Phần 19

4.7K 42 0
                                    

  19
Thụy đánh răng rửa mặt xong từ trong phòng tắm đi ra thì bắt gặp cha nó đang đứng tựa cửa nhìn nó cười cười.
- Không phải cha đi với chú út sao ? : Thụy hỏi.
Ông Quân xoa đầu con trai một cái rồi nói :
- Vừa về, đón con với thằng Hoàng ra chỗ đãi tiệc.
Cảm giác bàn tay to lớn của cha phủ trên đầu, có chút ấm áp làm cho Thụy thoáng cái đỏ mặt, mà cha nó lúc này mặc quần tây áo sơ mi nghiêm túc chững chạc, lại có khí chất cấm dục làm trong lòng của Thụy như có một cái vuốt mèo nho nhỏ cào vào làm cho nó không khỏi rạo rực.
Những lúc có hai cha con, Thụy rất thuận theo cảm xúc vì nó biết cha nó tuyệt đối sẽ không bao giờ mắng nó. Vì vậy Thụy liền ôm eo cha nó rồi hôn lên môi ông một cái.
- Sao vậy ? Muốn hả ? : ông Quân vừa nói vừa vuốt ve cặp mông của Thụy.
Thụy không trả lời ngay mà trước đem tay thăm dò xuống đũng quần của cha nó, thật sự là vừa nóng vừa cứng nha !
- Cha cũng phải đáp ứng mới được chứ ! : Thụy cười hì hì vừa xoa bóp đũng quần của cha nó vừa nói.
Thụy từ từ khụy chân xuống, trong lúc ánh mắt vẫn chăm chú đối diện với ánh mắt của cha nó.
Thụy dùng răng cắn chặt khóa kéo phẹc mơ tuya của cha nó rồi dần dần dùng răng của mình đem quần ông mở ra. Bên trong quần của cha nó, một khối u to lớn bị cái quần lót màu đen gắt gao bó chặt, Thụy nhắm ngay cục u đó đưa mũi dán sát vào mà ngửi lấy hương vị nam tính của người đã tạo ra nó, thật nồng !!
- Sáng nay cha không có rửa cặc à ? : Thụy vừa hỏi vừa cách lớp quần lót mà liếm lên cục u của cha mình.
- Đi gắp quá, cha chưa kịp rửa ,: nói đoạn ông Quân ấn đầu của con mình thật mạnh để cái lưỡi của nó dán sát lên bộ hạ của ông, sau đó nhẹ giọng nói : - Hay là con rửa dùm cha nha.
Mặt dán sát vào trong quần của cha mình làm cho cái mùi hăng hắc dưới háng của ông xộc thẳng vào mũi, Thụy không những không khó chịu mà còn bị mùi hương đó làm cho càng hứng tình hơn. Nó không chờ đợi nữa mà đưa tay kéo cái quần lót gò bó của cha mình xuống, nó kéo một cái thật nhanh làm con cặc của ông Quân theo quán tính mà bật ra ngoài đập vào mặt nó một cái !
Thụy không mảy may chần chừ dù biết con cặc này đã ngâm trong đít nó cả đêm hôm qua, khi vừa thấy con cặc gân guốc của cha nó thì Thụy liền nhanh chóng há miệng mà ngậm lấy. Nó từ từ đem con cặc bự chảng của cha nó di chuyển sâu vào trong miệng mình, cho đến khi môi nó chạm đến mấy sợi lông cặc đen nhánh của cha nó.
Thụy hóp má lại để vách thịt bao bọc chặt chẽ lấy con cặc của cha nó rồi bắt đầu di chuyển đầu ngả ra sau rồi lại ngả về trước, trong quá trình ra vào của khúc thịt trong miệng, Thụy dùng lưỡi bao bọc, liếm lên thân cặc của cha mình, nghiêm túc mà dùng miệng của mình để rửa cặc cho cha nó.
- A.....a....con bú cặc giỏi quá con trai !....A....con trai cha.....ư....con....: ông Quân nhắm tịt hai mắt lại rên rỉ, được một lát ông bắt đầu chủ động vịn đầu của Thụy rồi ngửa người ra sau, rồi hẩy thân dưới của mình cao lên để con cặc của ông có thể tiến vào thật sâu bên trong cuốn họng của con trai mình.
Ông Quân mạnh mẽ vùi cặc vào miệng con trai mình, ông nắc điên cuồng giống như đang đụ cái lỗ của Thụy vậy. Con cặc to lớn của ông Quân làm cho Thụy phải há mồm ra thật rộng để ông có thể thoải mái ra vào mà không bị răng của nó cạ trúng, nhưng cũng vì vậy mà nước miếng của nó không kềm lại được chảy ra ngoài, dọc theo khóe miệng xuống tới cổ, nhưng khi xuống tới giữa chừng cổ thì lại dính vào túi dái đang không ngừng va đập vào cổ nó, làm cho trứng dái của ông Quân ướt nhẹp !
Nhấp một lúc, ông Quân nhăn mặt ưỡn lưng một cái thật mạnh, trong tiếng gầm gừ của ông từng đợt tinh khí không ngừng trào ra trong cuống họng của Thụy.
Thụy đem tinh khí của cha nó nuốt ừng ực không chừa lại một giọt nào, nó ngậm chặt con cặc của cha nó cho đến khi con cặc của ông giật giật không bắn ra giọt khí nào nữa Thụy mới nhả cặc cha nó ra, kéo theo giữa khóe môi nó và đầu khấc của ông quân một sợi nước mỏng manh sáng loáng.
Thật dâm mỹ.
Ông Quân xoa xoa mái tóc mềm mại của Thụy, nói :
- Đi lại đây với cha.
Thụy ngoan ngoãn đứng lên đi đến bên cạnh cha nó. Ông Quân nhìn khóe miệng vẫn còn sáng loáng của con trai liền kéo nó qua hôn một hồi rồi mới kéo tay nó đi.
Thụy vừa đi vừa ngó xuống háng của cha mình.
Làm sao lại có thể loại để cặc dái lòng thòng ở ngoài lắc qua lắc lại mà còn bước đi thong dong thế kia chứ !?
Nhưng mà nhìn cũng khá vui mắt, cho nên....kệ đi.
Hai cha con đi đến trước cửa phòng của chú út, Thụy hơi ngạc nhiên mà nhìn cha nó, sau đó lại nghe âm thanh rên rỉ đứt quãng từ bên trong vọng ra, Thụy mở to mắt nhìn cha nó.
- Không phải cha nói là không cho con đi coi cha con người ta " giao lưu tình cảm sao" ?
- Bây giờ cha đâu có kêu con đi xem !: ông Quân cười đến thật vui vẻ nhìn gương mặt ngây ngốc của con trai. Sau đó đẩy cửa ra.
Đập vào mắt Thụy là hình ảnh chú út một thân lễ phục trắng toát, áo quần nghiêm chỉnh chỉ là khóa quần đã mở ra, từ đó một khúc thịt to to đen đen đang chôn bên trong lỗ đít của thằng Hoàng.
Hoàng lúc này đã chuyển tư thế nằm sấp, hai chân quỳ trên giường, mông vểnh lên thật cao để đón chào con cặc của cha nó ra vào, vừa nghe thấy tiếng mở cửa nó hết cả hồn định trốn tránh, nhưng nó vừa cử động thì hông đã bị cha nó gắt gao giữ chặt !
- Đừng sợ, không có gì đâu. : chú út nhẹ nhàng nói, hông vẫn không ngừng đưa đẩy ra vào phía sau Hoàng.
- Oa ! Chú út sao không cởi quần ra, lát nữa lỡ dính ướt rồi sao ? :đây chính là thứ đầu tiên mà Thụy nghĩ đến khi thấy chú út để nguyên quần áo mà ra sức thúc cặc vào đít Hoàng.
- Để cha qua cởi cho chú út con, con đến chơi với Hoàng đi. : ông Quân vừa nói vừa đem cái quần tây của mình cởi ra.
Thụy cũng nhanh chóng làm cho bản thân không còn một mảnh vải, sau đó hó hửng đi đến bên giường.
Hoàng vẫn bị con cặc của cha nó làm cho hoa cả mắt nên không có phản ứng khi Thụy đến gần, mặc dù nó cũng chả biết nói gì cho đặng. Bản thân là con trai mà lại chổng mông cho đàn ông đụ, đáng nói hơn người đàn ông đó lại chính là cha mình nữa chứ !!!
Khác hẳn với sự ngượng ngùng của Hoàng, Thụy hào hứng đến cười cong cả mắt.
Đây là lần đầu tiên nó thử làm tình bốn người đó !
Ông Quân đi đến đằng sau chú út, vòng tay ra phía trước mở nút khóa quần của chú xuống, để lộ ra phần dưới đầy lông lá của y. Ông Quân đem con cặc vừa mềm xuống không lâu của mình nhét vào khe mông của chú út, sau đó nắm hai cánh mông của y kẹp chặt con cặc của mình, bắt đầu ma sát trong khe đít đầy lông của chú út. Cảm thấy cặc mình đã hơi cứng trở lại, ông mới buông tha cặp mông của chú út thôi không cạ cặc lên đó nữa, ông Quân ngồi hổm xuống vạch mông em trai mình ra, thè lưỡi liếm lên những nép uốn trên lỗ đít của y.
Thụy chen vào bên dưới Hoàng, dùng tư thế 69 mà đối diện con cặc của nó.
- A ! Không ngờ thằng Hoàng cặc cũng bự ghê a ! : Thụy kích động nói khi nhìn thấy con cặc mập mạp của thằng Hoàng, tuy không dài như của cha với chú út nó nhưng như vậy cũng đã là lớn trong đám bạn cùng trang lứa rồi !
Con cặc của thằng Hoàng sớm đã rỉ tinh ướt nhẹp hết cả đầu cặc, Thụy lại rất thích mùi này nên thè lưỡi ra liếm lên đầu khấc của nó, sau đó mút lấy đầu khấc của nó hút một cái thật kêu, đem số nước nhờn đang chảy ra từ con cặc thằng Hoàng hút sạch .
Lần đầu tiên có người bú cặc mình, cảm giác đầu cặc như bọ điện giật lan tỏa ra cả người nó, đặc biệt khi mà con cặc của cha nó bên trong lỗ đít không biết vì sao lại to thêm một vòng làm cho lỗ đít nó bị nông đến mức nuốn rách toát ra.
Thằng Hoàng bị khoái cảm liên tiếp đánh ập tới, không thể không biến thành một vũng nước mà đổ ập lên người Thụy, ngoại trừ cái háng được Thụy giúp đỡ nâng lên để cha nó ra vào thì cả cơ thể nó đều dán lên người Thụy, mặt nó vừa lúc ở ngay hạ bộ của Thụy. Trong ánh mắt mông lung nó nhìn thấy một con cặc trăng trắng đang không ngừng lúc lắc trước mặt, vậy là không chần chừ nó liền ngậm lấy con cặc đó mà mút lấy mút để, nhờ vậy mà những âm thanh rên rỉ của nó mới được chặn lại, nếu không cứ rên la theo cái đà này thì lát nữa khan tiếng khỏi nói chuyện là cái chắc.
Không giống với mấy đứa con nít phải dùng tư thế 69 để ngăn bản thân không rên rỉ đến khan cổ họng, chú út dù phải còng lưng cố gắng chịu đựng cảm giác con cặc của mình bị lỗ đít ẩm ướt, nóng hổi của con trai mình gắt gao bao bọc, đằng sau lại bị anh trai mình không ngừng liếm đít. Kích thích từ cả hai phía làm hai chân y muốn nhũn đi nhưng chú út vẫn rất phong độ mà đứng vững vàng như cũ.
Thấy lỗ đít chú út đã đủ ướt, ông Quân đứng dậy rà cặc lên lỗ đít của y rồi từ đằng sau nói nhỏ vào tai chú út.
- Anh vào luôn có được không ?
- Ừ...m...: chú út nặng nề gật đầu.
Được sự đồng ý của chú út, ông Quân không nói nhiều liền đem con cặc vừa mới nứng lại của mình vào trong lỗ đít chú út.
Lỗ đít đột ngột bị nông ra, con cặc như khúc củi thô to của ông Quân đem lỗ đít của chú út căng ra đến hết cỡ, khiến y nhăn cả mặt. Lần thứ hai bị anh trai mình đụ, chú út vẫn còn có chút không thở nổi với độ dài và độ to của con cặc anh mình.
Ông Quân hì hục nắc hông về phía trước đem con cặc của mình ghim vào thật sau bên trong chú út. Hai cha con ông Quân làm cho cha con chú út bị kích tình đến mức thở không ra hơi, hơi thở của hai cha con y bị chuyển thành từng tiếng thở dốc nặng nề vang vọng khắp cả phòng.
Tiếng thở dốc của chú út thu hút sự chú ý của thằng Hoàng, nó rất muốn xoay lại xem chuyện gì xảy ra. Đến khi nó cố gắng đem tầm mắt đã sớm mơ hồ của mình nhìn cha nó, thấy được bác Quân đang trần truồng đứng phía sau cha nó ra sức thúc hông về phía y, còn cái tiếng pành pạch vang lên từ phía sau cha nó, có ngốc cũng biết là chuyện gì .
Lại nói vẻ mặt đỏ hồng vì tình dục cao trào của cha nó, làm cho Hoàng không khỏi càng thêm kích thích. Người cha đầy nam tính, lúc nào cũng tỏ ra nghiêm trang đạo mạo của nó chẳng những đụ con trai mình mà còn chổng mông cho anh trai y đút cặc vào !!!
Ý nghĩ đen tối, dâm loàn như vậy làm cho Hoàng không khỏi bị kích thích đến tột độ, cộng thêm sự kích thích xác thịt ma sát của cha và Thụy khiến cho nó rất nhanh liền đến cao trào.
Thụy vừa bú cặc Hoàng vừa vươn mắt nhìn con cặc cha nó ra vào trong lỗ đít chú út, với tư thế nằm của nó cảnh sắc bên dưới tất cả đều bị nó thu vào mắt, cảnh tượng con cặc ngâm ngâm đen của cha nó ra vào liên tục trong đít chú út, hình ảnh con cặc của cha nó bị nước nhờn trong đít chú út làm cho sáng bóng loáng lên rồi còn cả hình ảnh túi dái của hai người bọn họ không ngừng va vào nhau...
Thật sự muốn lấy máy ảnh chụp lại ghê á !
Tuy ánh mắt dán chặt vào nơi giao hợp của ông Quân với chú út nhưng Thụy vẫn không quên dùng lưỡi cọ sát, âu yếm con cặc đang không ngừng tuông dịch nhờn của Hoàng. Do mãi lo chú ý cha mình với chú út nên đến khi Hoàng bắn tinh vào miệng nó khiến Thụy thiếu chút nữa thì sặc đến tối mắt tối mũi.
Cũng may là chỉ bị sặc vài cái, chứ nếu không thì rất có thể nó sẽ trở thành người đầu tiên chết vì bị sặc khí a!! Như vậy....rất mất mặt đi.
Nhận thấy được thằng Hoàng đã xuất tinh mà con mình thì lại bị bỏ bê nãy giờ, ông Quân mới rút cặc ra khỏi đít chú út.
Chú út mờ mịt nhìn anh mình. Ông Quân chỉ cười cười, sau đó leo lên giường vỗ vỗ vào mông của hai đứa nhóc đang dính chặt lấy nhau trên giường.
- Hai đứa con ngồi dậy đi.
Hai đứa mờ mịt nhìn ông Quân ngay lúc nhìn thấy con cặc của ông, mắt cả hai đứa sáng lên như sao, sự thèm muốn ánh lên rõ ràng trong mắt của chúng.
Hoàng lồm cồm ngồi dậy trong khi mắt vẫn dán chặt vào cặc ông Quân, chú út chú ý thấy thân thể con trai mình đã sớm mềm nhũn mà lại vừa bắn tinh qua nên liền vòng tay ôm lấy eo nó dán vào người mình.
Thụy cũng nhanh chóng ngồi dậy, nghĩ tới con cặc to lớn của cha sắp tiến vào bên trong mình, nó không khỏi tỏ ra phấn khích, tuyến tiền liệt bên trong cũng không chờ cha nó động gì tới thì đã bắt đầu ướt nhẹp rồi.
Ông Quân áp sát cơ thể của mình vào cơ thể Thụy, con cặc của ông chen vào giữa háng nó. Ông Quân di chuyển cơ thể hai cha con nhích về phía trước, lúc lồng ngực Thụy và Quân chạm vào nhau, vô tình đầu khấc của ông Quân đụng vào cặc thằng Hoàng.
Chỉ đơn giản là đụng chạm như vậy, thằng Hoàng liền nứng lên dù cho cha nó không hề động đậy.
Sau khi cả bốn người đã dán sát vào nhau, ông Quân liền nắm lấy con cặc của mình nhắm thẳng lỗ đít thằng con mình mà đâm một cái thật mạnh vào khiến cho Thụy phải "a" lên một tiếng. Tuy nói đã rất quen thuộc với con cặc cha mình nhưng là con cặc của ông Quân thật sự rất lớn mà lại trong tình huống không bôi trơn, không khuyếch trương tiến vào như vậy, làm cho Thụy vẫn có chút chịu không thấu.
Hai người cha áp sát chặt chẽ cơ thể của hai đứa con vào nhau rồi bắt đầu thi nhau dùng tốc độ và sức lực ra vào trong lỗ đít chúng. Thụy và Hoàng đối mặt nhau rên rỉ, hai con cặc bị ép sát giữa bụng của cả hai không ngừng ma sát vào da bụng ấm áp, độ nóng và độ cứng khiến cho bụng của cả hai bị cạ đến có chút đỏ.
Hoàng và Thụy bị hai ông cha của mình đụ đến nhũn cả người, đầu vắt lên vai nhau mà thở hổn hển.
Hơi thở ấm áp phả lên lồng ngực, khiến cho đầu vú của ông Quân và chú út có hơi nóng lên.
Hai ông cha ra vào như một cái máy, càng ngày càng mạnh làm cho cơ thể của Hoàng và Thụy không khỏi nhấp nhô theo từng cú nắc của họ, đôi môi của hai đứa thỉnh thoảng chạm vào cằm của ông Quân và chú út.
Cảm giác được mình sắp bắn tinh, cả hai ông cha canh chuẩn ngây môi của Thụy và Hoàng, bắt đầu hôn xuống. Bốn người môi lưỡi giao triền mãnh liệt đến độ nước miếng theo khóe miệng chảy ra ngoài ướt cả da thịt bên ngoài.
Đây đã không phải là nụ hôn đầu tiên của Thụy với chú út nhưng đây là nụ hôn đầu tiên của ông Quân, thật sự phải nói vừa làm tình với cha mình vừa hôn lưỡi với bác mình cho Hoàng cản giác thạt không biết phải diễn tả như thế nào.
Ông Quân và chú út ra vào trong lỗ đít của hai đứa con hơn chục cái nữa thì ôm chặt lấy Thụy và Hoàng rồi bắn tinh vào bên trong của chúng nó.
Cao trào của cả bốn người kéo dài thật lâu, hai người cha ra trong đít con họ đến cả chục đợt rồi mới thỏa mãn mà ngừng lại.  

Nhật ký trưởng thành, những ngày đen tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ