183-188

1.1K 6 0
                                    

----------oOo----------

183, đệ 183 chương ngàn năm

"Ngươi rõ ràng không biết này? !" Vóc dáng thấp người trẻ tuổi trừng mắt La Tiểu Lâu, kinh ngạc kêu lên, như là La Tiểu Lâu hỏi một cái cỡ nào đại nghịch bất đạo đích vấn đề.

La Tiểu Lâu hoảng sợ, trừng mắt hắn nói: "Ta biết sẽ không hỏi, hơn nữa, ta vừa mới tiến vào D khu không bao lâu —— "

Mang theo tức giận đích vóc dáng thấp người trẻ tuổi trợn mắt há hốc mồm: "Vừa mới tiến D khu? Kia, vậy ngươi như thế nào hội[sẽ,có thể] sửa chữa năng lượng kiếm đích?"

La Tiểu Lâu lại là một trận kinh ngạc, "Có quy định không thể để cho tay mới sửa chữa sao?" Vậy cũng thực không xong, hắn thật vất vả khai phá đích kiếm tiền đại kế nha.

Ôn hòa đích thanh niên nhìn vóc dáng thấp liếc mắt một cái, giành trước nói: "Đương nhiên không phải, trên thực tế ngươi sửa chữa đích phi thường không sai, hoàn toàn có thể làm[khi] một cái đủ tư cách đích sửa chữa sư. Hơn nữa, ta nghĩ[muốn] A khu đích sửa chữa cửa hàng sẽ thích ngươi cao thủ như thế đích."

La Tiểu Lâu làm bộ không có nghe xuất ra thanh niên trong lời nói đích ám chỉ, tuy rằng không biết vì cái gì Lăng Tiêu cùng này thanh niên đều muốn làm cho hắn đi A khu, thế nhưng, hắn căn bản không có khả năng đi khỏi Nguyên Tích.

Thanh niên cười cười, không nhắc lại A khu chuyện, tiếp tục nói, "Về phần ngươi nói đích này phù hiệu trên tay áo, là chúng ta đối với[đúng] thần điện nguyện trung thành đích dấu hiệu."

Vóc dáng thấp người trẻ tuổi thì vẻ mặt kiêu ngạo đích biểu tình, đầy đủ biểu đạt hắn trung thành nhất đích tín ngưỡng.

La Tiểu Lâu hoàn toàn bị sợ ngây người, hắn há to mồm ba, lão, ông trời! Nguyên Triệt đúng là nơi này đích hồng y giáo chủ sao! ! ! Hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới!

"Nga, không, đây không phải là thật sự!" La Tiểu Lâu rên rỉ nói, tuy rằng biết Nguyên Tích đích ca ca hẳn là cũng không kém, thế nhưng hỗn đến bụi động đảm đương giáo chủ, thật đúng là làm cho người ta khó có thể chấp nhận.

"Này đương nhiên là thật sự, nếu ngài hoài nghi ta, thì phải là đối với ta đích vũ nhục cùng khiêu khích!" Vóc dáng thấp người trẻ tuổi có chiên mao đích xu thế, hắn thậm chí nắm chặt kiếm của hắn, rất có La Tiểu Lâu nói thêm câu nữa không trúng nghe trong lời nói, thì cùng hắn quyết đấu đích ý tứ.

"Không, không, ta không có cái khác ý tứ, ta chỉ đúng là thực sự khiếp sợ! Trên thực tế, ta đối với[đúng], ân, nó, cũng phi thường cảm thấy hứng thú." La Tiểu Lâu vội giải thích.

Hai người đều trầm tĩnh lại, ôn hòa đích thanh niên cười nói, "Nghe được ngươi nói như vậy, ta cao hứng phi thường. Chúng ta chính là thần điện đích trên danh nghĩa kỵ sĩ, thế nhưng, nếu có cần, chúng ta đồng dạng sẽ vì nó dâng ra tất cả, thậm chí sinh mệnh."

"Kia, này mặt trên đích tự, là các ngươi giáo chủ đích tên?" La Tiểu Lâu cố gắng ổn định chính mình, tiếp tục hỏi thăm.

Vóc dáng thấp người trẻ tuổi rất có khí thế mà sửa sai nói, "Đương nhiên không, này là của chúng ta Sáng Thế Thần."

Cơ Giáp Khế Ước Nô Đãi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ