Phần 13

4K 47 0
                                    


  13
Buổi sáng thứ hai ở nhà chú út, Thụy từ sáng sớm đã muốn ra biển tắm nhưng khi nó vừa chạm tới nước biển buổi sáng thì liền ngay lập tức đổi ý ! Lần đầu tiên nó mới biết nước biển buổi sáng lạnh đến teo cả chân !!
Cho nên nó chỉ có thể đi vào nhà lôi kéo cha mẹ mình đi ăn sáng, nhưng mẹ Thụy nói là phải cùng thím út và em của thím đi làm cái gì đó. Dù sao ngày mai cũng là ngày tổ chức tiệc cưới nên chắc hội phụ nữ bọn họ định đi làm đẹp ấy mà.
Cho nên rốt cục chỉ còn lại cha con Thụy và cha con chú út.
Khi Thụy còn đang băng khoăng là phải ăn cái gì thì chú út đã nhanh chóng nói là đi đến nhà hàng của chú ăn, sẵn tiện cho chú xem sổ sách buôn bán mấy ngày nay luôn.
Nhà hàng của chú út ở ven biển, khung cảnh nhà hàng nhìn cũng khá sang trọng, diện tích cũng khá lớn nữa. Bốn người vào nhà hàng chọn một vị trí có thể ngắm cảnh biển ngồi xuống, sau đó chú út đi gặp quản lý nói chuyện bỏ lại Hoàng cùng ăn sáng với cha con Thụy.
Thụy gắp một con mực nướng bỏ vào chén cha mình rồi mới gắp một con ăn, lúc đang ăn Thụy nhìn thoáng thấy vết thâm quầng nhàn nhạt trên khóe mắt Hoàng liền hỏi:
- Tối qua em ngủ không ngon à ?
Hoàng ngẩng đầu nhìn Thụy rồi nói :
- Không hẳn, chỉ là trằn troc đến tận khuya mới ngủ thôi.
- Đừng nói là nhờ mò cặc cha mới ngủ ngon được đấy ! : giọng của chú út bất ngờ từ đằng sau vọng đến.
Câu nói này làm cho Hoàng thiếu chút nữa là sặc đến xuýt ngất đi, nó ho sặc sụa, ánh mắt hoang mang nhìn qua ngó lại cố tình lảng tránh ánh mắt cha nó đang đứng đằng sau vỗ lưng cho nó.
Hai cha con Thụy nhìn một màn này, hai mắt liếc nhau rồi đồng loạt mím môi cười tà.
- Làm cái gì mà ăn có chút đồ cũng sặc dữ vậy ? : chú út cười cười nói.
- Chú nói vậy thằng Hoàng nó mắc cỡ là phải rồi. : ông Quân nói.
Chú út khẽ cười với anh mình .
- Có cái gì mà mắc cỡ chứ ? Con trai mò cặc cha cũng có phải chuyện gì to tát đâu. Phải không ? : chú út hướng ông Quân nói.
Ông Quân cười sảng khoái mà gật đầu liên tục.
Hoàng bị sự bình tĩnh thậm chí có chút thích thú của bác mình làm cho khá bất ngờ, sau khi bớt ho nó nhìn thoáng qua khuôn mặt Thụy thì thấy Thụy chỉ hơi đỏ mặt chứ chẳng có vẻ gì là lúng túng hay bối rối gì cả, nó rất thản nhiên là đằng khác ! Điều này làm cho Hoàng có chút suy nghĩ .
Ăn sáng xong chú út phải ở lại nhà hàng làm chút việc liên quan đến xổ sách nên để thằng Hoàng dẫn cha con Thụy ra đảo hòn Mun ở gần đo chơi.
Lần đầu tiên được đi ra đảo, Thụy hào hứng vô cùng, trên đường đi cứ liên tục hỏi Hoàng về cái này cái nọ mãi mà thằng Hoàng cũng rất sảng khoái trả lời từng câu hỏi của nó.
Thụy thật sự không ngờ cái đảo không tính là to lắm này lại có rất nhiều thứ để chơi khiến nó chơi đến quên trời quên đất, nhất là việc lặn xuống biển để tham quan bảo tàng sinh học làm cho nó thích thú đến cười tít cả mắt.
Đợi nhóm ba người về đến nhà hàng để gặp chú út thì cũng đã là giữa trưa rồi.
Nhìn thấy ba người về đến nơi, chú út liền chở cha con Thụy về nhà sau đó chở Hoàng cùng đi đến địa điểm thử lễ phục đã hẹn trước với nhóm phụ nữ để thử lễ phục.
Khi hai cha con y đến nơi thì thím út đã thử đồ gần xong rồi chỉ chờ chú út đến cho ý kiến thôi.
Rất nhanh thím út đã chọn được bỗ lễ phục mà thím ưng ý nhất. Sau đó, hai cha con chú út cũng thử mấy bộ âu phục luôn. Do không phải lần đầu mặc nên rất nhanh chú út đã ăn mặc đâu vào đấy, đứng bên ngoài soi gương một chút rồi đi đến buồng thay đồ của thằng Hoàng, đứng từ bên ngoài hỏi vọng vào trong.
- Con làm gì mà lâu vậy Hoàng ?
- Con....con....: thằng Hoàng ấp úng.
- Bị gì à ? : Thím út thấy vậy cũng đi đến nhìn xem bên này làm sao.
- Con...bị...bị kẹt.... : thằng Hoàng lí rí nói.
Thím út không khỏi bật cười, con trai lớn vậy rồi, làm thế quỷ nào mà mặc đồ còn bị kẹt chứ ?!
- Anh vào coi nó đi, em đi nói chuyện với Loan cái.
Loan là bà chủ sa lông đồ cưới này, vì hôm nay nhân viên có việc xin nghỉ nên chỉ có mình bà ở đây làm việc. Cũng may hôm nay không có đông khách mấy nên cũng coi như thư thả có thời gian tiếp chuyện cô bạn vừa là khách hàng như thím út.
- Ừ, em đi đi. : chú út gật đầu nói.
Thím út vừa quay lưng đi, chú út liền vén màn bước vào trong, vừa bước vào đã nhìn thấy thằng Hoàng đang trần nửa thân trên loay hoay với cái khóa quần, vẻ mặt khá đau khổ.
Chú út đi qua nhìn nhìn cái khóa quần đang kẹt lấy phần da cu của thằng con mình thì không khỏi bật cười.
- Con không mặc quần lót sao mà lại kẹt cu vậy hả ?: chú út vừa nói vừa đưa tay nắm cái phẹc mơ tuya trong tay của Hoàng dứt khoát kéo mạnh xuống một cái làm cho nó nhăn cả mặt.
- Hồi nãy đi biển con lỡ làm ướt quầ, sợ mặc vậy ướt cái quần của người ta nên con mới cởi luôn quần lót ra.
- Có đau lắm không ? : chú út vừa nói vừa nắm lấy con cu đang ỉu xìu của con mình mà xoa nắn nhẹ nhàng.
Thằng Hoàng bị cha mình nắm lấy cu mà xoa nắn vỗ về khiến cho nó một thân cứng đờ không biết phải làm sao, đáng chết là con cu ngu ngốc của nó lại ở trong tay cha mình xoa nắn mà nhanh chóng đứng dậy cứng rắng "chào" cha nó.
Hoàng ngượng đến chín mặt, định xoay người đi mặc dù có luyến tiếc cảm xúc khi bàn tay thô ráp của cha nó chạm vào cu mình. Nhưng không đợi nó kịp xoay người thì đã bị cha nó ôm mạnh vào ngực, mấy năm nay cơ thể nó phát triển rất tốt nhưng vẫn thấp hơn cha nó cả cái đầu, lúc này bị cha nó ôm vào phi thường vừa vặn.
Hành động bất ngờ của cha nó làm cho Hoàng có chút giật mình nhưng phần kích thích trong lòng nó vẫn mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên lần đầu tiếp xúc thân mật với cha như vậy, Hoàng vẫn là lúng túng đến không biết làm sao !
- Con cha lớn lên thật vừa ý đấy. : chú út tà mị mà thì thầm bên tai Hoàng, bờ môi của y chà sát vào vành tai của nó làm cho Hoàng một mảnh tê dại và ngứa ngáy không thôi.
Hoàng rất muốn hỏi là cha nó muốn làm gì ? Mấy hành động thân mật tiếp xúc như vầy chả phải giống như là đang gạ tình sao ? Nhưng nó thủy chung vẫn không hỏi được cái gì vì nó còn chưa quen với kích thích thì ở chỗ này thì cha nó đã bắt đầu sờ soạng chỗ khác làm nó cứ không ngừng bị kích thích.
Bàn tay chú út ở trên cơ thể của con y mà không ngừng di động vuốt ve sờ soạng từ tấm lưng dẻo dai rồi đi dâng xuống cái mông căng tròn vểnh cao mà vẫn thường thu hút ánh mắt của y.
Nhìn thấy con trai cưng bị mình sờ đến gương mặt đỏ như phát sốt chú út vui vẻ mà hôn lên môi nó một cái sau đó....rất thong dong mà đi ra ngoài !!!  

Nhật ký trưởng thành, những ngày đen tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ