Chính văn

9 0 0
                                    


Trước mặt bị bắt tàng đếm: 8608 dinh dưỡng dịch đếm: 4440 văn vẻ tích phân: 117,190,064

Văn án:

Danh nhà sản xuất Chu Dật Sâm đêm khuya mang xa lạ nữ tử về nhà, cuối cùng là thảo luận kịch bản, vẫn là tâm tình nhân sinh?

Không lâu sau, ở mỗ tống nghệ tiết mục hoá trang trong gian.

Chu Dật Sâm thân thủ xoa nàng bóng loáng phía sau lưng, hơi dùng sức đem nàng lâu hướng chính mình.

Mạnh Thì Ngữ theo bản năng để ở bờ vai của hắn, hạ giọng nhắc nhở nói.

"Ta không nghĩ lại lần trước đầu đề."

Chu Dật Sâm gợi lên khóe miệng, khẽ hôn nàng khéo léo chóp mũi, nhẹ giọng nói xong.

"Mà ta nghĩ thượng. . . ."

Cuối cùng một chữ. . . . . (các ngươi đoán là cái gì? )

【 du côn khí mười phần lời yêu thương đại thúc 】 X 【 khẩu thị tâm phi lão tài xế thiếu nữ 】

Nguyên danh 《 yêu thượng Thì Ngữ [ giới giải trí ]》

1. Cao ngọt vô ngược, sủng nịch khôi hài, nam chủ thiên vị lộ số nữ chủ, kết cục HE!

2. Giai đoạn trước nữ chủ khai ra thuê, hậu kỳ giới giải trí, nam chủ nhà sản xuất

Nội dung nhãn: Chuyên nhất tình nhân duyên gặp gỡ bất ngờ giới giải trí ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạnh Thì Ngữ, Chu Dật Sâm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Ngọt sủng, khôi hài, tuổi sai

Tác phẩm giản bình:

Mạnh Thì Ngữ theo 'Tỷ' biến hóa nhanh chóng thành 'Tân tấn diễn viên', một đêm bạo hồng, đóng phim, chụp quảng cáo, thu băng tống nghệ tiết mục, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, này tất cả đều là vì Chu Dật Sâm. Chu Dật Sâm sơ kỳ mục đích rất đơn giản, quen xấu Mạnh Thì Ngữ, làm nàng yêu hắn, thậm chí không ly khai hắn. Mục đích cuối cùng —— nhường toàn người trong thiên hạ biết, Mạnh Thì Ngữ là hắn . Bài này toàn bộ quá trình ngọt ngấy, nam nữ chủ hỗ động liêu người. Nữ chủ ở nhận thức nam chủ sau, đảo qua lúc trước nén giận, các lộ cặn bã phối, toàn bộ đánh đi! Trợ công cha mẹ chồng trợ công đệ đệ, tất cả đều nghiêm túc!

Chương 1:, 001 lâm thời bạn gái . . .

'Chi —— '

Kéo lên tay sát, Mạnh Thì Ngữ hơi hơi ngẩng đầu, nhìn trong kính chiếu hậu cái kia luống cuống tay chân thương vụ nam.

"178 khối, cám ơn."

Vừa dứt lời, mang theo kính đen, đầu đầy là mồ hôi thương vụ nam theo bóp tiền rút ra hai trương trăm nguyên tờ tiền lớn, hướng trên ghế sau một phóng, liền nói vài câu cám ơn, đẩy mở cửa xe liền chạy vào sân bay đại sảnh.

Mạnh Thì Ngữ nhìn trên ghế sau mao gia gia, mở cửa xe, quấn đến sau tòa đi lấy.

Nguyên bản chính là nghĩ kéo một đơn dặm khách nhân, thời gian không sai biệt lắm là có thể giao ban .

Mãn phân lời âu yếmWhere stories live. Discover now