Dịch: Hoangforever
Ở bên cạnh quảng trường, có một đạo ánh sáng màu tím lập lòe xuất hiện. Ngay sau đó một vùng Lôi Điện ngoằn nghèo điên cuồng quật lên người con Độc Nhãn Ma Lang miệng đầy máu tươi kia.
Thân thể con Độc Nhãn Ma Lang bị lôi điện đánh cho cháy đen. Hai con mắt nó tràn đầy sự tức giận.
Lúc này, nó hoàn toàn không thể nào nhúc nhích nổi. Nó muốn dùng móng vuốt của mình xé tan cái lồng ngực nho nhỏ của loài người kia ra nhưng không sao mà làm được.
Rốt cuộc sau mấy lần ma pháp oanh kích vào người. Con Độc Nhãn Ma Lang không cam lòng té cái bịch xuống đất. Từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc nó vẫn chưa có cơ hội chạm vào người vị Ma Pháp sư kia.
" May là ta phát hiện ra nó trước. Cho nên đánh trước chiếm tiên cơ."
Mạc Phàm nhìn con Độc Nhãn Ma Lang vừa mới tử vong mà thở dài thật sâu.
Đây có lẽ là lần đầu tiên hắn một mình chiến đấu với một con yêu ma. Nếu như không có kỹ năng Lôi hệ thì với thân thủ mạnh mẽ của con Độc Nhãn Ma Lang kia. Có lẽ hắn chắc chắn sẽ bị nó xé thành từng mảnh nhỏ một cách dễ dàng. Mới vừa rồi, Mạc Phàm lợi dụng Lôi Ấn đánh xuống trước chiếm thế chủ động. Sau đó phối hợp với Hỏa Tư - Bạo Liệt có lực tấn công rất mạnh mới có thể miễn cưỡng giết chết con Độc Nhãn Ma Lang này.
Chỉ cần hắn đi xuyên qua con hẻm này thì cái quảng trường mua sắm đã ở trước mặt hắn.
Mạc phàm tìm một con đường khá là an toàn đi tới trung tâm mua sắm kia.
. . . . . .
Bên cạnh quảng trường mua sắm, một tòa nhà cao 10 tầng có sân thượng.
Trên sân thượng, hai gã nam tử mặc áo màu đen đang ở nơi đó. Bọn họ hình như cũng không có bị yêu ma phát hiện ra. Hai người bọn họ đang còn tuần tra khu vực này.
" Bên kia vừa mới xuất hiện ánh sáng màu tím phát ra. Có lẽ là một vị Lôi pháp sư.... Ừm, nơi hắn xuất hiện. Nhìn cái điệu bộ này có lẽ hắn muốn tới quảng trường mua sắm."
Một vị nam tử mũi ưng nói.
" Tất nhiên là hắn!"
Một nam tử khác có đeo một chiếc mặt nạ nói. Từ trong đôi mắt của hắn đột nhiên lóe ra một tia hận thù.
" Ngươi biết hắn?"
Nam tử mũi ưng hỏi
" Đương nhiên là biết. Người ở đây trông chừng một chút. Ta đi giết hắn cái đã!"
Nam tử đeo mặt nạ nói.
" Không nên làm lâu quá khiến cho mọi việc chậm trễ. Chúng ta còn có nhiệm vụ quan trọng trên người."
" Ta hiểu. Nhưng người này, ta nhất định phải giết chết hắn!"
Dứt lời, nam tử đeo mặt nạ liền phát ra một cái mệnh lệnh. Ngay lập tức có mấy con Hắc Súc Yêu nhanh chóng đi theo sau hắn. Hơn nữa phương hướng bọn họ di chuyển lại chính là phương hướng quảng trường.
............
Ở đầu bên kia, Mạc Phàm vừa mới chạy tới được chân cầu thang của quảng trường mua sắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...