Thế là cả 2 về phòng ngủ
Mina không thể ngủ được vì luôn nghĩ tới Woojin, và Woojin cũng chính là mối tình đầu của Mina rồi.
Ở phòng ngủ Mina suy nghĩ:
Hyejin à, mình xin lỗi, xin lỗi cậu rất nhiều, mình đã phải lòng yêu Woojin rồi, mình xin lỗi, chỉ cần cho mình 1 tháng thôi, 1 tháng để được ở cạnh Woojin, sau 1 tháng đó mình sẽ nói ra hết tất cả, mình xin lỗi cậu.
Và cô chìm vào giấc ngủ khi nào, và những giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt Mina.
Ở phòng của cô hiện giờ thì cô tay cầm quyển sách nhưng mà tâm trí lại hướng về Park Woojin. " Sao cậu lại ngốc thế Woojin, sao cậu không nhận ra mình chứ, mình là mối tình đầu của cậu mà, cậu có biết là mình đau lòng lắm không,mình đã chịu đựng rất nhiều đấy, nhưng mà mình sợ cậu tổn thương. Mình luôn muốn cố gắng quên cậu đi nhưng không được. Woojin à, mình cần cậu nhưng mà mình không thể.
Trên khuôn mặt xấu xí ấy, những giọt nước mắt lăn trên má và trong lòng đau biết bao.
~~~Cắt qua phần ngủ sáng rồi nha~~~
Ở phòng làm việc thì cô quen thân với một người thôi là Kim Min Jae. Anh ấy rất hài hước, luôn làm mọi người cười, lớn to đầu rồi nhưng tính cách y như trẻ con, luôn chọc người khác để mua vui nhất là với cô. Và chuyện mà cô là bạn thân phó tổng biên tập( Woojin) anh biết, và cô bạn thân của cô đang giả làm Hyejin anh cũng biết và cô đã giải thích việc đó. Min Jae như anh trai của cô vậy,luôn muốn bảo vệ cô, làm trò hề để cô vui lên mỗi khi buồn.
Min Jae vốn không sống ở nhà, anh là con lai và ba mẹ anh ở Mỹ. Anh thuê phòng ở khách sạn và ở dài dài vậy. Thế giới này thật nhỏ, anh ở khách sạn ARA khách sạn mà Mina đang theo làm. Hai người này gặp nhau cũng có thể gọi là mỗi ngày đều gặp. Anh biết Mina là bạn của cô nhưng Mina không hề biết đó là nhân viên cùng phòng với cô.
Min Jae biết cô rất đau lòng, rất khó chịu cứ phải sống với bộ mặt giả. Và anh đã gặp riêng Mina để nói chuyện.
- Min Jae: cô ngưng giả tạo lại đi, làm ơn
- Mina: anh đang nói cái gì vậy
- Min Jae: hhh cô thừa biết mà còn hỏi sao
- Mina: hả??
- Min Jae: cô tên là gì?
- Mina: tôi là Mina anh biết mà
- Min Jae: thế không phải cô tên Kim Hyejin sao
- Mina: anh nói gì vậy
- Min Jae: Hyejin BẠN CỦA CÔ rất đau lòng đấy, cô hãy sống thật với bản thân đi,đừng như vậy chứ
- Mina:....( im lặng)
- Min Jae: hãy nói hết tất cả cho Woojin đi, nếu không tôi sẽ là người nói đấy. Lúc đó hậu quả sẽ như thế nào. Bởi vì Hyejin không thể nào nói cho Woojin được, cô ấy không muốn Woojin đau lòng.
- Mina: nhưng mà....
- Min Jae: nhưng gì nữa
- Mina: Min Jae à, nhưng tôi đã yêu Woojin rồi, tôi phải làm như thế nào để quên Woojin chứ. Cậu ấy là mối tình đầu của tôi đấy Min Jae à
-Min Jae: nhưng mà mối tình đầu của Woojin là Hyejin chứ không phải là cô hiểu không Mina
- Mina: tôi biết chứ... tôi biết điều đó
- Min Jae: vậy...
- Mina:nhưng tôi không muốn sau này xa Woojin, tôi không muốn tôi và Woojin là 2 người xa lạ
- Min Jae: biết người chịu thiệt thòi là cô thì ngay lúc đầu cô đã làm gì
- Mina: tôi xin lỗi
- Min Jae: lời xin lỗi đó nên dành cho Woojin mới đúng
- Mina:... ( im lặng)
- Min Jae: cô suy nghĩ lại đi, một ngày nào đó, Woojin biết được sự thật thì cậu ấy sẽ như thế nào, và sự thật đó không phải là từ chính miệng cô nói thì sẽ như nào nữa. Cô hãy nói với Woojin tất cả đi. Đó là lời khuyên mà tôi cho cô .
Nói xong, Min Jae lên xe và đi khỏi chỗ đó. Mina thì rơi nước mắt sau những lời của Min Jae. Cô đã suy nghĩ và quyết định rồi. Cô lau nước mắt và đứng dậy thật mạnh mẽ.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
So ri vì ra chap muộn. Ế đọc mà không nhấn sao hả. Cho tui cái sao và nhận xét đi mn. Kamsa❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Cây dù năm nào của Park Woojin❤
FanficRốt cuộc cô là ai hả, danh phận thật sự của cô là gì, trả lời cho tôi biết nhanh đi HE, SE, H Lưu ý: này là tui viết dựa trên 1 bộ phim tui coi nhá.