" này cái, này cái, còn có này cái. " nàng nói.
Một bên cung nữ nội thị liền liền ghé mắt, khó nén kinh ngạc.
Này cái tiểu nương tử ... khả thực không khách khí.
Tấn An quận vương cao hứng gọi nhân khoái đi trang, lại nhất điệp thanh hỏi Khánh vương tỉnh không.
Lưỡng người nội thị vội xoay người đi xem.
" điện hạ nhất niên gặp nhân cũng không nói quá như vậy nhiều lời đi ..."
Bọn hắn thấp giọng nói thầm.
" ngươi là cái gì thời điểm hồi Giang Châu ? "
Điện nội Tấn An quận vương lời nói vẫn còn tiếp tục.
" một năm trước. " Trình Kiều Nương nói.
Tấn An quận vương nga thanh.
" ngươi huynh trưởng sự thực tiếc nuối. " hắn nói.
Trình Kiều Nương gật gật đầu nói tiếng cám ơn.
Không biết là tạ hắn lúc này vấn hậu vẫn là tạ lần này tương trợ, hoặc giả đô có đi, Tấn An quận vương lần nữa lộ ra cười.
" Khánh vương tới . "
Bên ngoài nhân báo, Tấn An quận vương vội đứng lên, xem bị nội thị lạp bất tình bất nguyện nhào nặn mắt đi vào Khánh vương.
" lục ca nhi, mau đến xem, là Trình nương tử tới . " hắn cười nói, duỗi tay kéo qua Khánh vương.
Khánh vương liên hắn đô không nhận được, ở đâu nhận được cái gì Trình nương tử, ân ân a a mấy thanh liền ngồi lên đất. Duỗi tay đi trảo kỷ án thượng thức ăn.
Tấn An quận vương nhậm hắn tùy ý, một mặt xem Trình Kiều Nương.
" xem, hơn một năm không gặp hắn cao dài đi? " hắn cười hỏi, còn mang mấy phân tiểu khoe khoang.
Trình Kiều Nương nhận chân xem Khánh vương gật gật đầu.
" cao dài . " nàng nói.
" chính là vẫn là quá béo . " Tấn An quận vương nói. Xem từng ngụm từng ngụm ăn đông tây Khánh vương.
Thất nội nhất trận an tĩnh, chỉ nghe Khánh vương hừ hừ ha ha hàm hồ thanh.
Đứng tại một bên nội thị đã vài thứ xem Tấn An quận vương , lại gặp hắn không phải hòa kia Trình nương tử nói chút ăn uống sự, chính là xem Khánh vương lại nhìn xem Trình Kiều Nương cười, thủy chung không có nói nên nói lời nói.
Hắn ngẩng đầu xem môn ngoại nội thị đã hơi hơi đứng đi qua nhất bộ, bên cạnh cửa lộ ra nửa thân thể.
Không thể tái đẳng .
" điện hạ, chúng ta lui xuống trước đi . " hắn đi trên tiền nhất bộ nói nhỏ," ngài nói chuyện với Trình nương tử. "
Tấn An quận vương thân thể cứng đờ, ánh mắt xem Trình Kiều Nương.
Trình Kiều Nương tựa hồ không có nghe nội thị lời nói, vẫn như cũ an tĩnh cúi đầu ăn kỷ án thượng bánh ngọt trà quả.
YOU ARE READING
Kiều nương y kinh
Fiksi SejarahThư danh: Kiều nương y kinh Tác giả: Hi hành Văn án Trình Kiều Nương si đần nhi bệnh hảo Nhưng nàng tổng cảm thấy chính mình là cũng không phải Trình Kiều Nương Trong đầu nàng nhiều một vài kỳ quái ký ức Hành vi bị Trình gia vứt bỏ nữ nhi Nà...