Tác giả có lời muốn nói

1.8K 109 29
                                    

Nhô ( ̄▽ ̄) Ta là Auguste, là một mầm non của đảng Dê thụ ( ̄▽ ̄)
Hơn nữa còn là một mầm non rất có triển vọng nha ( ̄▽ ̄)

Ta theo đảng rất lâu rồi, cũng đào ba tấc đất cái mảnh đất màu cam này rồi, mà Dê!bot đồng nhân còn chưa tới 20 đâu! Dù có thì cũng là bị edit đứt đoạn! HiểuTiết! Ma Đạo Tổ Sư x Kiếm Tam! hualuoli !! Tui cũng chưa có quên thím!!

Khụ, quay về vấn đề chính. Đã đề cập ở trên, có thể là vì ta bất tài vô dụng, cho nên tìm đồng nhân Dê thụ tìm hoài tìm mãi mà cũng chẳng thấy đâu. Ta cũng rất là thương tâm.

Mà thương tâm hơn nữa, chính là đồng nhân đã ít, mà đồng nhân có chữ cái thứ 8 còn ít hơn! Đê mờ đê mờ đê mờ thật muốn bùng nổ tốc độ tay mà tung lời rác rưởi cho hả giận!! Hoàng Thiếu Thiên sau này nếu có cơ hội nhất định phải cho em theo tầm sư học đạo!!!

Cho nên là, ta đào một cái hố này. Thuyền nào cũng sẽ có mặt, chỉ cần là ta cảm thấy phù hợp với cu Dê, cũng có thể là vì tâm huyết dâng trào mà một hơi gõ ra 3000 chữ, sẽ dâng thịt lên miệng mọi người.

Được rồi, không cần nhìn tui bằng ánh mắt cảm kích đó, tui hiểu tui hiểu mà.

Mà nói tới, lại lòi ra một cái đặc biệt :Đ Mọi người có crack ship với Dê mà không tìm được nơi để thoả mãn? No problem! Chỉ cần là Dê thụ thì tui quất tất! Mấy P cũng được! Khẩu vị càng nặng tui càng thích! Xúc tua sinh tử gì đó đều có thể! Couple càng loạn thất bát đao tui càng thích! Nếu là mấy bộ lạ lạ tui chưa đọc phiền chư vị để lại link truyện đã edit! Sau khi đọc xong liền dùng tiết tháo của đại thần Đâm Máy Bay Lên Giời bồi mọi người! Request sẽ nợ nhưng cũng chắc chắn sẽ trả nha!

Mà điều qua trọng là, trong cái chốn âm u sặc mùi tà đạo crack ship không tiết tháo phi logic này, nếu dị ứng với cái nào liền trực tiếp next! Ví như fan Tống Hiểu mà bash đoản Tống Tiết của tui... Tui liền cũng Hoàng Thiếu Thiên dùng lời rác rưởi cùng tốc độ tay kinh người điên cuồng r*pe chết các hạ!

9981 Phương Pháp Ăn Thịt DêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ