Phì Thê Phi Thất - Bách Quỷ Dạ Hành

490 2 0
                                    

Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

Phì Thê Phi Thất

tác giả: bách quỷ dạ đi ( xong xuôi )TXT hạ tái

Tự

Cố sự phát sinh tại không biết tên đích thế giới, thế giới này chính mình trứ rất nhiều thần bí đích sinh vật hòa ma pháp. Chia làm đông tây hai đại lục. Tây đại lục kinh qua dài dòng phân liệt rung chuyển, cuối cùng nghênh đón song vương Đồng Trị đích hòa bình việc trọng đại. Mà làm tha đích hàng xóm đông đại lục như trước duy trì trứ long vương triều đích thống trị. Tại hiếu đi thái hậu la tần dữ long kỳ đế long ngọc đích liên hợp thống trị tiếp theo phiến vui sướng hướng quang vinh, các dân tộc chung sống hoà bình, xã hội ổn định.

Đông đại lục dĩ dân tộc thiểu số nhiều mà trứ danh. Trong đó hữu bộ tộc dữ vương tộc quan hệ tương đương mật thiết, đó chính là bay liệng phượng tộc. Bay liệng phượng tộc thị nữ tính tỉ lệ cực nhỏ đích dân tộc, đáng kể năm tháng trung, để thích ứng các loại ác liệt đích điều kiện, kéo dài bộ tộc huyết mạch. Bay liệng phượng tộc đích nam tính chính mình liễu tộc khác không thấu đáo có đặc tính ── sản tử.

Thế nhưng tự hiếu đi thái hậu chấp chính hậu, phát triển mạnh toàn quốc thông nhau sự nghiệp, thành lập sạn đạo, khai thông vận tải đường thuỷ. Cổ vũ thương nghiệp, huỷ bỏ trạm kiểm soát, huỷ bỏ quê hương nhân không được ly hương đích chế độ. Thiên trăm vạn gia tộc quyền thế nhập kinh bạn giá, phát động di dân sóng triều. Đánh vỡ các tộc các tụ nhất phương đích cục diện. Các nơi khu lục tục hình thành mấy người cố định đích dân tộc tạp cư khu.

Bay liệng phượng tộc cũng không ngoại lệ, rời đi trước kia đích ở lại địa đi tới các tộc tụ tập khu hậu, bay liệng phượng tộc đích một ít nam tử cũng dường như nữ tử bàn phủ thêm giá y gả cho ngoại tộc đích nam nhân, sát nhập hạ lân tử.

Rất nhanh, các tộc ngoài ý muốn đích phát hiện bay liệng phượng tộc nam tử dữ ngoại tộc nam tử sở sinh đích hài tử đều không ngoại lệ đích thông minh. Tin tức không ngừng đích truyền lưu tại đông đại lục các góc, các tộc nhân tranh tiên khủng hậu đích hướng bay liệng phượng tộc nam tử cầu hôn, tựu liên hoàng tộc cũng không ngoại lệ. Dù sao thùy không hy vọng chính đích hậu đại ý nghĩ thông minh ánh sáng cạnh cửa ni. Chỉ tiếc, hứa thị hoàn cảnh biến dị hòa di truyền nhân tố đích ảnh hưởng, cùng hắn tộc đám hỏi sinh hạ đích có bay liệng phượng tộc đặc tính đích nam hài phi thường rất thưa thớt, mà bản tộc đám hỏi sinh hạ đích hài tử nữ tính đích tỉ lệ từng năm bay lên, bởi vậy toàn quốc trên dưới có bay liệng phượng tộc nam tử đặc tính đích tộc nhân tỉ lệ càng ngày càng nhỏ.

01

Hoa Phi Thất, bay liệng phượng tộc, niên linh tương mãn 18 tuế, thân cao một thước lục nhị, thể trọng 85KG, đủ để áp đích tử vừa... vừa voi. Cho người khác đích ấn tượng chỉ có một tự ── phì. Tròn tròn đích kiểm, tròn tròn đích thân, tròn tròn đích cánh tay; thủy dũng bàn đích thắt lưng, ba phao cao su bàn đích bụng nam, tượng chân bàn đích đại thối, thậm chí liên đả một ngáp, cả người đích sẹo lồi cũng sẽ theo đẩu thượng tam đẩu. Nếu như ngạnh muốn nói Hoa Phi Thất trên người hữu thập ma nên chỗ, chỉ có thể đề tóc. Na đầu đen thùi đích tóc đen, cũng không biết dùng chính là thập ma bài tử đích tẩy lụt. Mềm mại đích tượng nhung thiên nga, trơn truột đích tượng tơ lụa, đón tia sáng còn có thể phóng ra ra thanh u đích mặc lục sắc sáng bóng, hành tẩu gian phát hương phiêu động khoáng nhân tâm phi. Tiêu chuẩn đích mỹ nhân tóc, chỉ cần bất khán vóc người hòa khuôn mặt.

Phì Thê Phi Thất - Bách Quỷ Dạ HànhWhere stories live. Discover now