Chương 14

4.7K 420 58
                                    

Một tháng sau, Narcissa dần khỏe trở lại, Lucius cũng nhắc lại yêu cầu ly hôn. Narcissa như hóa điên, gào thét thảm thiết, không ăn không uống, sau vài ngày thì gầy rộc đi. Bà tự nhốt mình trong phòng, không muốn gặp bất cứ ai, kể cả Draco. Bà hận đứa con lập trường không chắc chắn, dễ dàng cúi đầu trước cha mình, lạnh nhạt với mẹ nó, làm cho bà đơn độc không người cầu cạnh; bà càng hận Ginny, con quỷ cái tóc đỏ đó không ngừng ở sau lưng bà cười cợt, châm chọc, thêm dầu vào lửa; bà hận nhất là tên đĩ đực khốn nạn đã cướp mất chồng bà, lợi dụng sự trẻ trung mà quyến rũ chồng bà, làm Lucius mê mẩn, đòi bỏ bà để lấy vợ khác! Narcissa hận, hận, hận muốn giết chết tên nhãi kia!

Vấn đề là, bà không biết kẻ kia là ai, vậy làm sao có thể giết chết nó?

Sau mấy ngày tự giam mình, lần đầu tiên mở cửa, bà bảo con gia tinh trong nhà, “Đi, tìm Lucius tới đây, ta muốn nói chuyện với ông ấy.”

Con gia tinh không dám gật đầu, chỉ lít nhít nói lại điều Lucius đã nói, trong tâm đoán được rằng mình sẽ thành cái bia cho những lời nguyền rủa, “Chủ nhân Lucius đã nói với Amy, chủ nhân và Narcissa chủ nhân sắp ly hôn. Cho nên nếu Narcissa chủ nhân muốn tìm Lucius chủ nhân thì cần nói rõ lý do, nếu không Amy sẽ không báo lại với Lucius chủ nhân.”

Bộ móng dài được tỉa tót cẩn thận của Narcissa đâm sâu vào lòng bàn tay, Lucius tuyệt tình với bà tới thế sao!

Con gia tinh run lẩy bẩy, mắt nhắm nghiền chờ đợi khoảnh khắc bị lời nguyền xuyên thấu cơ thể, nhưng Narcissa lại không làm như vậy, không những thế còn bình tĩnh nói với Amy, “Ngươi đi tìm chủ nhân của ngươi, báo rằng ta muốn thương lượng chuyện ly hôn.”

.

Ngày 31 tháng 8, sau gần một tháng tranh cãi, Narcissa rốt cuộc cũng cảm thấy hài lòng với những điều có trong đơn ly hôn, liền cầm lấy bút lông chim chạm kim cương ký tên của mình, “Narcissa Malfoy”. Ngay lập tức đơn ly hôn phát ra ánh sáng hồng, chứng tỏ Lucius cùng Narcissa đã chính thức ly hôn.

Ngày hôm sau, tất cả các báo tranh nhau đưa tin động trời này, cũng trích dẫn luôn lời của Lucius, “Trước mắt việc chuẩn bị hôn lễ đã cơ bản hoàn thành, hai tháng sau ta sẽ tổ chức một hôn lễ long trọng.” Narissa cũng chân thành chúc mừng vợ chưa cưới chưa từng thấy mặt của Lucius, “Ta tin tưởng cậu ấy là người hoàn toàn xứng đáng, cũng như tin vào con mắt của Lucius.”

.

.

Dean đọc tới đây thì có đôi chút nghi ngờ, “Nếu hôn lễ đã chuẩn bị xong, sau phải chờ tới hai tháng sau lận?”

Hiện tại bọn họ đang có buổi họp mặt riêng, Neville với Pansy, Dean, Blaise, Ron và Hermione, còn có cả Harry, mọi người cùng nhau bàn luận về hôn lễ sắp tới của Neville và Pansy, nhưng coi bộ ngay từ đầu, câu chuyện đã hướng về vụ ly hôn của Lucius.

Harry cũng không rõ vì sao Lucius phải chờ tới hai tháng sau mới tổ chức hôn lễ. Mà chỉ với hai tháng ngắn ngủi, làm sao hắn thuyết phục được cậu lấy hắn?

“Đó là tập tục.” Pansy trả lời.

“Tập tục?” Harry và Dean đồng thanh hỏi.

[HP] Gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ