Chương 22

1.8K 150 17
                                    

.Đổi phòng.

...

Bạch Dương ngủ gật trên giường của Nhân Mã đang nằm, ngày hôm nay cậu thật sự rất mệt nên không biết bản thân đã thiếp đi từ lúc nào, Bạch Dương ngủ rất ngon lành nên không hề để ý Nhân Mã nằm trên giường từ từ mở mắt.

Nhân Mã thẫn thờ nhìn trần nhà trắng xóa và gửi thấy căn phòng đầy mùi thuốc xác trùng khiến cho anh vô cùng khó chịu, anh thầm nghĩ chắc là mình đã được đưa vào viện, cứ tưởng bản thân xong đời rồi chứ, Nhân Mã định ngồi dậy nhưng vết thương vẫn còn chưa lành mà anh đã đụng trúng vết thương khiến anh nhăn mặt kêu nhẹ, lúc này Nhân Mã mới phát hiện cánh tay phải của mình hơi nặng, nhìn qua đã thấy một con heo nằm đè lên cánh tay mình mà ngủ ngon lành.

"Bộ tay mình là gối ôm cho cậu à Bạch Dương?"

Nhân Mã phì cười dùng tay kia vuốt nhẹ tóc mái của Bạch Dương, anh nghĩ chắc rằng Bạch Dương đã ở cạnh mình rất lâu, trong cơn hôn mê anh cũng nghe thấy có người đang đọc thoại nội tâm một mình và lâu lâu lại kêu anh.

Bạch Dương cảm nhận có một bàn tay ấm áp đang sờ tóc mình liền giật mình tỉnh dậy đã thấy bản mặt tươi cười của Nhân Mã đập thẳng vào mặt mình, Bạch Dương liền vui mừng ôm chầm lấy Nhân Mã nức nở nói.

- Cậu đã đi đâu mà để bị thành ra như vậy, biết làm mình và mọi người lo lắm không? Cái tên ngốc này!

- Thôi nào nín đi, lớn rồi mà còn khóc!

- Tại lo cho cậu chứ bộ, không muốn thì... mình đi về đây! - Bạch Dương hờn dỗi đứng lên định về thật.

Nhưng Nhân Mã đã nắm giữ cổ tay của Bạch Dương.

- Cậu đừng có vô tâm đến nỗi để thằng bệnh ở đây một mình à?

- Mặc kệ cậu!

Nhân Mã liền cười lớn kéo Bạch Dương về phía mình, dịu dàng ôm cậu, anh mân mê mái tóc thơm mùi bạc hà quen thuộc của cậu.

- Đừng giận mình nữa, mình không thích ở đây một mình, ở lại với mình đi Dương!

Bạch Dương không nói gì nhưng khuôn mặt cậu lại đỏ vô cùng. Lúc sau Nhân Mã đề nghị Bạch Dương nằm chung giường với mình, ban đầu Bạch Dương không đồng ý vì giường rất nhỏ, nằm không thoải mái, cơ mà anh nói rằng nếu cậu không nằm chung giường thì chẳng còn chỗ cho cậu nằm, nếu cứ dùng tư thế ngủ ngồi đó thì sáng dậy cổ của cậu sẽ bị nhứt.

Bạch Dương đành ngoan ngoãn nghe lời Nhân Mã nằm xuống bên cạnh anh, do Nhân Mã có vết thương chưa hồi phục nên Bạch Dương nằm yên bất động, sợ đụng trúng vết thương thì nguy, vậy mà Nhân Mã lại kiếm cớ giường chật nên liền ôm lấy Bạch Dương mà ngủ, hình ảnh của cả hai ôm ấp nhau mà ngủ trên một chiếc giường chật hẹp.

...

- Đền sữa đây! - Song Ngư đứng trước mặt Thiên Yết mặt ra dáng lưu manh đòi sữa.

- Nhìn cậu chẳng khác gì đám con nít!

- Mặc kệ, giờ có trả sữa không? ông đây đã mấy năm chưa được uống sữa, nay lại là ly sữa của bạn thân ông đây đích thân mang xuống tặng!

{ 12 chòm sao } [Đam Mỹ] Cuộc Sống Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ