Chương 102: Đột biến, phản đồ

19 0 0
                                    

Dịch: Hoangforever

"Tìm ta?"

Mạc Phàm khó hiểu hỏi lại.

" Uk. Có lẽ người cũng không biết tới chuyện này. Chuyện là như thế này. Tai họa lần này là do Hắc Ám Giáo Đình gây ra. Bọn họ không những dẫn dụ con Dực Thương Lang cấp thống lĩnh tới đây. Mà bọn họ còn muốn lợi dụng Địa Thánh Tuyền để dẫn dụ thêm nhiều con yêu ma cấp thống lĩnh tới nữa. Bọn họ muốn hủy diệt Bắc Thành hoàn toàn."

Bạch Dương rất là nghiêm túc, chân thành nói cho Mạc Phàm biết.

" Thì ra là do Hắc Ám Giáo Đình gây ra. Cái bọn súc sinh không bằng cầm thú!"

Tiết Mộc Sinh phẫn nộ nói.

" Phó vệ đội trưởng Lâm Vũ Hân có lẽ đã giao Địa Thánh Tuyền cho người?"

Bạch Dương lại tiếp tục nói.

Mạc Phàm cũng không có trả lời lại. Hắn vẫn nhìn huấn luyện viên Bạch Dương như cũ.

Bạch Dương nhìn Mạc Phàm một lượt từ trên xuống dưới. Hắn muốn biết Địa Thánh Tuyền có được tiểu tử này bảo quản tốt hay không. Cho nên hắn lại tiếp tục nói:

" Người đưa Địa Thánh Tuyền giao lại cho ta. Ta sẽ đưa nó cho lão đại Trảm Không. Đồ vật này cực kỳ quan trọng. Nếu nó rơi vào tay bọn Hắc Ám Giáo Đình thì Bắc Thành của chúng ta coi như xong đời."

Mọi người liền quay lại nhìn Mạc Phàm. Quả thật bọn họ cũng không ngờ Mạc Phàm lại đang bảo quản một đồ vật quan trọng tới như vậy.

" Mạc Phàm ! Thì ra em đang âm thầm bảo vệ Địa Thánh Tuyền của chúng ta. May mắn chúng ta gặp được huấn luyện viên Bạch Dương ở đây. Em đưa Địa Thánh Tuyền giao cho huấn luyện viên Bạch Dương đi. Chúng ta cũng nên nhanh chóng vào trong kết giới an toàn nữa."

Tiết Mộc Sinh nói.

Bạch Dương kích động bước lên phía trước một bước. Hắn giống như muốn cướp lấy Địa Thánh Tuyền từ trên tay Mạc Phàm vậy. Đáng tiếc, hắn cũng không có thấy Địa Thánh Tuyền ở đâu cả.

Mạc Phàm vẫn chăm chú nhìn Bạch Dương. Sau đó, hắn mở miệng nói:

"Ta bảo quản nó cũng rất là an toàn. Vì vậy, ta thấy mình nên giao nó cho lão đại Trảm Không thì tốt hơn. Huấn luyện viên Bạch Dương, ngươi có thể nhanh chóng dẫn đường cho chúng ta tới đó được không?"

Trên khuôn mặt Bạch Dương liền hiện ra sự sửng sốt, bất ngờ. Ngay sau đó hắn liền tươi cười nói:

" Ngươi nói vậy cũng đúng, cũng đúng...."

Rõ ràng câu nói của Bạch Dương vẫn chưa nói hết. Nụ cười trên môi của hắn bỗng nhiên tắt ngấm. Khuôn mặt hắn đang còn đang còn ấm áp nụ cười đột nhiên ngưng trọng lại. Trong ánh mắt bắn ra một luồng hung quang. Cả khuôn mặt liền biến thành méo mó, dữ tợn!

" Vậy ngươi đi chết đi!"

Giọng nói Bạch Dương liền trở nên lạnh lẽo.

Vừa mới dứt lời, con U Lang Thú đang vô cùng ngoan ngoãn bỗng nhiên lao về phía Mạc Phàm. Móng vuốt sắc bén của nó giơ cao lên. Dĩ nhiên nó muốn vồ Mạc Phàm rồi.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ