Phần 1.

28K 194 3
                                    

  - Ư....nhẹ chút đi cha....con...a....
- Nhẹ thì làm sao thỏa mãn con được.
Trong một căn phòng rộng rãi, một người đàn ông trung niên bộ dạng anh tuấn, cường tráng đang không ngừng dùng con cặc thô đen và gân guốc của mình không ngừng nắc vào hậu môn của một thiếu niên có bộ dáng rất thanh tú. Cậu ta không ngừng rên rỉ trước sự tấn công mạnh mẽ từ con cặc của người đàn ông kia, đôi chân thon dài trắng nõn của cậu bị người đàn ông trung niên tách ra hai bên để hắn có thể áp sát cơ thể của hắn và cậu lại thật gần nhau, và cũng để con cặc của hắn có thể nắc vào sâu hơn.
Đây đã không biết là lần thứ mấy hắn đụ con trai mình rồi nhưng cảm giác vẫn thật tuyệt vời. Cái lỗ của con trai hắn phải nói là cực phẩm, vừa mềm mại vừa bót thật chặt chẽ con cặc của hắn.
Khi con cặc của hắn đã thỏa mãn mà đem tất cả tinh dịch phóng vào bên trong hậu môn của con trai, hắn nằm đè lên con mình,ôm lấy nó mà hít lấy mùi hương thơm nhè nhẹ trên da thịt của cậu.
- Có con trai như con cha thật không cần gì nữa Thụy à. : hắn thì thầm vào tai con mình, vừa nói vừa tranh thủ liếm láp vành tai và cái cổ đã chằn chịt dấu hôn của cậu.
- Con yêu cha. Chỉ cần cha không chán ghét con thì con sẽ mãi mão ở bên cha. : Thụy ôm lấy cha mình, đem đầu vùi vào trong ngực của ông mà vỗ về giấc ngủ đang dần kéo đến.
Thụy ngủ thật say, trong giấc ngủ cậu mơ về khi mình còn nhỏ. Từ nhỏ Thụy đã biết đến tình dục, trải qua biết bao nhiêu cuộc làm tình với những người đàn ông tuyệt vời trong gia đình. Người đưa cậu bước vào con đường loạn luân này không ai khác là cha ruột của cậu. Cha đã nói với cậu một câu, khi lần đầu làm tình với cậu.
" Con hãy nhớ chỉ có người thân ruột thith mới không thể phản bội con được, nhớ rõ điều đó nghe chưa. "
**************
Năm Thụy 10 tuổi, gia đình nó còn chưa khá giả như bây giờ. Cha mẹ nó suốt ngày đi buôn bán đến tận chiều mới về nhà. Sau khi họ về nhà thì lại quây quần với nó, cùng ăn cơm, cùng xem ti vi, cuộc sống có thể nói là tuy nghèo nhưng cũng không đến nổi tệ.
Từ khi còn rất nhỏ, Thụy đã vô cùng hiểu chuyện. Có thể nói là có hơi già trước tuổi một chút. Nó luôn biết tự chăm sóc cho mình, có đôi khi nó cũng làm một số việc vặt vãnh trong nhà để phụ giúp cho cha mẹ.
Cả nhà ba người của Thụy thuê một căn phòng để ở, buổi tối đi ngủ, cả ba người liền cùng nhau nằm ngủ chung một chỗ, nó nằm giữa, cha mẹ nó nằm hai bên.
Vào đêm hè thứ hai trong kỳ nghỉ hè của nó, Thụy đã ngủ cả một buổi sáng nên buổi tối nó cứ nằm lăn qua lăn lại mãi mà vẫn không ngủ được. Cha mẹ nó đã ngủ say mất rồi, còn ngáy nữa chứ. Có lẽ họ đã trải qua một ngày làm việc rất vất vả.
Thụy nằm xoay lưng về phía cha mình, mặt hướng phía lưng của mẹ mình mà nằm yên cố gắng giỗ giấc ngủ. Nhưng mà có lẽ thời tiết khá oi bức, cả ngày nó cũng đã ngủ quá trời rồi nên nó cứ nằm mãi mà chả ngủ được.
Đến một lúc, bỗng dưng Thụy cảm nhận được đùi mình bị cái gì đó cưng cứng cạ vào. Nó hơi giật mình xoay người lại, chỉ thấy cha nó đang nằm nghiêng người về phía nó, nhưng nhìn cha nó như vẫn còn đang ngủ say mà.
Thụy nhìn gương mặt đang say ngủ của cha nó rồi lia mắt xuống phía dưới xem coi cái gì vừa cạ vào đùi nó. Ánh mắt nó lia dần xuống cho đến khi bắt gặp túp lều đang dựng lên ở dưới quần cha nó.
Thụy như bắt gặp một thứ mới mẻ vô cùng, nó thắt mắt tại sao quần cha nó lại độn lên như túp lều vậy. Thụy thấy cha nó đang ngủ khá say nên đánh bạo đưa tay xuống sờ thử xem chỗ đó là cái gì.
Thụy đưa tay chụp lên đỉnh túp lều, nó bóp nắn chỗ đó một cách nhẹ nhàng để cha nó không bị làm giật mình. Nó kinh ngạc vì cái chỗ độn lên đó của cha nó khá là nóng và có hơi giống như phần đuôi của một trái cà tím, hơi tròn tròn một chút. Không biết vì lý do gì mà Thụy càng sờ túp lều của cha mình nó càng cảm thấy thích, bàn tay nó cứ dính chặt lấy chỗ đó, trong đầu nó như có ai đang không ngừng âm thầm thôi thúc nó tiếp tục.
Lúc Thụy đang mải mê sờ đến nghiện cả tay thì bỗng dưng cha nó trở mình một cái làm cho nó sợ đến mức tim muốn nhảy ra ngoài.
Cha của Thụy nằm ngửa ra, hai mắt vẫn nhắm lại như đang ngủ.
Qua chừng năm phút, Thụy vẫn dán mắt vào túp lều ở giữa háng cha nó. Thụy lén nhìn cha mình xem y đã ngủ chưa, sau khi chắc chắn là cha nó vẫn đang ngủ, Thụy nhẹ nhàng vén chăn, ngồi dậy. Nó cuối xuống giở ống quần tà lỏn của cha nó lên rồi đưa mắt vào nhìn.
Nó kinh ngạc nhìn cái cây thịt to tướng đang chống cái quần của cha nó lên thành túp lều. Thụy nhìn chăm chăm vào chỗ đó, nó không ngừng tự hỏi, chỗ đó không phải là con cu sao ? Sao con cu của cha bự dữ vậy ? Sao dưới gốc con cu của cha lại có nhiều lông như thế ? Sao cu cha lại dựng lên cứng ngắc vậy ?
Một loạt câu hỏi không ngừng xuất hiện trong đầu của Thụy, nó ngẩng đầu lên quan sát cha mẹ của mình lần nửa để đảm bảo họ vẫn đang ngủ, sau đó nó nằm xuống thật gần cha nó. Vừa nằm xuống, Thụy đưa tay chọt chọt cánh tay cha nó thử xem y có giật mình không, rồi nó lấy tay đặt lên bụng cha nó xoa xoa mấy cái. Thụy kỳ diệu phát hiện ra khi chạm vào da thịt của cha nó như vầy tạo cho nó một cảm giác rất kỳ lạ, tuy không biết cảm giác này là gì nhưng Thụy rất thích.
Khi đã chắc chắn là cha nó không bị giật mình, Thụy đưa tay từ từ thọt vào trong quần cha nó. Ngón tay của Thụy chầm chậm di chuyển trên phần bụng dưới của cha nó, chậm rãi nó chạm đến chùm lông rậm rạp ở giữa háng cha nó. Thụy kích động mà đưa tay vào sâu hơn để chạm đến con cu của cha, vừa chạm vào Thụy liền bất ngờ vì độ nóng của con cu cha mình. Hơi nóng của con cha Thụy như lôi kéo bàn tay nó đến ôm trọn thân cu của cha nó trong tay, lúc này Thụy mới cảm nhận được con cu của cha nó thật sự rất bự !
Thụy cầm con cu của cha trong tay một lát rồi bắt đầu dùng tay ma sát, sờ nắm nhẹ nhàng. Khi chạm đến đầu khấc của cha nó, Thụy dùng cả bàn tay chụp lên đầu nắm của y mà xoa đến thích thú. Càng mân mê con cu của cha nó, Thụy lại càng muốn nhìn thấy con cu của y.
Nhận thấy động tác của mình có hơi mạnh, Thụy ngước mắt lên nhìn thử xem cha nó có bị giật mình tỉnh giấc không.
Khi ánh mắt của nó vừa đưa lên thì liền trợn to sợ hãi vì giờ đây cha nó đang mở mắt nhìn nó mà mỉm cười nhếch mép đầy ẩn ý. Thụy hoảng hồn định lấy tay ra thì bị cha nó túm lại, giữ chặt bàn tay tinh ranh đang cầm con cu của y.
Thụy sợ sệt không biết cha mình sẽ làm gì, có chửi mình không ?
Nhưng thời gian trôi qua, cha của Thụy vẫn không có làm gì cả. Dần dần Thụy cũng bớt sợ, khi nhận thấy cha không có ý la mắng mình. Nó lại lần nữa mân mê con cu của cha nó, cha nó cũng không nói gì, y đem cái quần tà lỏn của mình kéo xuống để lộ ra con cặc đang bị con trai y nắm chặt.
Thụy mê mẩn mà nhìn con cu của cha nó, thật sự là rất to ! Chẳng những vậy, nhìn còn rất khác con cu của nó. Con cu của cha nó được đám lông đen nhánh, xoăn tít bao bọc, đám lông cu của cha nó thật nhiều, thật dài nữa, khi chạm vào còn có cảm giác nham nhám rất thích tay. Thụy đưa ngón tay vuốt dọc thân cu của cha, nhẹ nhàng rà tay lên sợi gân xanh nổi lên trên con cu của cha nó. Con cu của cha thật dài ! Có lẽ phải dài hơn hai gang tay của nó nữa !
Đột nhiên bàn tay của Thụy bị bàn tay của cha nó nắm lại, Thụy khó hiểu đưa mắt nhìn cha nó. Y chỉ cười cười, ánh mắt cứ không ngừng chuyển động từ mặt Thụy qua chỗ mẹ nó, bàn tay thì nắm lấy tay Thụy nắm lấy con cặc của mình mà sục lên sục xuống.
Như hiểu ý của cha mình, Thụy liền học theo động tác của cha mà sục cặc cho y. Trẻ con khi phát hiện ra một trò chơi mới thì luôn rất thích thú mà chơi, Thụy lúc này cũng giống như vậy. Nó thích thú mà cầm con cu của cha nó sục thật nhanh tay, mắt thì nhìn chằm chằm cái đầu cu của cha nó, bởi lớp da ở đầu cu của cha theo nhịp tay của nó liền không ngừng thụt lên thụt xuống để lộ ra cái đầu cu màu đốc hình dạng như cái nấm rơm của cha nó.
Sự kích thích từ bàn tay của Thụy bao trùm cả con cu của cha nó làm cho y sướng đến mức hai mắt hoa cả đi, y ôm chặt đầu của con trai đang kê trên ngực mình, miệng thì cắn chặt để không phát ra tiếng rên rỉ vì thống khoái.
Thụy làm sao mà biết được cha nó đang cố gắng kềm chế ra sao, nó chỉ biết mải miết chơi với con cu bự chảng của cha nó. Thụy sục cu cha nó một hồi thì thấy đầu cu cha nó có cái gì đó trăng trắng chảy ra, Thụy liền cố gắng sục mạnh hơn nữa để xem cái nước trăng trắng đó có chảy ra nữa không.
Như Thụy mong muốn, thứ nước màu trắng đó càng ngày càng nhiều, có vài giọt đã nhiễu ướt tay nó làm cho bàn tay Thụy nhớt nhợt, thuận lợi đem con cu cha nó sục nhanh hơn.
Thụy sục thêm được gần chục cái nữa thì bỗng nhiên cu cha nó giật giật rồi bất ngờ từ cái lỗ nho nhỏ trên đầu cu, một dòng nước màu trắng đục ào ạt bắn ra ướt hết cả tay nó. Thụy vì bất ngờ nên hơi há miệng ra một chút, nào ngờ thứ nước trắng đục kia phụt một cái bắn lên tới tận mặt nó, có một ít bay vào miệng nó nữa.
Thụy không phản ứng kịp nên lỡ miệng nuốt mất thứ nước bắn ra từ cu cha nó.
Thụy chép chép miệng cảm nhận hương vị của thứ nước đó, nó hơi ngẩng mặt lên nhìn cha nó, bàn tay dính đầy thứ nước đặc sệt, nóng hổi hơi giơ lên ý hỏi cha nó là cái gì.
Mùi vị của thứ nước đó hơi kỳ lạ, mằn mặn, đặc sệt như súp cua mà nó hay ăn nhưng lại có mùi kỳ kỳ. Tuy nhiên Thụy cũng cảm thấy khá thích vì nó nghĩ cái này cũng giống như súp, mà lại bắn ra từ cu của cha nó. Nó không phải tốn tiền mua mà còn có thể chơi với con cu của cha, nghĩ như thế nào cũng rất có lợi cho nó mà.
Mẹ Thụy thường hay dạy không được bỏ phí thức ăn cho nên Thụy liền đưa tay lên miệng, dưới ánh mắt kinh ngạc của cha nó mà đem số nước đặc sệt còn dính trên tay liếm sạch hết.  

Nhật ký trưởng thành, những ngày đen tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ