234234343434

225 0 0
                                    

Trong đám môn đồ mới nhập môn không lâu thì tại Kiếm Môn , võ công của Tống Hàn Vân là kém nhất. Hắn ra nhập đã cách đây 2 tháng mà tính đến nay không hề có lấy một chút tiến bộ nào. Phải chăng là vì tư chất của hắn quá ngu muội, không thích hợp đối với việc luyện kiếm?

Có thể khẳng định chắc chắn, tư chất của hắn không hề ngu muội, bởi đã được Kiếm môn chọn làm đệ tử thì tư chất sao có thể ngu muội được.

Sở dĩ Tống Hàn Vân luyện võ không có kết quả , hóa ra là vì tại hắn mới được mười mấy tuổi đầu đã học người ta luyến ái. Chết thay người mà hắn ngày đêm mơ mộng lại là người mà hắn tuyệt đối không thể động đến. Sư mẫu của hắn, Lãnh Băng Tiên Tử Hà Thiên Kiều.

Hà Thiên Kiều không chỉ là sư mẫu của hắn mà ở Phong Thần Bảng mười năm trước đã được sắc phong trong Minh Nguyệt Bảng . Nàng đứng thứ 2 sau Tiêu Dao Thánh Nữ Tiểu Ngọc, chưởng môn đời thứ 3 của Tiêu Dao Môn. Xếp sau nàng còn có 7 người nữa được gọi là thất tiên nữ.

Mười năm trước, Hà Thiên Kiều đã cùng với Chưởng môn kiếm môn Hoàng Nam gá nghĩa phu thê . Sự việc này khi lan ra giang hồ đã khiến cho không biết bao nam nhân vỡ mộng, có tên không chịu nổi sự đả kích này còn nhảy xuống sông Hoàng Hà để tự vẫn.

Sau đó không lâu, nam nhân thiên hạ còn nhận sự đả kích rất lớn nữa, đó là việc thất nữ đồng loạt trở thành thê tử của Vị Đệ nhất cao thủ trong thánh bảng Tuyết Hiệp Đoàn Giang Thiên.

Tám người này sau khi bái đường nghe đâu đã đi ngao du sơn thủy.

Vậy là 8 vị mĩ nữ tề danh trong Phong Thần bảng lần đầu tiên đều đã là hoa có chủ , Nam tử trong thiên hạ chỉ còn biết ôm mối tình si với Tiêu Dao Thánh Nữ, đồng thời cũng trông chờ vào sự xuất hiện của những mĩ nữ mới trong Minh Nguyệt bảng lần này.

O0o

Tống Hàn Vân vốn là một cô nhi, đã có một thời gian dài lưu ngụ cùng với đám khất cái của Cái Bang, hành khất, cho tới 2 tháng trước thì được Kiếm Môn chưởng môn thu nhận.

Năm nay Hàn Vân vừa tròn 14 tuổi, thân hình cao ráo, khuôn mặt tuấn mĩ , nụ cười ma mị, đối với nữ nhân rất có hấp lực. Hắn khi ra nhập kiếm môn đã là tâm điểm của các nữ đệ tử đồng môn rồi.

Rất nhiều mỹ nhân sư muội, sư tỷ đã trao cho hắn những cái nhìn hết sức lẳng lơ, tình tứ.

Nhưng hắn không phải là người thích ăn ' vụng đậu hũ " gì, chỉ có một lòng vừa yêu vừa kính đối với vị sư mẫu xinh đẹp lạnh lùng của hắn mà thôi.

O0o

Ở Kiếm môn, hai tháng qua, Hàn Vân đâu phải là không nhận ra hắn so với các huynh đệ cũng là kém hơn hẳn. Chỉ là có điều không hiểu sao hắn không tài nào vận chuyển nội lực trong kinh mạch được, giống như có cái gì tắc nghẽn ở trong đó.

Chưởng môn của hắn lại đang bế quan tu luyện cảnh giới kiếm đạo cao hơn, nên hắn không thể đem vấn đề này để hỏi người. Đành phải tự nhủ với bản thân rằng võ công của kiếm môn đối với hắn thực sự là không có duyên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

234234343434Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ