Invisible (One-shot)

81 8 12
                                    

*beepbeep*

1 Text message from Erwin

"Angela! Nandyan na yung mga readers! Ikwento mo na daw yung talambuhay mo! Excited na sila!"

To: Erwin :P

"Oo na, oo na, sige, wag ka nang magtext, magkukwento na ako!"


Hello Guys! Ako nga pala si Angela, bestfriend ko yung nag text sakin, si Erwin. Nga pala, sabi nya diba, na ikukwento ko daw sa inyo ang talambuhay ko XD hindi naman as in lahat, i kukwento ko lang kung pano ako na inlove at paano..... INIWAN AT SINAKTAN....

1 year ago, 4th year ako nun. It is my first day in Dashville High. Na-lula ako sa sobrang dami ng students, galing kasi ako sa isang maliit na eskwelahan nung 3rd year ako (pero may kaya kami) kaya na Culture Shock ako. Well, that's life. 

I went to the office para kunin ang schedules ko then pagkalabas ko...

"Aray ko Jusmiyo!" Pano ba naman kasi? Bigla nalang may tumakbo na lalake at nakabanggaan ko. Bwisit! Di ba sya marunong tumingin sa daan?!

"Sorry miss" Sabay pinulot nya yung mga gamit na nalaglag... Oo nga pala, di ko pa nakikita mukha nya! Gusto kong makita kasi.... ipapa-hostage/rape ko to sa mga baklang kaibigan ko! Pisti!

Pagkabigay nya sakin, nakayuko sya...

"Hey, anong pangalan mo?" Tanong ko sa kanya..

"......" Nakayuko parin, ABA!

"Hey mister whatever who you are, tumingin ka nga sakin!" 

Tumingin sya.... ANG GWAPO SHET! Okay binabawi ko na, naalala ko ulit yung ginawa nya sakin!

Sumimangot ako..

"Hoy Kuya! Tumingin ka nga sa dina-----"

Hindi ko natuloy, kasi.. tumakbo bigla.. ANG WIERD NYA HA?

Tinuloy ko nalang ang pagikot ng mundo ko (LOL. Lalim XD)

*****

"Good Morning Class! I'm your adviser for this year 2014-2015. I'm Mr. Sagcal. Introduce yourselves, you will be the first *tinuro yung pinaka unang lalake sa unang row*"

Hindi ka naman siguro nagmamadali Sir, ano?!

Then tumayo na si kuyang tinawag... Nakatalikod samin eh....

"Uhm. Hello, I'm Glen Vyjhei Petunia. You can call me Vyjhei" Sh*t! Sya yung kuyang nakabangga sakin kanina! Really a small world! I like his outfit! Ang cool nya kayang manamit!

Kinilig naman yung mga babae sa likod.. sus. Kala mo naman ang gwapo neto -_-

 *Back to the real world*

Sa bagay, nasa likod nya lang ako, so pwede ko syang makausap....

Kinalabit ko sya.. 

"Hi Kuya!" I talked first. Halata naman na nagulat sya dahil kakakita lang namin kanina.

Invisible (One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon