳn là tiến dương bình thành.

Tông Trạch gật đầu nói: Vậy là tốt rồi, ngươi bây giờ cũng mang người tiến đến dương bình đi. Ta sau đó dẫn người liền đến.

Đúng như không đồng ý đạo: Tào vệ vẫn là cùng chúng ta cùng đi chứ. Diêu vừa tới, người bên kia tay cũng đủ nhiều.

Tông Trạch đạo: Ta là muốn Tào vệ đi qua hổ trợ tìm cát an vợ con. Không phải, ta sợ chúng ta một vây, kia cát an vợ con coi như nguy hiểm.

Nghe Tông Trạch, Tào vệ đáp: Gia xin yên tâm, cát an gia nhỏ sự tình, ta đã cùng Diêu vừa nói xong. Lúc trước cát an cũng đem càng kính đến quan nhà hắn nhỏ đại khái địa điểm nói, nói là tại đông tiểu viện mà. Ta lần này quá khứ, liền đã cùng Diêu vừa mới nói chỗ này. Diêu vừa trên tay rất có mấy cái thám tử hảo thủ, bọn hắn sẽ tiên tiến càng kính đến trong nhà điều tra.

Nghe được Tào vệ, Tông Trạch thoáng thả một điểm tâm, bất quá, vẫn là không yên lòng dặn dò: Ngươi vẫn là đi trước dương bình đi, giúp đỡ Diêu vừa bố trí một chút, nhất định phải cam đoan cát an gia nhỏ an toàn. Nếu như thực sự điều tra không đến, các ngươi trước bắt càng kính đến uy hiếp đi. Dù sao bất kể nói thế nào, coi như bọn hắn muốn giết người, vậy cũng phải càng kính đến hạ lệnh.

Tào vệ nghe vậy, ôm quyền thi lễ, lập tức quay người vừa muốn đi ra. Lúc này, Tông Trạch lại gọi lại hắn đạo: Vân vân. Nhìn cát an trong thư nói, cái này càng kính đến trong nhà hộ viện còn không ít. Đến lúc đó chỉ sợ muốn liều lên một trận. Làm phòng bọn hắn liều mạng, ngươi đi qua lúc cũng hô gọi hàng, liền nói chúng ta chỉ hỏi đầu đảng tội ác, đám người khác chỉ cần không có vấn đề lớn, chúng ta hỏi qua sau, đều sẽ thả. Nếu là không tin, dứt khoát nói điểm trực bạch, xưa nay đều là pháp không trách chúng, huống chi, quá nhiều người, chúng ta Hưng Yên đại lao cũng chứa không nổi.

Tào vệ đáp ứng đi. Tào vệ vừa đi, Tông Trạch tranh thủ thời gian đối đúng như đạo: Mau mau tới giúp ta thu thập một chút.

Đúng như mau tới đây giúp một tay cầm quần áo, giúp đỡ chải đầu. Bên cạnh chải đầu bên cạnh hỏi: Gia không cùng Tào vệ cùng đi, nhưng còn có sự tình? Tông Trạch đáp: Để Tào vệ đi trước, một mình hắn đi so với chúng ta một đám lớn người đi nhanh nhiều. Cát an gia nhỏ sự tình lớn. Ta bên này còn muốn đi cho trương cần giao phó một chút.

Đúng như ngẫm lại cũng là, cái này dương hòa huyện liên tiếp dương bình huyện, lại lần này lên thuyền lật thuyền còn cùng dương hòa huyện có lớn lao quan hệ, là đến thông báo một tiếng mà.

Thế là đúng như liền đốt lên nhân mã, đi theo Tông Trạch hướng dương hòa huyện huyện nha đi.

Tông Trạch bọn hắn đến dương hòa huyện nha lúc, Diêu vừa bọn hắn hiện tại đang muốn vào thành môn.

Bởi vì lấy Tào vệ nói qua, Trần đại nhân giao phó, nhất định phải bảo đảm con tin an toàn, cho nên, bọn hắn vào thành nhất định phải chú ý cẩn thận. Nhất thiết phải không thể để cho người phát hiện đi trước báo tin.

Hiện tại lúc này chính là giờ Dần bốn khắc tả hữu, cũng chính là hiện đại khoảng bốn giờ, cửa thành đã mở. Cái này thuận tiện bọn hắn tiến vào. Bất quá, nghĩ bọn họ nhiều người như vậy vào thành, mục tiêu quá lớn, cái này thủ cửa thành quan nhi phát hiện khẳng định sẽ đi cho càng kính tới báo tin.

Thế là, Diêu vừa liền tranh thủ thời gian phái ra hai đội nhân mã, một đội để đường minh dẫn đội đi đem thủ cửa thành cả đám người coi chừng; Một đội là để tâm phúc tiểu đội trưởng Lữ Hồng thu tranh thủ thời gian mang mấy cái đắc lực người trước chạm vào càng trạch, nhất định phải tìm tới cát an vợ con.

Hai đội nhân mã tuân lệnh sau, lập tức liền dẫn người hướng cửa thành tiến đến. Đường minh một đội thẳng đến cửa thành thủ thành người mà đi. Thái bình tuế nguyệt, những này trong huyện thành thủ cửa thành người phần lớn là chút kiếm cơm, đường minh bọn hắn trở ra, rất thuận lợi liền sờ rơi những người này. Những này thủ cửa thành, ngoại trừ đầu nhi còn vùng vẫy hai lần, những người khác căn bản đều là rất nghe lời rất nhanh ném đi binh khí đứng chỗ ấy bất động.

Đương nhiên, đường minh bọn hắn cũng không phải đem bọn hắn trói lại cái gì, bất quá là đem người coi chừng, không cho bọn hắn báo tin mà thôi. Vì đem người xem trọng, thủ cửa thành cũng an bài hai cái người một nhà đi cùng một chỗ trông coi, dùng phòng thủ cửa thành người để lộ tin tức.

An bài tốt sau, đường minh liền ra khỏi thành tới đón Diêu vừa bọn hắn vào cửa.

Diêu vừa dẫn đội vào thành, thừa dịp sắc trời còn sớm, người đi trên đường còn không nhiều. Diêu vừa liền sai người tăng thêm tốc độ cấp tiến.

Diêu vừa bọn hắn lúc vào thành, lúc trước phái đi ra Lữ Hồng thu bọn hắn đã âm thầm vào càng trạch. Mấy người đều là trong trăm có một hảo thủ, lại đặc biệt giỏi về dò xét, trở ra, liền lập tức phát hiện, càng kính tới này tòa nhà thật đúng là không như bình thường Huyện lệnh tòa nhà, thật xưng bên trên là đề phòng sâm nghiêm.

Mấy người ánh mắt một đôi tiếp, lẫn nhau sáng tỏ ý tứ về sau, liền chia ra hành động. Một đội đi tìm kia càng kính đến, một đội đi tìm cát an vợ con.

Càng kính đến mặc dù đề phòng tương đối kỹ càng, nhưng là tại những này lâu dài thao luyện tinh binh trước mặt, vẫn là rơi xuống tầm thường. Bởi vì lấy Diêu vừa ba khiến năm thân qua, nhất định phải bảo đảm cát an gia nhỏ an toàn mới là.

Là lấy Lữ Hồng thu liền tự mình dẫn người đi tìm kiếm, bởi vì lấy Tào vệ nói qua, cát an gia người có khả năng nhất sở tại địa là tại đông tiểu viện. Lữ Hồng thu liền mang theo người hướng đông tiểu viện sờ soạng, trên đường đi gặp mấy cái trạm gác công khai trạm gác ngầm, đều bị bọn hắn sớm lặng lẽ sờ mất.

Một đường coi như thuận lợi tiến đông tiểu viện. Lữ Hồng thu cùng thuộc hạ ánh mắt một đôi, gật gật đầu, liền tách ra tìm đi. Cái này đông tiểu viện nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, có cái tốt gian phòng.

Lữ Hồng thu cẩn thận lặng lẽ tìm kiếm, rất nhanh, hắn lục ra được dựa vào phía tây sương phòng. Nhẹ nhàng đào lên cửa phòng, Lữ Hồng thu quét qua xem phòng, phát hiện trên giường nằm có người.

Lữ Hồng thu nhẹ nhàng linh hoạt nhanh chóng mấy bước đi vào trước giường, nhìn kỹ, nguyên lai là cái phụ nhân mang theo mấy cái tiểu hài trong phòng nằm lấy.

Lữ Hồng Thu Tâm đầu vui mừng, nhìn cái này hình dung có thể là cát an vợ con. Cứu người chuyện lớn, Lữ Hồng thu cũng không lo được cái gì nam nữ chi lớn phương. Nhỏ giọng kêu lên: Vị này đại tẩu còn xin tỉnh lại!

Phụ nhân kia vốn là ngủ không lắm an ổn, nghe được có người gọi, chợt một chút ngồi dậy, trong tay cầm cây trâm, cảnh giác nhìn xem Lữ Hồng thu.

Lữ Hồng thu nhìn thấy phụ nhân này mặt mũi tràn đầy sợ hãi dáng vẻ, tranh thủ thời gian nhỏ giọng nói: Vị này đại tẩu không cần kinh hoảng. Xin hỏi đại tẩu thế nhưng là cát an gia người?

Phụ nhân kia nghe xong, đem trong tay cây trâm cầm thật chặt, sợ hãi mà hỏi: Ngươi là người phương nào? Làm sao biết cát an?

Lữ Hồng thu gặp phụ nhân này toàn thân run rẩy dáng vẻ, nghĩ là dọa cho phát sợ, tranh thủ thời gian trấn an nói: Đại tẩu không cần kinh hoảng. Chúng ta là bị người nhờ vả đến đây cứu cát an vợ con. Đại tẩu nếu như là cát an gia người, mời theo chúng ta đi thôi.

Gặp Lữ Hồng thu xác thực không có ác ý, phụ nhân kia gật đầu nói: Chính là, ta là cát an vợ. Trên giường này ngủ mấy cái bé con đều là nhà ta. Rốt cục có có người tới cứu chúng ta, đa tạ tráng sĩ cứu giúp. Nói, cát an nàng dâu liền xoay người xuống giường đến, nhào liền muốn bái.

Lữ Hồng thu tranh thủ thời gian kéo nàng lại đạo: Cát đại tẩu, hiện tại còn không phải cảm tạ thời điểm. Ngươi nhanh đi đem mấy cái bé con đánh thức. Để bọn hắn chờ một lúc tuyệt đối không nên lên tiếng tốt. Chúng ta vẫn là nhanh đi ra ngoài quan trọng. Cát an nàng dâu nghe xong, liên tục nghẹn ngào gật đầu không thôi. Lữ Hồng thu đang muốn ra ngoài gọi người, mấy cái khác lục soát người cũng lục ra được căn phòng này.

Lữ Hồng thu nói nhỏ: Tốt, chúng ta tranh thủ thời gian mang theo những này bé con còn có Cát đại tẩu ra ngoài đi. Đoán chừng Diêu đầu nhi bọn hắn cũng nhanh đến. Mấy người gật đầu một cái, riêng phần mình mang theo bé con đi ra ngoài, cát an nàng dâu bước nhanh sau đó.

Xuất viện giờ Tý coi như thuận lợi, thế nhưng là mới vừa đi tới nhị môn chỗ lúc, liền có người phát hiện, lập tức đánh giáp lá cà. Vừa mới bắt đầu, bởi vì lấy Lữ Hồng thu bọn hắn còn muốn che chở người, nhất thời rơi xuống hạ phong.

Nhưng là tại cái này đánh giáp lá cà, lại là tại người khác địa bàn không chiếm ưu tình huống dưới, vừa mới bắt đầu liền rơi xuống hạ phong, theo đến đây hộ viện người càng đến càng nhiều, đằng sau càng là có chút luống cuống tay chân.

Cũng may Lữ Hồng thu bọn hắn cũng đều là sức chiến đấu rất mạnh tinh binh, rất nhanh liền ổn định trận cước. Một đội người che chở cát an gia nhỏ xông ra ngoài, một đội người ngăn cản những này hộ viện người, rất nhanh cũng liền lật về thế yếu.

Thế nhưng là, cứ như vậy đánh xuống cũng không phải biện pháp, mục đích của bọn hắn là cứu người đâu. Mắt thấy cái này hộ viện người đến càng ngày càng nhiều, Lữ Hồng thu ngay tại sốt ruột phá vây đâu, lúc này, bên trong vang lên tiếng gọi, nguyên lai bọn hắn người bắt lấy càng kính tới.

Bắt giặc trước bắt vua, cái này càng kính tới này dáng vóc bị bắt sau, ngoại trừ những cái kia người tâm phúc còn đang dựa vào nơi hiểm yếu chống lại bên ngoài, những người khác đã sớm không có chút nào đấu chí, đều là ở bên ngoài hỗn. Không khí này cảm giác rõ ràng không đúng, vẫn là tranh thủ thời gian xuất phủ đi tốt.

Những người này tâm thần một tan rã, cùng Lữ Hồng thu bọn hắn đánh nhau người trong lúc nhất thời cũng là chạy cái bảy tám phần. Chỉ còn hai ba cái đoán chừng là không thể không liều mạng còn đang liều. Chút người này đối Lữ Hồng thu bọn hắn tới nói, hoàn toàn không đáng kể, nhanh gọn đem người giải quyết.

Lần này xem như có thể mang người nghênh ngang đi ra. Thế nhưng là, vừa đi ra ngoài đâu, thế nhưng là nơi cửa lại là đi về tới rất nhiều người. Nguyên lai những người này ra ngoài lúc, phát hiện đi không được, cổng bị quan binh vây quanh. Hiện tại Diêu vừa người đã gắt gao vây quanh càng trạch.
@ Vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Lữ Hồng thu bọn hắn cái này một đội người vừa vặn theo cổng rút về người chạm thẳng vào nhau. Nhìn xem những người này hung ác nham hiểm ánh mắt, Lữ Hồng Thu Tâm đạo không tốt. Những người này hiện tại đi ném không đường, nhất định là nghĩ liều mạng. Chỉ những thứ này người, hiện tại liền xem như cầm càng kính đến uy hiếp đều vô dụng, những người này vừa rồi chạy nhanh như vậy, xem xét chính là lấy tiền làm việc hạng người.

Lữ Hồng thu một đội người lập tức toàn thân đề phòng. Nhìn xem bọn này làm cho càng ngày càng gần người, Lữ Hồng Thu Tâm gấp không được, vừa rồi khinh thường, sớm biết hẳn là từ phía sau leo tường ra ngoài.

Chính gấp ở giữa, lúc này ngoài cửa có người có người đi vào rồi. Xem xét dẫn đầu người tiến vào là Tào vệ, Lữ Hồng thu nhẹ nhàng thở ra, mà trước mặt đối mắt đám người kia lại khẩn trương hơn, đều là một bộ tùy thời nổ lên dáng vẻ.

Nhìn thấy trước mắt cái này không khí khẩn trương, Tào vệ tranh thủ thời gian gọi hàng đạo: Chư vị, lần này chúng ta chỉ hỏi đầu đảng tội ác. Chư vị nếu như chỉ là được mời hộ viện, chúng ta hỏi qua lời nói sau nhất định toàn bộ trả về. Cho nên chư vị hiện tại vẫn là tranh thủ thời gian khí giới đầu hàng, đừng lại đả thương người, nếu không, nói không chừng ngược lại chuyện xấu, đến lúc đó nghĩ thoát thân đều thoát thân không được.

Đám người nửa tin nửa ngờ, bất quá dạng này một do dự, bầu không khí cũng không phục hồi như cũ trước khẩn trương như vậy. Gặp những người này nghe lọt được, Tào vệ lại đem Tông Trạch lúc trước giao phó hắn lời nói ra. Những người này nghe xong, có đạo lý, xác thực không cần đến liều mạng.

Thế là, thật là có người buông xuống trong tay binh khí. Mọi thứ có người mở đầu, đằng sau liền dễ làm. Đám người liên tiếp buông xuống trong tay binh khí. Đúng lúc này, đột nhiên một chi tên bắn lén phóng tới, đám người kia bên trong lúc này có người ứng thanh ngã xuống đất. Lúc này có người hô to: Bọn hắn gạt người, bọn hắn sẽ không để lại người sống. Nhìn xem, bọn hắn dùng tên bắn giết chúng ta đây? Các huynh đệ liều mạng!

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ