______Thành Phố S______
Bóng đêm bao phủ cả thành phố khắp nơi như được một dải lụa đen bọc kín. Có những người đã chìm sâu vào giấc ngủ nhưng cũng có những người sắp phải rời khỏi thế giới này. Trên quốc lộ có những chiếc xe màu đen đang đuổi theo một chiếc xe màu trắng.Khi đuổi tới bờ vực chiếc xe màu trắng đã không còn đường chạy nữa. Chủ nhân chiếc xe màu trắng bước xuống. Cô gái đó có dung mạo rất đẹp, khó có ai sánh được. Cô ấy cũng là nữ chính của chúng ta, cô hướng về phía những người trong chiếc xe màu đen nói.
- Cô còn chần chừ gì mà không xuất hiện hả? Kagami!_ Izami cười lạnh nói.
Cô vừa nói xong thì đồng thời những người trên những chiếc xe màu đen cũng đi ra. Từ trong chiếc xe đầu tiên bước ra một cô gái tuy cũng đẹp nhưng lại không bằng Izami. Cô gái đó là Kagami người mà Izami vừa nhắc tới.
- Tại sao? Tại sao cô lại làm như vậy? Chúng ta không phải là bạn sao?! Tại sao chúng ta lại đi đến bước đường này chứ?! Làm như vậy cô được gì hả?!_Izami xúc động hướng Kagami nói, nước mắt của cô rơi xuống.Izami là một cô gái mạnh mẽ cô chưa bao giờ khóc. Nhưng hôm nay cô đã khóc, tim cô bây giờ rất đau. Izami ngước mắt nhìn chàng trai đứng kế bên Kagami đau lòng nói tiếp:
- Còn anh tại sao lại phản bội tôi hả? Rinyo Hatake anh trả lời tôi đi ?! Tình yêu của anh chỉ có thế thôi sao?! Tình cảm mà anh đối với tôi từ trước đến nay nó rốt cuộc là thật lòng hay chỉ là sự giả dối do anh sắp đặt?! Tôi tự nói từ trước tới giờ tôi chưa hề làm điều gì có lỗi với anh vậy tại sao bây giờ anh lại đối xử với tôi như vậy?! Hai người một người là bạn thân của tôi. Một người là người tôi yêu sâu đậm. Hai người bây giờ lại cùng nhau phản bội tôi. Thật nực cười thế mà lúc trước tôi vẫn tin tưởng hai người._ Izami chua xót nói.Kagami thân mật ôm tay Rinyo cười khinh bỉ Izami nói :
- Izami cô thật ngây thơ có như thế mà cũng không hiểu sao? Là do cô quá hoàn hảo, mọi thứ ở bên cô quá hoàn hảo. Cô có tất cả mọi thứ, gia đình, sự nghiệp, tình yêu. Cô có tất cả và mọi thứ của cô đều quá đầy đủ. Là do ông trời quá ưu ái cho cô. Nhưng tôi thì không được như vậy. Tôi từ nhỏ đã phải chứng kiến ba mẹ mình nhiều lần cãi nhau. Rồi họ ly hôn bỏ rơi tôi tự sinh tự diệt. Tôi đã phải một mình vương lên để có địa vị như hôm nay. Nhưng tôi lại thua cô, thua cô về mọi thứ. Trong tình yêu cô có người yêu thương mình mình thật lòng, trong sự nghiệp thì cô lại là hacker no1 trên thế giới, trong gia đình thì cô có ba mẹ, có anh trai bên cạnh mình. Mọi thứ của cô quá hoàn hảo nó hoàn hảo đến mức khiến tôi chán ghét. Thế nên hôm nay tôi mới làm như thế? Sao nào tận mắt thấy ba mẹ và anh trai của mình chết đi có cảm giác như thế nào? Bị người con trai mình yêu nhất lừa gạt có cảm giác ra sao? Cô bây giờ đã mất mọi thứ rồi. Chỉ một lát thôi, một lát nữa thôi cô sẽ được đi theo cha mẹ mình. Rồi vị trí hacker no1 sẽ là của tôi, của tôi. Hahahahahahaha!__Kagami cười điên cuồng.
- Còn anh lý do anh phản bội tôi là gì? Rinyo anh trả lời tôi đi?!_Izami cười khổ nhìn Rinyo
- Đơn giản vì tôi chán ghét cô thôi._ Rinyo chán ghét nhìn Izami, nhưng sâu trong đôi mắt ẩn chứa tia đau lòng, chỉ là không có người thấy.
- Thì ra là như vậy, chỉ vì như vậy mà các người phản bội tôi. Hơn nữa các người còn tàn sát cả gia đình của tôi. Rinyo tôi đã từng dùng cả con tim để yêu anh nhưng để rồi bây giờ tôi chỉ nhận lại được sự đau khổ, hận thù và nước mắt. Tim tôi từ nay đã chết nếu có kiếp sau tôi mong tôi và anh mãi mãi không gặp nhau. Nếu có thì cũng chỉ là một người xa lạ không hơn không kém. Kagami cho dù hôm nay tôi có chết tôi cũng sẽ kéo hai người theo cùng đồng quy vu tận._ Izami hận thù nói.Trong mắt cô bây không còn tình yêu sâu đậm nữa mà là ngọn lửa của thù hận. Nó bây giờ đang thiêu đốt trái tim của cô. Lý trí của cô bây giờ đang bị thù hận che lấp. Kagami nhìn cô cười khinh, cô ta ra lệnh cho những người áo đen phía sau :
- Lên đi, giết chết cô ta cho ta._ Cô ta nói xong thì đứng đó.
Bàn tay của Rinyo sau lưng bất giác nắm chặt. Những người áo đen nhanh chóng cầm kiếm tiến lên chỗ cô. Izami cười lạnh cô cũng lấy từ trong xe của mình ra một thanh kiếm. Izami nhanh chóng lao vào đám người áo đen. Kiếm của cô vung lên lập tức lấy đi một mạng của một tên. Khoảng mười lăm phút sau thì những tên áo đen đã bị cô giết sạch. Nhưng Izami lại không ngờ sau lưng cô lại còn một tên. Hắn ta đâm kiếm về phía cô.
Phụt!
Tiếng kiếm cắm vào da thịt, cây kiếm của tên đó thẳng tắp đâm vào bụng cô. Cô quay ra sau một kiếm chuẩn xác đâm vào trái tim của hắn. Izami nhịn đau rút kiếm từ trong bụng của cô ra. Cô bước tới chỗ của Kagami nở nụ cười như tu la.
- Giờ thì tới hai người!_Cô nói xong vung kiếm về phía Kagami.
Cô ta cũng nhanh chóng vớ lấy một thanh kiếm của một tên áo đen đã chết đỡ lấy.
Keng!
Tiếng kiếm va vào nhau, Izami do bị thương mà suy yếu nhưng cô vẫn cố chống đỡ. Nhanh chóng lấy sức cô lấy chân tung một đạp vào bụng cô ta. Kagami lùi lại nhưng lại tiếp tục chạy tới chỗ của cô. Do sơ ý cô đã lộ sơ hở cô ta đâm một kiếm ngay tim cô. Cùng lúc đó cô cũng đâm kiếm của mình vào tim cô ta. Cả hai cùng ngã xuống, Rinyo chạy lại chỗ của Izami. Anh ôm cô đau khổ nói :
- Izami em không được chết. Anh xin em em không được chết. Anh xin lỗi vì đã làm như vậy. Anh cứ tưởng rằng anh không hề yêu em. Thế nhưng bây giờ anh đã nhận ra anh yêu em. Thật sự yêu em. Cho nên em hãy tỉnh lại đi, anh xin em!_ Rinyo gào thét nói
- Ha! Rinyo....anh nói như vậy có...có phải muộn quá hay không? Tôi....tôi bây giờ đã....đã không còn yêu anh nữa rồi._ Izami khó khăn nói.
- Không, anh xin em đừng nói như vậy mà._ Rinyo nói, nước mắt của anh đã bắt đầu rơi.
Đồng thời trên trời cũng bắt đầu rơi xuống những giọt nước. Trời đã...đổ mưa.
- Khụ....khụ. Rinyo Hatake tôi lấy tình yêu của tôi và sự hận thù ra để....để nguyền rủa anh mãi mãi....mãi mãi không có được tình yêu. Cho dù là kiếp này hay là....hay là kiếp sau anh đều phải chịu sự....dày vò của tình yêu. Tình yêu của anh bị chính người mình yêu chà đạp...anh sẽ mãi mãi chìm trong đau khổ_Izami nói, một giọt nước mắt từ khóe mắt cô rơi xuống.
Trái tim cô đã ngừng đập, đôi mắt của cô đã mãi mãi nhắm chặt không mở ra nữa.
- Không!!!!!!!!!!!!!
Rinyo đau đớn hét to, nhưng đã muộn rồi cô gái ấy đã chết. Mãi mãi không thể trở lại. Rinyo đau đớn nhìn thân xác Izami trong tay nói :
- Nếu như em đã không còn sống nữa thì hãy để anh đi theo em.
Nói xong hắn lấy một thanh kiếm đâm vào tim của mình. Máu chảy ra ướt đẫm cả người. Đầu của hắn gục xuống. Trên trời mưa vẫn rơi như trút. Có lẽ những giọt mưa đó phải chăng là đang thương tiếc cho một cuộc tình tan vỡ?
______________________________________
Au: Mọi người thấy chap đầu sao nè. Au vẫn chưa tìm ra nam chính, ta đang phân vân giữa ba người. Nữa ta sẽ đưa danh sách cho mọi người bình chọn ha. Thân phận của nữ chính chap sau ta sẽ kể cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN CONAN SỐ MỆNH LÀ GÌ? [Tạm Drop]
FanfictionĐây chỉ là cái hố do ta đào nhằm phục vụ người có nhu cầu với thể loại 1vs1. Tất nhiên mọi người đều có thể đọc chỉ là không np, không harem mà thôi. Mọi người đọc rồi góp ý cho ta nha, xin chỉ giáo. Và yêu cầu quen thuộc của ta là ta không nhận gạc...