Dịch: Hoangforever
Mạc Phàm bế Tâm Hạ đặt lên xe lăn. Đột nhiên hắn cảm thấy đầu óc choáng váng.
Diệp Tâm Hạ cẩn thận nhìn Mạc Phàm, hỏi thăm:
" Anh sao vậy?"
" Ta không sao. Chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng một chút mà thôi........."
Mạc Phàm lắc lắc đầu nói.
Từ lúc hắn vào Địa Thánh Tuyền cho tới bây giờ. Hắn cũng chưa từng được nghỉ ngơi một lúc nào cả. Có nhiều vết thương trên người hắn còn chưa kịp xử lý. Cho nên vào lúc này hắn cảm thấy rất là mệt mỏi, mệt mỏi tới mức chịu không nổi.
Hắn muốn đưa Tâm Hạ rời khỏi nơi này. Nhưng trạng thái hiện giờ khiến cho hắn không thể nào thi triển ra được kỹ năng trung cấp ma pháp tiêu hao nhiều ma năng kia. Vì vậy, hắn cảm thấy rất là lo lắng.
" Cánh tay của anh đang còn chảy máu kìa. Anh mất nhiều máu quá rồi."
Rất nhanh Diệp Tâm Hạ phát hiện thấy trên cánh tay Mạc Phàm có một vết thương rất dài, khiến cho nàng nhìn thấy cũng phải giật mình.
Vết thương này cũng mới được băng bó một cách qua loa hời hợt mà thôi. Chính vì vậy, nó không thể nào mà ngăn cản được máu tràn ra bên ngoài.
" À! Vết thương này là vết thương lúc trước ta đối phó với đám Hắc Súc Yêu...."
Lúc này Mạc Phàm mới nhớ tới chuyện này. Và lúc này hắn cũng mới cảm thấy đau từ nơi vết thương truyền ra.
" Để đây."
Diệp Tâm Hạ liền đem cánh tay bị thương của Mạc Phàm đặt lên trên đùi của mình.
Tuy cách một lớp váy, nhưng Mạc Phàm vẫn có thể cảm nhận được sự mềm mịn từ đôi chân nàng truyền tới. Ngón tay hắn giả vờ vô tình chạm vào. Nhất thời một sự đàn hồi từ chiếc đùi xinh đẹp truyền về ngón tay hắn. Lúc này, cái gì mà đau đớn? Cái gì mà mất máu? Hắn đều quên hết.
Chân của Diệp Tâm Hạ cũng không có bệnh tật gì. Nó cũng không phải bị đứt cụt như mọi người thường hay lầm tưởng. Lúc nàng ngồi, đôi chân của nàng không khác gì đôi chân của các cô gái bình thường. Thậm chí khi nàng mặc váy, đôi chân của nàng còn là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Hơn nữa da thịt của nàng trời sinh trắng nõn như tuyết, mềm mịn như da em bé. Quả thực đây chính là thứ khiến cho bất cứ chàng trai nào cũng phải si mê.
Có lẽ do đôi chân này quá mức hoàn mỹ khiến cho Thượng đế phải đoạt đi của nó một thứ quan trọng nhất.
Không có khí lực. Đúng vậy! Đôi chân này không hề có một chút khí lực nào cả. Nàng có thể bước đi. Thế nhưng chỉ mới bước được vài bước thì nàng đã bắt đầu thở hồng hộc rồi....
Nàng cũng đã từng đi bệnh viện kiểm tra không ít lần. Thế nhưng bác sĩ cũng đành phải nói bó tay. Còn về chuyện tại sao không đi bệnh viện đắt tiền kiểm tra. Thật ra thì nàng cũng không có đủ tiền, cho nên nàng chỉ có thể chờ đợi.
Mạc Phàm đang còn lén lút hưởng thụ cảm giác sung sướng từ đôi chân này mang lại. Đột nhiên một cỗ năng lượng kỳ dị từ từ chậm rãi xuất hiện ở trên người Diệp Tâm Hạ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...