Chương 120: Đổi chỗ ở

59 0 0
                                    

Dịch: Hoangforever

Mạc Phàm cũng muốn ra tay cứu Từ Đại Hoang ở bên kia. Nhưng hai người bọn họ thật sự cách hắn quá xa. Liệt Quyền của hắn căn bản không thể nào đánh tới đó được. Huống hồ, xung quanh hai người Từ Đại Hoang toàn là yêu ma. Bọn họ có thể sống sót thoát khỏi nơi đó được hay không còn khó nói.

Sau khi Mạc Phàm đánh xong 1 đòn kia. Hắn vội vã cõng Tâm Hạ nhanh chóng rút khỏi tòa cao ốc này. Cái đám yêu ma này cũng không có bị mù. Hắn trắng trợn tung ra một đòn đánh bọn nó như thế. Cho dù hắn có là trung cấp Ma Pháp Sư thì bọn nó cũng sẽ không bao giờ bỏ qua cho hắn.

Trung cấp Ma pháp sư quả thật rất là cường đại. Có lẽ hắn chỉ cần 1 chiêu là có thể giết chết bọn nó ngay lập tức. Nhưng mà bọn nó có số lượng rất đông. Cho nên bọn nó dùng chiến thuật biển yêu thì cũng có thể giết chết được vị Trung cấp Ma Pháp Sư rồi. Nếu như vậy mà còn không giết được vị trung cấp Ma Pháp Sư kia. Thì bọn nó sẽ gọi lão đại của bọn nó tới. Từ trước tới nay, yêu ma cấp chiến tướng cũng chưa từng e sợ trung cấp Ma pháp sư của loài người!

.............

Quả nhiên, sau khi Mạc Phàm ra tay không lâu. Tòa cao ốc này cũng đã bị 10 con yêu ma bao vây xung quanh. Hơn nữa hình như bọn nó còn gọi thêm hội tới nơi này nữa.

May là Mạc Phàm thông minh đoán trước được tình huống này. Cho nên hắn đã cõng Tâm Hạ chuồn êm rồi. Nếu không khi hắn vừa cứu bọn họ xong rồi lại thế mạng của mình vào đó thì lại ngu người.

Phải biết rằng hiện tại Mạc Phàm cũng chỉ còn lại 1 tấm Tinh Đồ Chi Thư mà thôi. Cho nên nếu hắn muốn giết chết hết được đám yêu ma này thì trừ khi bọn nó tập trung hết lại thành 1 vòng tròn cho hắn đấm thì may ra. Nếu không thì đối với 1 vị trung cấp Ma Pháp Sư căn bản là không thể nào giết chết hết được bọn nó. Mạc Phàm cũng biết thế nên nhanh chóng chuồn êm từ trước.

Không lâu sau, Mạc Phàm đã tới được cây cầu vượt Mỹ Hâm. Ở nơi này vẫn còn mấy cái xe mô tô việt dã màu đen sử dụng ám thạch do quân đội sản xuất được Mạc Phàm để lại để đi bộ. Đã tới được nơi này rồi, nếu như hai người Mạc Phàm không gặp phải yêu ma cấp chiến tướng thì.... chuyện trở về được kết giới an toàn là chuyện quá mức đơn giản với hắn.

Trời càng lúc càng tối. Gió thét gào qua bên tai. Chiếc mô tô việt dã màu đen chở hai người Mạc Phàm hoàn toàn dung nhập vào màn đêm u tối thê lương này.

Từ cây cầu Mĩ Hâm này hắn có thể thấy được cảnh tượng Bắc Thành bị bao phủ trong màn đêm rất là dễ dàng. Thỉnh thoảng ở trên một con phố nào đó lại có ánh sáng ma pháp sáng rực tỏa ra . Rồi ở đâu đó thỉnh thoảng lại có tiếng " gầm gừ " được truyền ra từ trên các tòa nhà cao ốc....

Bắc Thành đã trải qua mấy thập niên yên bình. Ai mà ngờ được đột nhiên lại gặp phải một trận tai họa như thế này. Hay nói cách khác, cái thế giới này vốn không có cuộc sống bình yên.

Ở cái thế giới trước của Mạc Phàm, chiến tranh bắt đầu từ mâu thuẫn giữa loài người, tranh chấp tài nguyên mới gây ra. Thế nhưng đó cũng là cuộc chiến giữa loài người với nhau. Rồi cũng có lúc sẽ có được cuộc sống hòa bình.....

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ