Illusion Called Us
by Aerin77
A/N: This is just a short story guys. So kailangan ko ng pag-intindi niyo. Thank you :)
Yung tipong naghahanap ka na ng boyfriend na makakasama mo pag wala ka nang pasok o di kaya pag bored ka. Or else nagsho-shopping kang mag-isa. Hahaha! Imagine? Naglalakad ka sa mall mag-isa tapos todo smile ka pa, tingin naman lahat ng tao sayo praning! Eh kasi nga kasama mo yung imaginary boyfriend mo!
WHAAAAATT?? Meron na bang ganun???? Ma try ko nga! :)
Boyfriend ko??
Gwapo!
Matalino!
Tahimik na gangster! (Oh yeah haha para sakin may ganung gangster!)
Matangkad!
Soccer player!
At higit sa lahat sweet pero suplado! (LOL! Ang labo kong mag imagine ng boyfriend no?)
BTW, It's just an imagination. How I wish meron nga talagang ganun. ^___^
Ako nga pala si Andrea Climente, 20 years old. Only child, loner, fighter, and smart, kaya nga ang wierd ko. LOL
Nag-aaral ako sa isang prestigious school pero di ako mayaman ha? Isa lang akong hamak na scholar dun and unfortunately napasama sa mga studyanteng magara ang life since birth! Tsk
Uso pa bullying sa school namin, lahat ng mga commoner na nag-aaral sa school na yun, umaalis dahil sa ugali ng mga studyanteng walang modo! Pero iba ako sa mga commoner na yun!
Palaban yata 'to. Kahit na weirdo tingin nila sakin, 'di rin naman ako nagpapatalo sa kanila no.
One day, naglalakad ako sa school corridor ng biglang may nabangga akong isang lalake.
OMG! Can I say something crazy??
Uso pa pala love at first sight ngayon??
Nabuhay ata yung iniimagine ko kanina?? Bat ngayon ko lang siya nakita sa school??
Napatulala nalang ako sa kanya then-----then-----
*POOOK!"
"ARAY!" sabi ko na hawak hawak yung noo kong pinitik nung lalake.
"Pwede naman kasing magsalita, bat idaan pa sa titig?" he said pokerly. OMG! He's so cool >___
"S-sorry. H-hindi ko naman alam na may tao na pala sa harap ko." pagkatapos kong sabihin yun, he just smirk at me then leave. Binangga pa ang shoulder ko. Tsk!
Ang gwapo nga, ang sama naman ng ugali. Kailan ba ko makakahanap ng lalakeng mabait sa school na 'to?
Nung una di ko pa siya kilala ng lubusan, pero kasi naging magkaklase kami. Nag-aaway-bati, then suddenly he just confess to me na gusto niya raw ako.
He's crazy right??!!
Nung una naisip ko na na-fall lang sya saken dahil sa kakulitan ko, kagagahan ko, at syempre sa kagandahan ko. Pero, it was a lie syempre. He said na wala daw syang mabibigay saking explanation about that thing.
I said "This man is int'resting."
Dahil ang true love daw walang explanation.
At yun ang nangyari saming dalawa.
We've been together for 2 months.
Oo naging kame. Ang bilis no? Ganyan talaga pag love mo ang isang tao.
BINABASA MO ANG
Illusion Called "Us"
General FictionHim: Grabe sya kung makasakit. Parang di babae! Ang tapang pa, daig pa mafia eh! Pssh. Her: Tokneneng kasi siya eh! Sama din ng ugali. Gwapo sana, pervert naman! Him: Aba? Kala naman niya ang ganda ng ugali niya, excuse me! Mas matatagalan ko pa uga...